Có nên mua Honda Air Blade 2021 cũ đã qua sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc liệu rằng có hay không nên mua Air Blade 2021 cũ thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng xe tay ga có được sự quan tâm của nhiều người sử dụn Air Blade 2021 không chỉ sở hữu thiết kế tiện dụng và hiện đại mà động cơ cũng mạnh mẽ, được cải thiện về sức mạnh, khả năng tiết kiệm xăng. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, cụ thể:

– Honda Air Blade 125 2021 bản đặc biệt: giá 42.69 triệu đồng

– Honda Air Blade 125 2021 bản tiêu chuẩn: giá 41.49 triệu đồng

– Honda Air Blade 150 2021 bản đặc biệt: giá bán 56.69 triệu đồng

– Honda Air Blade 150 2021 bản tiêu chuẩn: giá bán 55.49 triệu đồng

Cùng với các chi phí giấy tờ xe, biển số, bảo hiểm…thì giá lăn bánh của Air Blade 2021 hiện đang dao động từ 50-65 triệu đồng tùy phiên bản. Số tiền này không hề nhỏ với một số người do đó thay vì mua xe máy Honda Air Blade mới, họ đang cân nhắc mua xe máy cũ, tuy nhiên có nên mua Honda Air Blade 2021 cũ không?

mua trả góp air blade 2021

 

Ưu điểm của Air Blade 2021 cũ

Rõ ràng ưu điểm đầu tiên khi lựa chọn mua Air Blade 2021 cũ chính là việc tiết kiệm được tiền mua xe. Cụ thể, theo tìm hiểu của chúng tôi thì giá bán của Air Blade 2021 cũ hiện đang có mức giá bán như sau:

– Air Blade 2021 125 cũ: giá dao động từ 39.5 – 42 triệu đồng tùy phiên bản và ngày đăng ký

– Air Blade 2021 150 cũ dao động từ 45-54 triệu đồng tùy phiên bản

Mức giá này so sánh với việc mua xe máy mới đã giúp người sử dụng có thể tiết kiệm cả chục triệu đồng (bao gồm cả việc chuyển đổi chủ sở hữu).

Mặt khác, với các dòng Air Blade 2021 thì đều mới chỉ có thời gian sử dụng chỉ khoảng 2-8 tháng, do đó nếu không có tai nạn, thì tất cả những chiếc Air Blade 2021 đã qua sử dụng đều ở tình trạng như mới. Và có nhiều nguyên nhân mà chủ nhân bán lại: muốn đổi xe khác, đang cần tiền nên bán lại…

Do đó với số tiền ít hơn nhưng bạn đã có một chiếc Air Blade gần như mới tinh thì chắc chắn đây là những ưu điểm vượt trội của việc mua xe Air Blade 2021 cũ.

mua trả góp air blade 2021

 

Nhược điểm của việc mua Air Blade 2021 cũ

Mặc dù cũng có khá nhiều những ưu điểm bên trên đây nhưng việc mua Air Blade 2021 cũ đã qua sử dụng cũng sẽ có một số những nhược điểm:

– Không mới hoàn toàn – đương nhiên, nên với một số người sẽ không thích điều này

– Các vấn đề liên quan tới giấy tờ xe: trong thời đại mà các loại giấy tờ bị làm giả nhan nhản như trên thị trường hiện nay thì việc mua phải một chiếc xe có giấy tờ giả là không khó xảy ra. Nó thường là hàng trộm cắp tiêu thụ, do đó nếu mua phải những chiếc xe này người sử dụng sẽ có thể phải gặp các rắc rối.

Do đó, lời khuyên cho những ai đi mua Air Blade 2021 cũ đã qua sử dụng là hoặc hỉ nên mua của người thân, những người quen biết và tin tưởng. Nếu mua của người lạ, nên nhờ những người có kinh nghiệm và hiểu biết về xe để mua để phát hiện những hỏng hóc trên xe cũng như đảm bảo giấy tờ đúng, đủ. Bạn cũng cần xem kỹ số khung, số máy và đối chiếu trên xe, đồng thời các thủ tục cần được tiến hành tại các đơn vị chính quyền để đảm bảo.

Những điều cần biết về Honda Air Blade 2021

Là phiên bản mới nhất của Air Blade trên thị trường hiện nay, Air Blade 2021 có khá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm:

– Thiết kế khác biệt

Air Blade 2021 sở hữu thiết kế mang hơi hướng thể thao và hiện đại hơn người tiền nhiệm khi sở hữu mặt nạ với dải đèn LED hiện đại và sắc sảo hơn. Thân xe cũng có những đường nét với các hốc gió hơn, mang tính động lực cao cho xe.

– Bổ sung động cơ 150cc: đây là lần đầu tiên mà Air Blade có động cơ 150cc, điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng là những người thích tốc độ và sức mạnh.

– Smartkey trên Air Blade 2021 cũng được nâng cấp với việc có thêm chức năng cảnh báo chống trộm, giúp đảm bảo an toàn hơn cho xe của bạn.

– Phanh ABS cũng lần đầu có mặt trên Air Blade và mặc dù chỉ có ở phiên bản 150cc, nhưng chắc chắn nó đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!