Có nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A trước khi đưa ra quyết định có nên sở hữu hay không? Vậy hãy cùng Websosanh phân tích rõ về dòng sản phẩm này trong bài viết sau nhé!

Điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của người khác khi nhìn vào lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A có lẽ là vẻ ngoài bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, cổ điển như một chiếc radio. Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp này, lò nướng Kangaroo KG25AF2A còn những tính năng gì nổi bật? Cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây nhé!

Thiết kế 2 trong 1 với dung lượng cực lớn

Lò có dung tích tối đa lên đến 25 lít, dung tích vô cùng rộng rãi, thích hợp sử dụng trong các bữa ăn hay tiệc. Ngăn chứa rộng rãi, thoải mái, hỗ trợ chế biến nhiều món ăn cho nhiều người mà vẫn tiết kiệm thời gian. Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A sở hữu chế độ chiên – nướng riêng biệt, có thể chiên gà nguyên con.

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A
Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A được tích hợp 2 trong 1 cả chiên và nướng

Công nghệ Rapid Air – đốt nóng chân không hiện đại

Ngoài ra, lò còn được trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại với bộ phận gia nhiệt kép giúp thức ăn chín đều các mặt, giảm thiểu dầu mỡ nhờ luồng khí nóng luân chuyển khắp khoang lò.

Làm bằng vật liệu chất lượng cao, bền

Vỏ ngoài của lò chiên không dầu Kangaroo được làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp, sáng bóng. Khoang lò được bọc inox bền đẹp theo thời gian, vừa hạn chế sự xâm nhập của các chất độc hại vào thực phẩm, vừa giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Kangaroo KG25AF2A có thiết kế hiện đại, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã với cửa kính 2 cánh đóng mở cùng màu xanh nổi bật mang đến điểm nhấn cho không gian bếp.

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A
Kangaroo KG25AF2A có thiết kế sang trọng phù hợp với không gian bếp

Công suất lớn, đáp ứng nhiều món ăn

Lò sở hữu công suất 1600W đáp ứng nhu cầu nấu nướng cơ bản của gia đình. Với dung tích lớn, Kangaroo KG25AF2A giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình.

Tuy nhiên, công suất càng lớn sẽ càng tiêu tốn nhiều điện năng, gây tốn điện cho gia đình. Vì vậy, bạn nên xem xét kỹ nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn loại dung tích phù hợp.

Tiện lợi hơn với hệ thống trục xoay 360 độ

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A có hệ thống trục xoay 360 độ tiện dụng. Trục xoay 360 độ giúp thức ăn tiếp xúc đều nhiệt giúp thức ăn chín đều và ngon hơn.

Ngoài ra, hệ thống này còn giúp giảm 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn, hạn chế ngán và tốt cho sức khỏe người dùng.

Cài đặt sẵn 7 chế độ nấu, đáp ứng hầu hết các nhu cầu

Kangaroo KG25AF2A 25 lít có 7 chế độ nấu cài đặt sẵn. Cụ thể là:

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A
Kangaroo KG25AF2A tích hợp 7 chế độ nấu sẵn cho bạn dễ dàng lựa chọn
  • Pizza
  • Thịt quay
  • Bánh nướng
  • Thịt nướng
  • Bánh
  • Làm nóng
  • Chiên không dầu

Các chế độ nấu cài đặt sẵn này hỗ trợ nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi cho những người bận rộn và những người mới bắt đầu vào bếp.

Nhiều loại phụ kiện đi kèm

Ngoài ra, máy có kèm theo một số phụ kiện như: 2 vỉ nướng, khay nướng, 2 tay cầm, ốc vít, xiên gà, rổ chiên, găng tay. Các phụ kiện này được phủ bằng chất liệu chống dính bền đẹp, dễ lau chùi và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Được trang bị các tính năng tiên tiến đi kèm

  • Nắp kính trong suốt: Cho phép người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng bên trong lò.
  • Điều khiển bằng nút xoay: Hỗ trợ người dùng sử dụng máy với những thao tác đơn giản, dễ sử dụng ngay cả với người lớn tuổi.
  • Có đèn báo hoạt động: Cho phép người dùng theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị một cách tiện lợi.
  • Điều khiển cơ kết hợp với màn hình LED tiện lợi: Nồi chiên còn hỗ trợ điều khiển kết hợp với màn hình LED giúp điều khiển và theo dõi quá trình nấu nướng dễ dàng hơn.
  • Chức năng giữ ấm tiện lợi: Khi nấu xong, bạn chỉ cần bật chế độ giữ ấm tiện lợi là thức ăn vẫn luôn nóng hổi như vừa mới nấu.

Tóm lại với những đánh giá lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A có thể thấy đây là sản phẩm hoàn hảo cả về thiết kế, chất lượng. Qua đó có thể thấy vì sao dòng model này lại được ưa chuộng như vậy rồi đúng không nào.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.