Tại sao nên lựa chọn mua máy giặt LG FC1408S4W2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt thương hiệu LG FC1408S4W2 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại.

Máy giặt LG gây ấn tượng với công nghệ Inverter, đi kèm là các tiện ích thông minh, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hoạt động tốt. Máy giặt LG, đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe gia đình từ việc giặt ủi mỗi ngày. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn máy giặt LG FC1408S4W2, cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé.

Đánh giá chi tiết về LG FC1408S4W2

Đánh giá chi tiết về LG FC1408S4W2

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt thương hiệu LG FC1408S4W2 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Thiết kế với màu trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, với kiểu lồng giặt nằm ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi bỏ hoặc lấy ra quần áo, ngăn chặn nguy cơ gây đau cột sống cho bạn. Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8kg này là một sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước hiệu quả tối đa

Máy giặt này không chỉ tiết kiệm điện, nước tối đa hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc LG FC1408S4W2 này còn giúp máy vận hành bền bỉ và hoạt động ổn định hơn. Động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, nhẹ nhàng không gây tiếng động ồn ào, khó chịu. Bởi vậy mà dù bạn đang giặt quần áo nhưng âm thanh phát ra xung quanh vẫn luôn êm ái, không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt hay giấc ngủ của gia đình bạn. Công nghệ này còn mang lại cho sản phẩm sự bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Công nghệ 6 Motion chuyển động bảo vệ quần áo

Tìm hiểu công nghệ Inverter trên chiếc LG FC1408S4W2

Ngoài việc giặt sạch quần áo hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động được mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter còn góp phần chăm sóc êm dịu cho từng sợi vải. Nhờ vậy, mà quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp, sáng như mới.

Công nghệ giặt hơi nước tiên tiến chống nhăn quần áo hiệu quả

Máy giặt thương hiệu LG FC1408S4W2 được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại và ngày càng tiên tiến. Ngoài ra máy giặt này còn được trang bị với chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt sẽ chống nhăn hiệu quả cho từng bộ quần áo. Và bạn không còn tốn nhiều khoảng thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Đồng thời với chế độ này giúp quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới, thơm tho.

Tiện ích thông minh với kết nối công nghệ SmartThinQ qua NFC

Thông qua công nghệ kết nối chức năng NFC, bạn có thể chẩn đoán các tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật qua những chương trình, chế độ hoạt động máy giặt vô cùng tiện lợi trên ứng dụng SmartThinQ. Cùng với đó, người dùng có thể theo dõi được lượng điện năng tiêu thụ của máy trong suốt quá trình vận hành. Kết nối NFC chỉ hoạt động khi điện thoại chạm vào kí hiệu Tag On trên bảng điều khiển máy giặt.

Tính năng thêm quần áo trong khi máy đang vận hành

Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 bao nhiêu?

Vải bông, Hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn bất kỳ chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa trong khi giặt với điều kiện nhiệt độ nước khi cho vào trong lồng giặt không quá 40 độ C. LG FC1408S4W2 với những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho việc giặt giũ mỗi ngày của gia đình bạn trở nên nhanh chóng hơn.

Máy có nhiều tính năng giặt phù hợp với nhiều loại áo quần và loại vải khác nhau. Với động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp máy vận hành êm và bền bỉ. Đặc biệt, chế độ giặt nước nóng còn diệt khuẩn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Qua đó giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé trước các tác nhân gây nên dị ứng.

Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 bao nhiêu?

Một chiếc máy giặt cửa ngang với nhiều ưu điểm như LG FC1408S4W2 sẽ khiến bạn ngạc nhiên với giá thành rất phải chăng. Bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều chi phí mà cuộc sống của bạn vẫn đầy đủ tiện nghi, không gian gia đình thêm sang trọng và quần áo được nâng niu, bảo vệ mỗi ngày. Giá tham khảo: 8.100.000 VNĐ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!