Có nên mua máy cấy Yanmar VP7D25 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy cấy của thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng lẫn sự bền bỉ.

Máy cấy đang ngày càng là loại máy móc không thể thiếu đối với bà con nông dân, đặc biệt là với bà con nông dân sở hữu diện tích đất trồng lúa lớn tới vài hecta. Chính vì thế, nhu cầu mua máy cấy của bà con nông dân là khá cao và các hãng sản xuất cũng đưa tới thị trường khá nhiều các dòng sản phẩm máy cấy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân.

Trong số đó, máy cấy Yanmar VP7D25 là sự lựa chọn hiện đang được nhiều bà con cân nhắc. Vậy với những gì được trang bị, thì máy cấy Yanmar VP7D25 có là lựa chọn tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy cấy lúa yanmar vp7d25

1. Thiết kế linh hoạt của máy cấy Yanmar VP7D25

Đồng ruộng tại Việt Nam có khá nhiều loại hình từ chiêm trũng, tới ruộng cao, ruộng đất trồng lúa tôm…mà ngay cả một vùng nhỏ cũng có thể có nhiều loại địa hình, nên việc máy cấy đáp ứng được nhu cầu này từ phía người sử dụng là rất cần thiết.

Và máy cấy Yanmar VP7D25 cũng không làm người sử dụng thất vọng với việc đưa tới thiết kế tiện dụng, mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Máy cấy Yanmar VP7D25 được trang bị bánh đường kính lớn mang tới khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau, tuy nhiên tiết diện lại nhỏ nên không ảnh hưởng tới các hàng lúa đã cấy sẵn.

Bên cạnh đó, máy cấy Yanmar VP7D25 cũng có tới 6 khay mạ dự trữ, đặc biệt tiện lợi khi cấy lúa trên những cánh đồng lúa lớn, đáp ứng nhu cầu người sủ dụng.

máy cấy lúa yanmar vp7d25

2. Máy cấy Yanmar VP7D25 có được hiệu suất cấy lúa tốt

Với các mũi cấy được thiết kế đặc biệt, không chỉ giúp nhẹ nhàng lấy các cây lúa một cách cẩn thận, không gây ảnh hưởng tới cây lúa mà còn giúp cấy cây lúa đứng thẳng trên ruộng, tạo điều kiện cho cây lúa sinh trưởng phát triển tốt nhất.

Máy cấy lúa Yanmar VP7D25 có tổng cộng 7 hàng với khoảng cách giữa các hàng là 25cm, bà con nông dân có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các cây mạ từ 22, 18, 16, 14, 12, 10cm để phù hợp với mật độ gieo trồng của từng loại lúa.

Ngoài ra, bà con nông dân cũng có thể tùy chỉnh độ sâu của máy càyvới 7 cấp độ khác nhau từ 12 đến 57ccm để phù hợp với từng loại giống lúa, điều kiện đất của các khu vực khác nhau.

Điều tiên quyết khi sử dụng máy cấy là người dùng cần gieo mạ thành từng thảm để đảm bảo cho quá trình cấy lúa sau này.

3. Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Máy cấy lúa Yanmar VP7D25 được trang bị động cơ diesel với công suất tối đa 17 mã lực, làm mát bằng nước nên vừa mang tới hiệu quả vận hành mạnh mẽ, vừa tiết kiệm tiền vận hành so với các dòng máy cấy bằng xăng khác.

Không chỉ thế, máy cấy Yanmar VP7D25 cũng được trang bị hệ thống số đa dạng với cơ cấu di chuyển linh hoạt để phù hợp với các điều kiện địa hình khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, máy cấy lúa Yanmar VP7D25 cũng được trang bị 2 số tiến, 1 số lùi, tạo sự thuận tiện khi di chuyển trên đồng ruộng.

máy cấy lúa yanmar vp7d25

4. Tạo sự thoải mái cho người điều khiển và người phụ giúp

Máy cấy lúa có ghế ngồi bọc mệm da đi kèm với hệ thống cần số điều khiển linh hoạt, đơn giản để bất cứ người nông dân nào chỉ cần học điều khiển một thời gian ngắn là nắm bắt được. Ngoài ra, máy cấy Yanmar VP7D25 cũng có chỗ đứng cùng hệ thống khay mạ dự trữ cho người hỗ trợ, từ đó tăng hiệu suất làm việc, đặc biệt phù hợp với các cánh đồng lúa “thẳng cánh cò bay”.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy cấy Yanmar VP7D25 mang tới sự lựa chọn khá tuyejt vời dành cho những bà con nông dân đang có nhu cầu về một chiếc máy cấy chất lượng, đáp ứng nhu cầu cấy lúa trên những cánh đồng lúa lớn.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy cấy lúa đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!