Có nên mua điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì đã ra mắt từ năm 2019 nên nhiều người thắc mắc không biết có nên mua điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32 không? Cùng đi tìm câu trả lời chính xác qua bài viết sau nhé.

Ưu điểm của điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32

Điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32 là dòng máy điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) của hãng Samsung – Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Các ưu điểm nổi bật của Samsung AH-X13WHW gồm:

+ Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng: Dàn lạnh của điều hòa Samsung AH-X13WHW có thiết kế hiện đại nhưng sang trọng với các đường nét đơn giản, màu trắng trang nhã. Vỏ máy tone màu trắng dễ dàng hòa nhập với nhiều kiểu không gian nội thất.

+ Tiết kiệm điện lên đến 65%: Do được trang bị công nghệ J-Tech Inverter kết hợp chế độ Eco nên máy điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 65%. Công nghệ J-Tech Inverter chỉ giảm công suất hoạt động khi nhiệt độ phòng cài đặt, tránh tình trạng bật – tắt máy liên tục.  Chế độ Eco điều chỉnh công suất phù hợp dựa trên số lượng người trong phòng tiết kiệm năng lượng. Nhờ vậy  mà điện năng tiêu thụ của Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW giảm đi đáng kể.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

+ Chế độ điều khiển từ xa IoT và trí tuệ nhân tạo AI: Công nghệ này có khả năng chẩn đoán môi trường xung quanh cộng với phân nhu cầu sử dụng của người dùng nhằm đưa ra chương trình vận hành phù hợp nhất. Cùng với đó bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa điều hòa qua điện thoại dựa trên ứng dụng Sharp Aircon.

+ Kháng khuẩn, thanh lọc không khí với công nghệ Plasmacluster ion: Nguyên lý hoạt động của Plasmacluster ion là sử dụng các ion dương và âm để phân rã vi khuẩn và khí bụi để tạo thành các phân tử OH giúp bầu không khí luôn trong lành và an toàn. Mặt khác, công nghệ này còn giúp hạn chế tính trạng khô da khi sử dụng điều hòa.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Kháng khuẩn, thanh lọc không khí với công nghệ Plasmacluster ion

+ Làm lạnh tối ưu hơn với chế độ Powerful Jet: Khi hoạt động ở chế độ Powerful Jet, máy điều hòa có thể chạy với công suất tối đa để tạo ra các luồng gió thổi mạnh trực tiếp, giảm nhanh nhiệt độ chỉ trong 5 phút. Khả năng làm lạnh của máy khi ở chế độ Powerful Jet tăng hơn 40% so với chế độ bình thường.

+ Vận hành êm ái với chế độ Baby Sleep: Chế độ Baby Sleep có khả năng hoạt động cực êm ái, không gây ra tiếng ồn nên gia đình bạn sẽ có không gian vô cùng yên tĩnh để nghỉ ngơi.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Vận hành êm ái với chế độ Baby Sleep

Nhược điểm của điều hòa điều hòa Sharp AH-X13WHW gas R-32

Nhược điểm đầu tiên của điều hòa điều hòa Sharp AH-X13WHW gas R-32 là đã ra mắt từ năm 2019. Vì vậy so với các dòng máy điều hòa mới ra mắt thì sẽ hạn chế về công nghệ và tính năng hơn.

Bên cạnh đó, thời gian bảo hành của điều Sharp AH-X13WHW gas R-32 ngắn, dàn lạnh chỉ được bảo hành 1 năm. Bù lại dàn nóng của điều hòa Sharp lại được bảo hành lâu dài tới 10 năm.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Nhược điểm đầu tiên của điều hòa điều hòa Sharp AH-X13WHW gas R-32 là đã ra mắt từ năm 2019 nên một số công nghệ mới sẽ không được cập nhật

Có nên mua điều hòa Sharp Inverter AH-X13WHW gas R-32 không? 

Tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ nhưng có thể thấy điều hòa Sharp Inverter AH-X13WHW gas R-32 vẫn sở hữu nhiều ưu điểm đáng để bạn trải nghiệm sử dụng. Với những ai không đòi hỏi về model điều hòa đời mới tích hợp các công nghệ mới nhất thì máy điều hòa  hòa Sharp Inverter AH-X13WHW vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc.

Để sở hữu chiếc máy điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32, bạn cần bỏ ra chi phí khá rẻ, chỉ khoảng 6,5 triệu đồng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!