Review nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A? Thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra những lý do nên chọn dòng model này cho cho gia đình.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A còn gây ấn tượng bởi hàng loạt tính năng cao cấp, tất cả được tích hợp trong một sản phẩm. Dưới đây là top 5 ưu điểm giúp nồi chiên không dầu điện tử Kangaroo KG15AF3A đánh bại các đối thủ cùng phân khúc.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Không chỉ tích hợp 2 chế độ chiên – nướng riêng biệt, nồi chiên không dầu điện tử Kangaroo KG15AF3A còn có thiết kế vô cùng sang trọng. Nổi bật với tông màu sáng bóng đẹp mắt, sản phẩm dễ dàng gây ấn tượng với mọi người nhờ kiểu dáng hiện đại.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A có thiết hiện đại

Đồng thời, thân nồi được hãng Kangaroo gia công từ chất liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian. Nhà sản xuất còn trang bị cửa kính thông minh 2 lớp, tăng khả năng chịu nhiệt cũng như hỗ trợ người dùng quan sát dễ dàng trong quá trình nồi hoạt động.

Dung tích lớn, nấu được nhiều hơn

Tuy trông nhỏ gọn như vậy nhưng dung tích nồi lên đến 15 lít, giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A có thể phục vụ nhu cầu của gia đình đông người, từ 8 đến 10 người.

Dung tích lớn giúp nồi có thể chiên, nướng nhiều món ăn cùng lúc, cho số lượng nguyên liệu lớn vào cũng không sao. Các chức năng tự động rất phù hợp để bạn nấu trong những bữa ăn gia đình đông người hay những bữa liên hoan, party,…

Nhiều chức năng hiện đại

Với phương châm “tối giản”, hãng Kangaroo đã cố gắng tích hợp tất cả các chức năng trong 1 sản phẩm. Vì vậy, nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A có đầy đủ các chức năng mà bạn có thể cần, dễ dàng thay thế tới 9 loại dụng cụ nhà bếp. Cụ thể: Lò vi sóng, lò nướng, nồi chiên không dầu, lò nướng Pizza, máy nướng bánh mì, máy làm bóng và ủ sữa,…

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A
Kangaroo KG15AF3A tích hợp nhiều chức năng nấu tự động

Không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí, sản phẩm còn làm gọn gàng không gian bếp. Chưa kể, công suất lớn cùng công nghệ Rapid Air với mâm nhiệt kép trên – dưới sẽ giúp thực phẩm chín đều và nhanh chóng, loại bỏ đến 85% lượng dầu mỡ so với cách chiên rán truyền thống.

Menu tự động cài sẵn

Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp, nồi chiên Kangaroo KG15AF3A còn là sản phẩm rất phù hợp với những người mới vào bếp hoặc đang học nấu ăn. Lý do là vì tất cả các chức năng đều được nhà sản xuất cài đặt sẵn trong menu tự động.

Người dùng chỉ cần chọn chế độ mong muốn, sau đó nhấn nút trên bảng điều khiển. Mọi thao tác còn lại cứ yên tâm để nồi tự lo. Nhờ phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể chế biến các món ăn từ chiên, nướng, bỏ lò, rã đông,… một cách thoải mái.

Bộ phụ kiện cao cấp đi kèm

Không chỉ có nhiều chức năng, nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A còn được trang bị bộ phụ kiện đi kèm lên đến 9 món. Nếu tính chi phí, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để mua những phụ kiện này. Do đó, với chế độ riêng của công ty, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và hạn chế viêm bàng quang.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A
Nồi chiên Kangaroo KG15AF3A có nhiều phụ kiện cao cấp đi kèm

Phụ kiện đi kèm đa dạng, từ khay nướng, khay hứng dầu đến rổ lưới, vỉ nướng, lồng chiên, xiên, gắp vỉ nướng. Bạn cũng sẽ được tặng kèm găng tay để sử dụng nồi tốt hơn. Tất cả đều được phủ 100% chất chống dính cao cấp, giúp tăng độ bền, dễ chùi rửa và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A thuộc dòng sản phẩm điện gia dụng cao cấp, là lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nồi có dung tích lớn (15 lít) sở hữu đa dạng chức năng cao cấp nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!