Có nên mua laptop Dell Latitude cũ không? Một số gợi ý mua sắm laptop Dell Latitude

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua laptop Dell Latitude cũ không và nếu mua dòng máy nào. Hãy theo bài viết dưới đây để có câu trả lời phù hợp nhất nhé.

Bạn đang băn khoăn có nên mua laptop Dell Latitude cũ? Và nếu mua thì nên chọn dòng máy nào? Bài viết dưới đây là một số thông tin về dòng máy này để bạn quyết định là có nên mua hay không.

Đánh giá tổng quan laptop Dell Latitude cũ

Dù là một chiếc laptop đã qua sử dụng nhưng về bản chất Dell Latitude cũ vẫn sở hữu bản chất lượng bền bỉ, vượt trội của dòng máy Latitude. Đó là:

Sở hữu thiết kế và chất lượng bền bỉ, cứng cáp

Các dòng máy Dell Latitude đều có thiết kế chắc chắn, không thiên về xu hướng laptop mỏng nhẹ nhằm bảo vệ máy tốt nhất trong những trường hợp va đập. Các chất liệu chủ yếu được dùng để hoàn thiện sản phẩm đó là nhôm, hợp kim magie và nhựa tổng hợp. Những chất liệu này không chỉ mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm mà còn mang đến vẻ bề ngoài sang trọng hơn.

Đánh giá tổng quan laptop Dell Latitude cũ

Dễ dàng nâng cấp phần cứng theo nhu cầu công việc

Tất cả dòng máy Dell Latitude đều hỗ trợ nâng cấp phần cứng từ RAM, ổ cứng đến CPU, đây là điều không phải hãng laptop nào cũng có thể làm được. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp cấu hình nguyên bản của máy lên cao hơn để phù hợp với công việc của bản thân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp độ phân giải của màn hình HD lên HD+ thậm chí là Full HD nếu như bạn có nhu cầu. Đây là một sự lựa chọn vô cùng hữu ích đối với những người làm công việc liên quan đến đồ họa hay chơi game cần màn hình có độ sắc nét cao.

Có thời lượng pin khá dài đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

Mặc dù là máy cũ nhưng dòng laptop Dell Latitude có thời lượng pin khá dài thông thường từ 2.5 đến 3 tiếng nếu hoạt động với hiệu suất cao nhất. Ngoài ra ở một số đời máy sẽ được trang bị cục pin to hơn giúp máy có thời gian sử dụng lâu hơn, khoảng 5 tiếng. Với thời lượng pin như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc ở những nơi không có chỗ sạc pin.

Laptop Dell Latitude cũ có giá thành phải chăng

Thay vì bỏ ra một số tiền lớn thì tại sao bạn không mua một chiếc laptop cũ giá thành không quá cao nhưng vẫn vô cùng chất lượng. Hiện nay chỉ với 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc laptop Dell có cấu hình core i5, RAM 4GB mạnh mẽ đáp ứng các tác vụ văn phòng, đồ họa hay chơi game giải trí nhẹ nhàng.

Laptop Dell Latitude cũ có giá thành phải chăng

Có nên mua laptop Dell Latitude cũ hay không?

Qua những thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi chứ. Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên hay người đi làm mà không quá dư giả về kinh tế mong muốn có một chiếc laptop khỏe khoắn, cấu hình cao thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem lại nhu cầu, mục đích sử dụng để chọn ra được chiếc máy tính phù hợp nhất.

Nên mua dòng laptop Dell Latitude nào thì tốt nhất?

Sau khi đã xác định được là có nên mua laptop Dell Latitude cũ không rồi thì việc tiếp theo bạn cần làm là xác định dòng máy mà mình muốn mua. Điều này thì phù hợp vào nhiều yếu tố như nhu cầu, mục đích sử dụng hay điều kiện kinh tế,… Dưới đây là một số dòng laptop Dell Latitude mà bạn có thể tham khảo:

  • Dell Latitude 3000 series: thiết kế toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch không quá thô nặng. Ngoài ra, đây là mẫu laptop có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn.
  • Dell Latitude 5000 series: đây là dòng laptop doanh nhân phù hợp cho công việc văn phòng, có độ bảo mật cao.
  • Dell Latitude 7000 series: dòng laptop Ultrabook có thiết kế siêu mỏng.
  • Dell Latitude E-series: thiết kế sang trọng, bắt mắt thích hợp cho dân văn phòng với nhiều phiên bản màn hình khác nhau.

Nên mua dòng laptop Dell Latitude nào thì tốt nhất?

Bài viết trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc có nên mua laptop Dell Latitude cũ không. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc laptop chất lượng, có giá thành phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dell Latitude D620: Laptop 15 năm tuổi có nên mua nữa không?

Dell Latitude D620: Laptop 15 năm tuổi có nên mua nữa không?

Đã bước sang tuổi 15 nhưng Dell Latitude D620 vẫn đang bám trụ thị trường laptop cũ giá rẻ. Với giá chỉ khoảng 50 bát phở, chiếc laptop này là lựa chọn phù hợp cho học sinh, sinh viên không có điều kiện kinh tế hoặc các bậc phụ huynh chọn mua laptop học online cho con em mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!