Có nên mua máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2 với kiểu dáng sang trọng đi kèm với các tính năng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Nếu bạn qua tâm đến sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thiết bị này nhé.

1. Các tính năng nổi bật 

1.1. Thiết kế tiện lợi

Máy giặt LG FC1408S4W2 có thiết kế cửa trước hiện đại và có màu trắng đẹp mắt, cả hai đều sẽ làm hài lòng cả những gia đình có yêu cầu cao về thẩm mỹ cho các thiết bị sử dụng trong nhà ở. Ngoài ra, dạng lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải cúi xuống quá nhiều để cho quần áo vào hoặc lấy ra, giúp giảm nguy cơ đau cột sống cho bạn.

Ngoài ra, với khối lượng 8 kg, chiếc máy giặt LG này là một lựa chọn tuyệt vời cho một hộ gia đình có từ ba đến năm người.

máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2
máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2

1.2. Có thể tiết kiệm tài chính với công nghệ giặt biến tần

Công nghệ Inverter có trên chiếc máy giặt LG FC1408S4W2 này không chỉ giúp máy tiết kiệm điện nước mà còn giúp máy hoạt động bền bỉ và chắc chắn hơn.

Động cơ bền bỉ, êm ái nên không có tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.

1.3. Phương pháp giặt 6 chuyển động giúp bảo vệ quần áo

Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt biến tần bắt chước bàn tay con người, góp phần chăm sóc sợi vải nhạy cảm bên cạnh khả năng giặt sạch tuyệt vời. Nhờ đó, mỗi bộ quần áo của bạn sẽ vẫn giữ được vẻ ban đầu ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2
máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2

1.4. Công nghệ làm sạch bằng hơi nước Allergy Care 

Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để ủi quần áo sau mỗi lần giặt vì các nếp nhăn sẽ được loại bỏ triệt để nhờ chương trình hơi nước Allergy Care có trong máy giặt. Đồng thời, khi bạn sử dụng tùy chọn này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc rực rỡ.

1.5. Thiết bị thông minh kết nối với SmartThingQ bằng NFC

Ứng dụng SmartThinQ cho phép bạn chẩn đoán các sự cố xảy ra với máy giặt tại nhà bằng chức năng NFC, cũng như cung cấp khả năng truy cập rất thuận tiện vào các bản cập nhật chương trình giặt mới nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể theo dõi lượng điện năng đang được sử dụng bởi máy trong khi máy đang hoạt động.

1.6. Thật đơn giản để thêm quần áo ngay cả khi máy đang chạy

Bất kể bạn chọn chế độ giặt nào — Giặt bông, Pha trộn, Giặt nhẹ hoặc Giặt nhanh 14 phút, bạn được phép thêm quần áo bổ sung vào bất kỳ thời điểm nào trong chu kỳ với điều kiện nhiệt độ nước trong lồng giặt không vượt quá 40 độ C.

máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2
máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2

2. Có nên mua máy giặt LG FC1408S4W2 khoảng 8 triệu không?

Với tất cả những lợi ích vượt trội trên, máy giặt LG FC1408S4W2 sẽ chứng tỏ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc giặt giũ của bạn. Máy giặt bao gồm một số chế độ giặt khác nhau phù hợp để làm sạch nhiều loại quần áo.

Máy có động cơ truyền động trực tiếp, cho phép vận hành trơn tru và đáng tin cậy. Đặc biệt, chế độ tiệt trùng nước nóng phù hợp với những hộ gia đình có trẻ nhỏ vì nó giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh khỏi bị dị ứng.

Ưu điểm của thiết bị này là máy giặt truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái, hạn chế gây ra tiếng rung lắc khó chịu trong quá trình máy vận hành. 

Ngoài ra, khi so sánh với Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E có cùng phân khúc giá thì ta thấy được ưu điểm của thiết bị này là sử dụng tiện ích trên ứng dụng Smart ThinQ qua NFC một cách tiện lợi, và có chương trình giặt đa dạng hơn.

Bạn có thể tham khảo một số model có inverter cùng phân khúc 6-7 triệu như: Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK, Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N, Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G,….

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!