Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-18TL không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa NS-18TL với công suất làm lạnh 18000BTU phù hợp để làm mát cho những không gian nhỏ có diện tích từ 20-25m2 như: phòng ngủ, phòng học cá nhân...Cùng websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé!

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-18TL sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: làm lạnh nhanh và êm ái, độ bền cao, an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường….hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

1. Những điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa NS-18TL

Model NS-18TL sản xuất chính hãng tại Việt Nam, một số đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa này có thể kể đến đó là: 

  • Làm lạnh nhanh và êm ái: điều hòa Nagakawa 18000BTU NS-18TL có khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì mặc dù chỉ sau khởi động vài phút. Động cơ vận hành êm ái và độ ồn ở mức thấp nhất đem đến cho cả gia đình không gian yên tĩnh làm việc và nghỉ ngơi. 
Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-18TL không?
Điều hòa Nagakawa NS-18TL có khả năng làm lạnh nhanh chóng sau ít phút
  • Bảo vệ sức khỏe an toàn: trang bị công nghệ Nano Ag+ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, loại bỏ hết các tác nhân gây hại có trong không khí. Từ đó mang đến cho các thành viên trong gia đình bạn một môi trường sống trong lành và an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó còn trang bị tính năng khử ẩm hiệu quả vào những ngày nồm ẩm, giữ căn phòng luôn khô thoáng sạch sẽ và không ẩm ướt khó chịu. 
  • Độ bền sản phẩm cao: cánh tản nhiệt của điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-18TL gas R410 được phủ một lớp Golden Fin chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường như nước mưa, muối biển,… Không chỉ giúp vận hành êm ái, ổn định mà còn tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị. 
Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-18TL không?
Điều hòa sử dụng gas R410A hoàn toàn thân thiện với môi trường
  • Thân thiện với môi trường: điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh tối ưu gas R410A có hiệu suất làm lạnh cao hơn gấp 1.6 lần so với gas R22. Không chỉ làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn mà còn không gây hiệu ứng nhà kính và làm thủng tầng ozon, hoàn toàn thân thiện với môi trường. 
  • Chế độ bảo hành hấp dẫn: thời gian bảo hành cho điều hòa Nagakawa 18000 BTU NS-18TL là 2 năm và máy nén là 10 năm. Thương hiệu có các trạm bảo hành trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, vì vậy có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 

2. Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-18TL không?

Bên cạnh những ưu điểm liệt kê thì điều hòa Nagakawa 18000 BTU 1 chiều NS-18TL gas R-410A vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: Tiêu thụ khá nhiều điện năng so với dòng máy Inverter do không được trang bị tính năng tiết kiệm điện. Hiệu suất năng lượng của sản phẩm chỉ đạt nhãn dán 3 sao. Và hệ thống 1 chiều không sử dụng được ở khu vực khí hậu miền Bắc.

Bên cạnh đó, các công nghệ trang bị trên điều hòa khá lỗi thời so với thị trường hiện tại. Những chiếc điều hòa mới của Nagakawa giờ đây đã được trang bị hệ thống lọc khí nhiều lớp hay chế độ đảo gió tự động vô cùng thuận tiện,…

Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-18TL không?
Điều hòa Nagakawa NS-18TL không phù hợp sử dụng cho khu vực miền Bắc

Giá điều hòa Nagakawa NS-18TL rơi vào khoảng 8.600.000-8.950.000 đồng. Do thuộc phân khúc giá rẻ nên mức giá này phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu dùng điều hòa với tính năng cơ bản nhất thì nên chọn sản phẩm này còn muốn sử dụng sản phẩm trang bị công nghệ, tính năng tiên tiến, hiện đại thì nên cân nhắc sang các model mới nhất của Nagakawa. 

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp về điều hòa Nagakawa NS-18TL đã giúp bạn có thể trả lời có nên mua thiết bị này hay không. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhập thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!