Có nên mua máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P sẽ giúp bạn hài lòng khi được trang bị Công nghệ AI DD có khả năng chuẩn đoán khối lượng đồ giặt và độ mềm sợi vải để từ đó đưa ra mức giặt và chương trình giặt phù hợp nhất.

  1. Tính năng nào đáng đồng tiền bát gạo khi mua máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P ?

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

1.1 Máy giặt Inverter 11 kg FV1411S4P của LG trang bị công nghệ AI DD

Máy giặt Inverter 11 kg FV1411S4P của LG trang bị công nghệ AI DD (sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI) cho khả năng vận hành êm ái và tối ưu hóa các chương trình giặt. Công nghệ này có thể phát hiện trọng lượng và độ mềm của quần áo, sau đó chọn chuyển động thích hợp để đảm bảo rằng chúng được giặt sạch hoàn toàn.

1.2 Công nghệ Turbo Wash cho phép bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ

Sử dụng hai dòng nước áp suất cao chảy nhanh và mạnh, công nghệ Turbo Wash giúp quy trình giặt và xả nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Từ đó, nước có thể dễ dàng đi vào và loại bỏ bụi bẩn hơn, giảm thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

1.3 Sử dụng 6 Motion DD giúp quần áo được bảo vệ tốt nhất

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng các hoạt động của bàn tay con người, thực hiện các công việc như đập, nhào, nén, xoay, quay và chà xát để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn và vết bẩn trên quần áo. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp tránh làm hỏng vải trong quá trình giặt và sấy.

1.4 Sử dụng công nghệ giặt hơi nước để diệt vi trùng và tránh dị ứng tấn công.

Một biến thể của máy giặt lồng ngang của LG được trang bị công nghệ Steam có hai chế độ cài đặt: một để giặt quần áo trẻ em bằng hơi nước và một chế độ khác để giặt các chất gây dị ứng ra khỏi vải. Các vết bẩn trên quần áo trẻ em có thể được xử lý trước bằng hơi nước nóng ngay ở chế độ giặt hơi nước.

Bằng cách loại bỏ các chất gây dị ứng và vi trùng khỏi đồ giặt sử dụng hơi nước cao, chế độ giặt chống dị ứng giúp bảo vệ tốt hơn sức khỏe làn da của người mặc.

1.5 Máy giặt LG FV1411S4P làm sạch bằng hơi nước

Ban đầu được thành lập vào năm 1991 với tên gọi Quỹ Dị ứng Anh, * Allergy UK đã phát triển trở thành một tổ chức từ thiện y tế ưu việt dành cho những người bị dị ứng (BAF). Khi thay đổi thương hiệu vào năm 2002 nhóm đã đổi tên là Dị ứng Vương quốc Anh.

Kết quả được chứng nhận của các bài kiểm tra về công nghệ giặt là dựa trên hơi nước

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

1.6 Smart ThinQ giúp bạn dễ dàng xác định và khắc phục các sự cố thường gặp.

Chỉ cần tải xuống và cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh, bạn sẽ có thể giải quyết các lỗi phổ biến mà máy giặt của bạn gặp phải một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P.

1.7 Mặt trên bằng kính cường lực, thiết kế hiện đại

Máy giặt cửa ngang có nắp kính cường lực 2 lớp tăng thêm độ sang trọng và trong suốt. Máy giặt LG, với ngôn ngữ thiết kế tiên tiến, cũng sẽ là một món đồ gia dụng đáng để trưng bày trang hoàng thêm trong ngôi nhà của bạn.

1.8 Dễ vận hành với 14 quy trình làm sạch khác nhau 

Với màn hình LED, màn hình cảm ứng và núm xoay, máy giặt cửa trên của LG thật dễ sử dụng. Nó đi kèm với 14 chu kỳ giặt khác nhau. Chế độ làm sạch tinh vi của sản phẩm này giúp loại bỏ nhu cầu giặt thủ công.

Máy có nhiều tùy chọn giặt bổ sung, chẳng hạn như cho khăn trải giường, hơi nước cho quần áo trẻ em, chống dị ứng, giặt nhanh trong 14 phút và giặt ủi ..

2. Kết luận – Có nên mua máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P?

Nếu bạn có một gia đình đông người và cần giặt nhiều quần áo một lúc thì máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc máy giặt này mang phong cách hiện đại, đặc biệt và rất đáng cân nhắc vì được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp bảo vệ hàng may mặc một cách tối đa trong quá trình giặt.

Hi vọng đây sẽ là sản phẩm có thể mang lại cho gia đình bạn sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội với nhu cầu giặt giũ lớn của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.