Có nên mua máy ép trái cây nhỏ gọn để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy ưu điểm của máy ép trái cây nhỏ gọn so với các loại máy ép khác là gì mà khiến nhiều người thích thú đến thế. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của sản phẩm này bạn nhé!

Nước ép trái cây là một thức uống đầy dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin đáng kể. Để có thể làm ra những cốc nước ép thơm ngon bổ dưỡng như thế thì sẽ không thể thiếu sự trợ giúp đắc lực của máy ép trái cây nhỏ gọn. Nói đến đây chắc bạn cũng đang tò mò về sản phẩm này rồi đúng không. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu sản phẩm máy ép trái cây nhỏ gọn này nhé!

Đầu tiên, hãy cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của nước ép trái cây với sức khỏe chúng ta nào!

Công dụng của nước ép trái cây đối với sức khỏe

Mỗi loại trái cây khác nhau sẽ cho ra một loại nước ép tương ứng và có một công dụng khác nhau. Chẳng hạn nước ép lựu sẽ giàu chất chống oxy hóa nên sẽ giúp bảo vệ các tế bào não, ngăn ngừa ung thư. Hay nước ép carot sẽ tốt cho mắt, bàng quang, dạ dày. Uống nước ép còn nâng cao sức đề kháng của cơ thể, nhất là trong những ngày thời tiết có phần oi bức nóng nực như thế này.

Những ưu điểm của máy ép trái cây nhỏ gọn

Vậy ưu điểm của máy ép trái cây nhỏ gọn so với các loại máy ép khác là gì mà khiến nhiều người thích thú đến thế. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của sản phẩm này bạn nhé!

Máy ép chậm KoriHome JEK – 633
Máy ép chậm KoriHome JEK – 633
  • Kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm máy ép trái cây này đó chính là có thiết kế và kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn. Do đó, chiếc máy ép thon gọn này sẽ không chiếm diện tích không gian căn bếp của bạn. Và còn làm cho căn bếp của bạn thêm phần xinh xắn nữa chứ.

  • Dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản

Vì máy có cấu tạo và thiết kế nhỏ gọn nên các bộ phận sẽ có cấu tạo cũng như các thao tác sử dụng cũng trở nên đơn giản hơn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề cách sử dụng. Các bộ phận được tháo rời dễ dàng nên cũng thuận tiện vệ sinh máy ép sau mỗi lần sử dụng.

  • Giá thành rẻ

Thêm một ưu điểm của máy ép trái cây đó chính là giá thành hợp lý. Do đó phù hợp với túi tiền của nhiều người hơn. Với khoảng tầm vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy ép trái cây tốt và chất lượng xịn sò rồi.

  • Dung tích cối ép nhỏ

Máy ép trái cây nhỏ gọn này có dung tích cối ép nhỏ nhưng khả năng ép trái cây thì rất tuyệt vời, không thua kém các loại máy ép thông thường khác. Nó có khả năng ép nhiều loại trái cây, từ cam xoài ổi cho đến thơm, cóc..hay các loại rau củ khác.

Gợi ý 3 sản phẩm máy ép trái cây nhỏ gọn không thể bỏ qua

Tiếp theo các bạn có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhé.

1. Máy ép trái cây Philips HR1811 300W 0,5L

Máy ép trái cây Máy ép trái cây Philips HR1811 300W 0,5L là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của Hà Lan. Có lẽ sản phẩm này quá phổ biến trên thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Máy ép trái cây Philips HR1811 300W 0,5L
Máy ép trái cây Philips HR1811 300W 0,5L

Máy ép HR1811 300W 0,5L có kiểu dáng nhỏ nhắn, thon gọn, màu sắc tinh tế, hài hòa. Do đó sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp của bạn. sản phẩm máy ép này được làm từ chất liệu nhựa PP bền, cao cấp lại an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này nhé.

Chiếc máy đang được bán với mức giá là 1.170.000 đồng.

2. Máy ép chậm KoriHome JEK – 633

Máy ép chậm KoriHome sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, xứng đáng là một trong những máy ép trái cây nên xuất hiện trong mọi căn bếp của gia đình.

Chiếc máy ép chậm của thương hiệu này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như có thể dễ dàng tháo rời các chi tiết trong quá trình vệ sinh máy, có thể giữ đến hơn 95% lượng vitamin, dưỡng chất có trong hoa quả.

Máy ép chậm KoriHome JEK – 633 được làm các chất liệu an toàn, bền, cao cấp nên tuổi thọ của máy khá cao.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể đặt mua máy ép KoriHome JEK – 633 chính hãng với mức giá tốt khoảng: 1.890.000 đồng.

3. Máy ép trái cây Philips HR1836 500W

Lại là một sản phẩm đến từ nhà Philips, máy ép trái cây Philips HR1836 500W sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Chẳng hạn như kiểu dáng thon gọn, tinh tế và sang trọng. Do đó, nó có thể làm không gian bếp của bạn đẹp hơn rất nhiều đấy. Cùng với đó là những ưu điểm khác như có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như điện năng.

Máy ép trái cây Philips HR1836 500W
Máy ép trái cây Philips HR1836 500W

Máy ép trái cây HR1836 500W chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hứa hẹn mang đến những cốc nước ép thơm ngon, chuẩn vị mà không bị tách lớp hay oxy hóa như những chiếc máy ép khác. 

Hiện nay giá bán của chiếc máy ép này là 1.660.000 đồng.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc máy ép thon gọn phù hợp. Nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!