Review chi tiết đồng hồ thông minh Realme Watch S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Realme Watch S có rất nhiều ưu điểm đáng để người dùng trải nghiệm. Cùng khám phá ngay thật nhiều thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chất liệu hoàn thiện đồng hồ thông minh Realme Watch S

Đồng hồ thông minh Realme Watch S được hoàn thiện với những chất liệu khá ấn tượng so với mức giá của nó.

Màn hình đồng hồ thông minh Realme Watch S là mặt kính cường lực Gorilla Glass được ứng dụng nhiều trên đồng hồ thông minh. Đã gọi là kính cường lực thì chắc hẳn ai cũng biết nó có tác dụng bao bọc, che chở cho phần mặt bên trong, và nhất là kính cường lực Gorilla Glass thì khả năng chống trầy xước cũng gọi là đỉnh chóp. Khung viền đồng hồ thông minh Realme Watch S sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp có hai ưu điểm nổi bật: giúp thiết bị trở nên nhẹ nhàng hơn và nhìn vào cũng có tính thẩm mỹ khá tốt. 

đồng hồ thông minh realme watch

 

Từ mọi góc nhìn, đồng hồ thông minh Realme Watch S cho thấy được sự sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại, siêu hợp gu của đại đa số người dùng hiện nay. 

2. Khả năng hiển thị của đồng hồ thông minh Realme Watch S

Đồng hồ thông minh Realme Watch S có màn hình 1.3 inch không quá to cũng không quá nhỏ, nó vừa đủ để bạn thao tác chạm vuốt các ứng dụng. 

Tấm nền được trang bị cho đồng hồ thông minh Realme Watch S là IPS tuy không cung cấp màu sắc rực rỡ như màn AMOLED nhưng nó cũng có những ưu điểm riêng:

  • Tấm nền IPS tái hiện hình ảnh rõ nét, màu sắc tương đối chân thực
  • Độ sáng, độ tương phản ổn áp
  • Khi nhìn màn hình đồng hồ thông minh Realme Watch S ở góc hẹp, tấm nền IPS giúp giữ nguyên các chi tiết để người dùng có cái nhìn đúng nhất

Ở điều kiện trong nhà, đồng hồ thông minh Realme Watch S có độ sáng màn hình tốt, đủ để nhìn rõ. Di chuyển ra ngoài trời, vẫn ở độ sáng tối đa ấy nhưng có vẻ người dùng đã có một chút khó khăn khi nhìn các thông tin hiển thị.

đồng hồ thông minh realme watch

 

3. Tính năng đồng hồ thông minh Realme Watch S

Đồng hồ thông minh Realme Watch S cũng được tập trung nhiều vào khai thác các tính năng ưu ái cho sức khỏe người dùng. 

Có đến 16 chế độ tập luyện thể thao như chạy bộ, đạp xe, yoga,… để bạn lựa chọn và tham gia chinh phục mỗi ngày cùng đồng hồ thông minh Realme Watch S. Đều đặn vận động sẽ giúp bạn tăng cường sự dẻo dai của cơ thể và sức khỏe được cải thiện trông thấy sau một thời gian luyện tập.

Ngoài cung cấp bài tập, đồng hồ thông minh Realme Watch S còn thực hiện quan sát tỉ mỉ quá trình luyện tập để phân tích và đưa ra thống kê đo lường số bước chân, quãng đường di chuyển, biến đổi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu,… Cho nên bạn có thể yên tâm vì khi thiết bị nhận ra người đeo đồng hồ thông minh Realme Watch S đang tập luyện quá sức, nó sẽ gửi cảnh báo ngay lập tức, tránh những tình huống xấu có thể xảy ra.

Nếu bạn đang thắc mắc đồng hồ thông minh Realme Watch S theo dõi bạn qua đâu thì câu trả lời chính là phần mềm Realme Link – nơi ghi chép lại toàn bộ diễn biến cơ thể của người dùng sản phẩm.

Một vài tính năng hay ho khác đồng hồ thông minh Realme Watch S có cũng giúp cải thiện sức khỏe của bạn như quản lý giấc ngủ, đo lượng calo đã tiêu thụ, nhắc nhở người dùng uống nước, nhắc nhở đứng lên khi ngồi quá lâu,…

đồng hồ thông minh realme watch

 

Không thể bỏ qua chính là tính năng kháng nước IP68 của dòng đồng hồ thông minh này. Với mực nước ở độ sâu nhỏ hơn 1.5m hoàn toàn không thể làm hại đến đồng hồ thông minh Realme Watch S. Do đó, bạn có thể yên tâm đeo nó ngay cả lúc đi rửa tay còn hạn chế khi tắm hoặc bơi vì thực tế, đồng hồ thông minh Realme Watch S vẫn có thể bị hỏng hóc ở những tình huống như vậy.

4. Thời lượng pin đồng hồ thông minh Realme Watch S

Đồng hồ thông minh Realme Watch S được trang bị viên pin lên đến 390mAh, so với các đối thủ thì thời lượng pin của nó khá ấn tượng. Bạn có thể sạc đầy và sử dụng nguyên một ngày (lưu ý: thời gian này áp dụng với người dùng cơ bản).

Nếu bỏ ra 1.590.000 VNĐ đã sở hữu ngay chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch S thì cũng rất xứng đáng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!