Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A hay không? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A có đến 8 chế độ nấu chuyên sâu, dung tích nồi lên đến 8 lít giúp bạn tha hồ chiên gà nguyên con hay nướng bánh tùy theo nhu cầu sử dụng. Với xu hướng all-in-one, sản phẩm tích hợp tất cả các chức năng hiện đại nhất, dễ dàng thay thế tới 9 thiết bị thông thường trong gian bếp mang đến sự tiện lợi cho mọi khách hàng. Để hiểu rõ hơn dòng model này hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết sau đây.

8 chế độ nấu chuyên sâu

Nồi chiên không dầu 8 lít Kangaroo KG8AF3A được nhà sản xuất tích hợp tới 8 chế độ nấu nướng khác nhau, phục vụ cả đối tượng khách hàng chuyên nghiệp và những người không giỏi nấu nướng. Giờ đây, bạn không cần tốn tiền mua lò nướng bánh, lò vi sóng rã đông… bởi chiếc nồi chiên này đã được tích hợp gần như đầy đủ các chức năng cần thiết của các thiết bị nhà bếp khác. Bạn có thể sử dụng nồi chiên này để chế biến những món ăn được tích hợp sẵn khác như là chiên khoai tây chiên, đùi gà, làm bánh, bò bít tết, chức năng rã đông, giữ ấm,…

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A tích hợp 8 chế độ nấu khác nhau

Công nghệ Air Fryer kết hợp đối lưu hiện đại

Cũng như các sản phẩm khác của hãng, nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A 8 lít được tích hợp công nghệ Rapid Air độc quyền, hỗ trợ cùng mâm nhiệt kép trên dưới, giúp luân chuyển khí nóng đều trong khoang nồi bên trong. Trong quá trình sử dụng, nấu chín đều tất cả thực phẩm. Nhờ công nghệ này, nồi dễ dàng mang đến cho bạn những món ăn chín đều hơn trong thời gian nhanh chóng, đồng thời loại bỏ đến 85% lượng dầu mỡ so với cách chiên rán truyền thống.

Chế độ nấu đa dạng

Với phương châm “tối giản hóa”, nồi chiên không dầu Kangaroo 8 lít KG8AF3A được tích hợp đa chức năng giúp người dùng vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian bếp. Không chỉ chiên hay nướng, nồi còn được tích hợp tính năng rã đông và giữ ấm thức ăn, đảm bảo thức ăn luôn nóng hổi cho đến khi bạn sẵn sàng sử dụng. Ngoài ra, nồi còn được trang bị cơ chế tự động ngắt khi quá nhiệt, giúp bạn kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ trong quá trình sử dụng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A
Nồi chiên Kangaroo KG8AF3A sở hữu nhiều chức năng nấu tiện lợi

Cấu tạo từ các vật liệu cao cấp

Khoang nồi bên trong được làm 100% bằng inox không gỉ nên nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A 8 lít sẽ đảm bảo không sản sinh ra bất kỳ chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Nó cũng đảm bảo độ bền lâu dài sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, nồi còn được trang bị cửa sổ lớn và đèn chiếu sáng ở khoang chứa giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm trong quá trình nấu.

Dung tích vừa phải

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A 8 lít có dung tích không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, phù hợp để sử dụng cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Tuy nhiên, ngăn của nồi chiên cũng tương đối rộng, bạn có thể chứa được một con gà lớn hoặc bánh ngọt. Vì vậy, đây là sản phẩm phù hợp với những ai có nhu cầu nấu nướng đơn giản, muốn tiết kiệm không gian bếp mà vẫn chế biến được nhiều món ăn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A có dung tích 8L thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên

Tóm lại nồi chiên không dầu 8 lít Kangaroo KG8AF3A có dung tích vừa phải phục vụ nhu cầu cá nhân cho một gia đình ít người, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các chức năng cần có của một sản phẩm cao cấp. Đặc biệt, khi mua nồi chiên không dầu Kangaroo 8 lít KG8AF3A tại các cơ sở uy tín bạn sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!