Có nên mua đồng hồ thông minh Realme Watch S thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào khoảng 1 năm trước, đồng hồ thông minh Realme Watch S ở thời điểm này có gì nổi bật để cạnh tranh với những dòng smartwatch khác trong cùng phân khúc? Cùng chúng tôi trải nghiệm ngay nhé.

Thông số đồng hồ thông minh Realme Watch S

Một vài thông số về chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch S như sau:

  • Pin: 390mAh
  • Chống nước: IP68
  • Bluetooth: 5.0
  • Kích thước: 259 x 47 x 12mm
  • Trọng lượng: 48g
  • Màn hình: OLED 1.3 inch
  • Mặt đồng hồ: 47mm

Đánh giá diện mạo đồng hồ thông minh Realme Watch S

Khác với các phiên bản Realme Watch trước đây, đồng hồ thông minh Realme Watch S sở hữu thiết kế mặt tròn tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên tay. Thiết kế này cũng phù hợp hơn với các chị em đã quen với những chiếc đồng hồ thời trang mặt tròn. 

đồng hồ thông minh realme

 

Thế nhưng, cũng phải nói rằng kích thước mặt đồng hồ thông minh Realme Watch S tận 47mm nên với những ai có cổ tay nhỏ thì đây không phải lựa chọn phù hợp bởi nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái khi đeo trên tay trong những sinh hoạt thường ngày. Bù lại, tổng thể đồng hồ thông minh Realme Watch S cũng không quá nặng và mặt kính cường lực Gorilla Glass cũng tạo được hiệu ứng tốt cho thiết kế của em nó. 

Đánh giá tính năng đồng hồ thông minh Realme Watch S

Có vẻ nhiều người nhận định rằng đồng hồ thông minh Realme Watch S không đắt đỏ thì khả năng cao các tính năng trên nó cũng chỉ để trưng bày. Nhưng chưa thử thì chưa biết tốt xấu thế nào và tất nhiên đồng hồ thông minh Realme Watch S sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

  • Tính năng hiển thị

Đồng hồ thông minh Realme Watch S sở hữu màn hình hiển thị có kích thước 1.3 inch và ở smartphone thì đây là một thông số ổn cho trải nghiệm nhìn và thao tác của người dùng. Bên cạnh đó, màu sắc hiển thị trên đồng hồ thông minh Realme Watch S thực sự rất nịnh mắt với tấm nền OLED.

  • Tính phản hồi

So với một vài thương hiệu như Apple hay Galaxy Watch thì chắc chắn độ nhạy của cảm ứng trên đồng hồ thông minh Realme Watch S không thể sánh bằng nhưng cũng dễ hiểu vì rõ ràng chúng ở hai phân khúc hoàn toàn khác biệt.

Nhưng nếu thử so kèo với một vài chiếc smartphone ở cùng mức giá thì đồng hồ thông minh Realme Watch S cũng không phải quá tệ. Nhìn chung khá ổn áp.

  • Tính năng sức khỏe

Đồng hồ thông minh Realme Watch S mang tới cho người dùng trải nghiệm với 16 bộ môn thể dục như chạy bộ trong nhà và ngoài trời, tập cardio, tập yoga,…. Tính năng này phát huy tốt tác dụng khi người dùng muốn tính toán hiệu quả bài tập còn hướng dẫn tập tường tận thì đáng tiếc là đồng hồ thông minh Realme Watch S chưa hỗ trợ. .

Còn một điểm chưa tốt ở đồng hồ thông minh Realme Watch S là GPS của nó khá dở khi mà nhiều lúc nó không thể cảm biến được chính xác các thông số như mong đợi của người dùng ở các bài tập.

Tính năng đo nồng độ oxy trong máu cũng tương đối chính xác nhưng nó chỉ tốt khi đo riêng chứ còn khi áp dụng trong lúc bạn chạy bộ thì đồng hồ thông minh Realme Watch S không thể đưa ra kết quả.

  • Các tiện ích khác

Đối với việc nghe gọi hay nhận tin nhắn thì đồng hồ thông minh Realme Watch S vẫn hoạt động tốt và mang đến sự hài lòng cho những người trải nghiệm sản phẩm.

đồng hồ thông minh realme

 

Giá bán đồng hồ thông minh Realme Watch S

Đồng hồ thông minh Realme Watch S sau hơn một năm ra mắt hiện có mức giá khoảng 1.990.000 VNĐ. Ở tầm giá này chúng ta có:

  • Thiết kế mặt tròn sang trọng, bắt mắt
  • Tích hợp 16 chế độ thể thao với các thông số đo lường như lượng calo đốt cháy, số bước chân,…
  • Thời lượng pin 390mAh ổn áp trong phân khúc smartwatch 1-2 triệu đồng.
  • Có khả năng chống nước chuẩn IP68.

Bên cạnh đó, có một vài điểm trừ đối với đồng hồ thông minh Realme Watch S:

  • Độ cảm ứng chưa được nhanh nhạy, vẫn còn lấn cấn
  • Các bài tập chưa có hướng dẫn như nhiều dòng đồng hồ thông minh khác

đồng hồ thông minh realme

 

Nhìn chung, đồng hồ thông minh Realme Watch S không phải một chiếc đồng hồ thông minh có màn hiển thị quá tốt nhưng với nhu cầu sử dụng cơ bản thì đây cũng có thể là một gợi ý ổn, đặc biệt là trong tầm giá thì bạn khó có thể chọn được chiếc nào tốt hơn. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!