Có nên mua điều hòa Midea MSMA-12CR cho gia đình không? Lời khuyên chân thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn có nên mua điều hòa Midea MSMA-12CR? Vậy thì nội dung bài viết ngay sau đây Websosanh sẽ đánh giá chi tiết để giúp bạn có được câu trả lời đúng đắn nhất.

MSMA-12CR là model điều hòa 1 chiều với công suất 12.000btu của Midea nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng mỗi khi mùa hè đến. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn e ngại khi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu của Trung Quốc. Vậy nên, để giúp mọi người biết được có nên mua điều hòa Midea MSMA-12CR không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau nhé.

Đánh giá thiết kế điều hòa Midea MSMA-12CR

Điều hòa Midea 12000btu MSMA-12CR được thiết kế với kiểu dáng khá thanh lịch, tinh tế với vỏ ngoài màu trắng nhã nhặn để dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau linh hoạt. Cùng với đó, phía trước phần mặt nạ thiết bị thiết kế phẳng nên giúp việc thao lắp và vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng hơn.

dieu hoa midea MSMA-12CR
Thiết kế điều hòa MSMA-12CR tinh tế

Ngoài ra, điều hòa MSMA-12CR có công suất làm lạnh lên tới 12000btu, nên sẽ phù hợp với những không gian phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng hợp…. đảm bảo mang tới hiệu quả làm mát không gian hoàn hảo.

Đánh giá tính năng điều hòa Midea MSMA-12CR

Là một trong những model ra mắt cách đây không lâu, nên MSMA-12CR được Midea trang bị với nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến. Có thể kể đến như:

– Tính năng đảo gió linh hoạt: Cánh đảo gió được đảo theo chiều lên xuống linh hoạt giúp không khí lan tỏa khắp phòng đồng đều hơn.

– Màng lọc khử khuẩn Bio: Hỗ trợ tiêu diệt các loại vi khuẩn lên tới 95%, lọc bụi bẩn lên tới 99% để đảm bảo mang tới luồng không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Chế độ làm lạnh nhanh turbo: Với chế độ này, sẽ giúp thiết bị làm lạnh nhanh với mức nhiệt độ bạn cài đặt trong thời gian khoảng 30s – 1 phút. Nhờ đó sẽ tiết kiệm thời gian và điện năng hoạt động hơn.

– Màng lọc Vitamin C: Hỗ trợ giải phóng, phát tán vitamin C ra khắp không gian, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người dùng.

– Chế độ ngủ êm: Điều hòa Midea MSMA-12CR sẽ tự động giảm tốc độ quạt giúp thiết bị vận hành êm dịu, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của gia đình.

dieu hoa midea MSMA-12CR
Điều hòa MSMA-12CR trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa MSMA-12CR

Được biết, điều hòa Midea 1 chiều MSMA-12CR không có công nghệ inverter. Nên khả năng tiết kiệm điện của thiết bị này không được đánh giá cao. Chính vì vậy, mọi người cần sử dụng hợp lý, tránh lãng phí để tiết kiệm điện năng và chi phí tiền điện hàng tháng.

Đánh giá giá điều hòa Midea 1 chiều MSMA-12CR

Midea được biết là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên rất được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Với model MSMA-12CR này, giá của chúng đang được bán trên thị trường chỉ từ 6 triệu đồng. Nếu so với các thương hiệu khác như Panasonic, Daikin, Casper,… cùng công suất 12000btu thì giá điều hòa Midea MSMA-12CR rẻ hơn rất nhiều.

dieu hoa midea MSMA-12CR
Giá điều hòa MSMA-12CR hợp lý

Tóm lại: Với những đánh giá trên từ thiết kế đến chất lượng của sản phẩm, chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về điều hòa Midea MSMA-12CR. Qua đó có thể thấy được sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng như thiết kế đẹp, nhiều tính năng cơ bản đủ đáp ứng nhu cầu người dùng, giá thành rẻ. Nên đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình có nhu cầu mua điều hòa không đòi hỏi quá cao về tính năng hiện đại.

Tuy nhiên, do thiết bị này khả năng tiết kiệm điện kém, nhưng nếu biết cách sử dụng đúng thì đảm bảo sẽ không tốn quá nhiều. Chung quy lại, MSMA-12CR hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho gia đình bạn trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!