Có nên mua máy ép trái cây mini để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép trái cây mini có thực sự mang đến hiệu quả hay không? Có nên dùng máy ép trái cây mini không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

Trời nóng như thế này mà có một cốc nước ép thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng thì tuyệt vời biết bao. Nhưng những ly nước ép ngoài hàng quán thì có thực sự chất lượng? Để tránh những rủi ro, bạn có thể tự sắm cho mình một máy ép trái cây để có thể tự tay chuẩn bị cho mình những cốc nước ép đầy vitamin. Tuy nhiên bạn chỉ ở một mình hay không muốn tốn nhiều tiền để mua một chiếc máy ép đắt tiền. Vậy thì hãy chọn cho mình một chiếc máy ép trái cây mini.

Tuy nhiên, máy ép trái cây mini có thực sự mang đến hiệu quả hay không? Có nên dùng máy ép trái cây mini không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

Ưu điểm của máy ép trái cây mini

Máy ép trái cây mini đang được giới trẻ săn lùng. Vậy tại sao máy ép lại được các bạn trẻ ưa chuộng đến thế? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của máy ép mini này nhé!

  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt.

Một trong những ưu điểm của máy ép trái cây mini đó chính là kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn. Sản phẩm có kích thước chỉ bằng một chiếc bình uống nước nên rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Do đó rất thích hợp để đi hợp, đi làm hay thậm chí là đi chơi mà không lo cồng kềnh giống như các loại máy ép thông thường khác.

  • Dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản

các bộ phận  chi tiết của máy ép trái cây đều được tối giản đến mức tối đa. Các thao tác sử dụng đều được thực hiện vô cùng đơn giản để phù hợp với thiết kế nhỏ gọn đó. Chính vì thế mà không cần phải lo lắng khi sử dụng máy ép trái cây này. Hơn nữa, vì thiết kế đơn giản mà việc vệ sinh lau chùi cũng vô cùng đơn giản.

Ưu điểm của máy ép trái cây mini
Ưu điểm của máy ép trái cây mini
  • Tiết kiệm không gian, giá thành rẻ

Vì có cấu tạo, thiết kế nhỏ gọn như thế nên bạn có thể tiết kiệm được kha khá không gian so với những máy ép thông thường khác đấy. Bạn có thể tiện tay cất chúng vào tủ bếp, túi xách khi đi học, đi chơi hay đi làm đó.

Hơn nữa, có một đặc điểm mà nhiều người rất thích ở chiếc máy ép này đó chính là giá thành khá rẻ. Chỉ với vài trăm nghìn, bạn đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc máy ép mini thời thượng, sang chảnh. Đây có lẽ cũng là một mức giá phù hợp đối với đa số các bạn sinh viên, các bạn trẻ hiện nay.

  • Giá thành hợp lý

Chắc chắn, sản phẩm máy ép trái cây mini sẽ có giá thành mềm hơn các sản phẩm máy ép thông thường rồi. Cho nên các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy ép mini. 

Nhược điểm của máy ép trái cây mini

Bên cạnh những ưu điểm lớn mà máy ép trái cây mini mang lại, sản phẩm vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm như:

  • Chất lượng nước ép không cao như máy ép hoa quả thường
  • Vì máy ép mini có tốc độ ép nhanh nên bã trái cây sẽ không được tách ra khỏi phần nước ép hoàn toàn. Do đó, lượng nước ép thu về khá thấp. Đồng nghĩa với đó là lượng vitamin và khoáng chất trong nước ép sẽ không được cao. Vì thế, để cho ra một cốc nước ép thông thường, bạn phải ép và lọc thành nhiều lần.
  • Ép không được nhiều lượng nước.
  • Do kích thước nhỏ gọn như thế lượng nước ép chỉ đủ cho một người sử dụng. Do đó, nếu bạn muốn ép cho người thân thì phải ép nhiều lần. Vì thế, sản phẩm máy ép này chủ yếu mang tính chất cá nhân.
  • Chỉ ép được những loại hoa quả mềm, dễ ép
  • Một hạn chế là máy ép này chỉ có thể ép được các loại trái cây mềm, dễ ép. Và với bất cứ loại trái cây nào, bạn cần phải thái nhỏ thì mới có thể cho vào máy ép được. Như thế thì mới đảm bảo trái cây được ép kĩ nước hơn và nhiều nước hơn.
  • Độ bền thấp, chất liệu không đảm bảo
  • Không thể đòi hỏi quá nhiều về chất lượng của máy ép trái cây mini. Bởi vì để ép được trái cây thì đòi hỏi công suất của máy phải đạt từ 100w đến 300w. Với công suất như thế mà máy lại quá nhỏ gọn, làm việc liên tục và trong thời gian dài thì sẽ ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của máy. Chưa kể khi hoạt động máy rung lắc mạnh ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh.
  • Những sản phẩm máy ép trái cây mini giá trẻ đều có nguồn gốc không rõ ràng hoặc có nguồn gốc từ Trung Quốc chưa được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm. 
Có nên dùng máy ép trái cây mini không?
Có nên dùng máy ép trái cây mini không?

Có nên dùng máy ép trái cây mini không?

Với những đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn khách quan và bao quát về sản phẩm máy ép trái cây mini rồi đúng không.

Nếu như bạn là người không quá quan tâm đến tiểu tiết và thích sự tiện lợi, tối ưu thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua rồi đó.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn ép trái cây cho cả gia đình cùng thường thức thì nên chọn những sản phẩm máy ép lớn hơn, chất lượng hơn như máy ép chậm, máy ép đa năng đến từ các thương hiệu lớn. 

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn gì về máy ép trái cây mini nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!