Có nên mua máy giặt lồng đôi Flexwash của Samsung không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy giặt hiện đại nhất trên thị trường năm 2019 của Samsung, những gì mà máy giặt Samsung Flexwash mang lại là tuyệt vời.

Samsung luôn là thương hiệu đi đầu trong các công nghệ trên các thiết bị gia dụng và máy giặt cũng không phải ngoại lệ.

Samsung Flexwash là dòng máy giặt mới nhất của Samsung trên thị trường hiện nay, với mức giá khoảng 40 triệu đồng, Samsung Flexwash đang là lựa chọn tuyệt vời về một dòng máy giặt cao cấp cho các gia đình trong năm 2019.

Tuy nhiên chất lượng và những gì mang lại của máy giặt Samsung Flexwash có thực sự xứng đáng với số tiền bỏ ra?

máy giặt samsung flexwash
Máy giặt Samsung Flexwash với thiết kế hế sức thông minh.

1. Máy giặt Samsung Flexwash 2019 có gì mới so với các phiên bản trước đó?

Khác với dòng máy giặt Addwash trước đó của Samsung, phiên bản Flexwash là một bản nâng cấp hoàn toàn mới, không chỏ có cửa phụ thêm quần áo vào lồng giặt ngang trong khi giặt thì nó còn có thêm 1 lồng giặt đứng phía trên.

Lồng giặt nhỏ này phù hợp để giặt quần áo trẻ em, các đồ lót hoặc các đồ tinh tế cần chế độ giặt nhẹ khác…

Cũng là dòng máy giặt lồng giặt đôi, nhưng so với dòng máy giặt LG Twin Wash thì thiết kế của máy giặt Samsung Flexwash tinh tế hơn, bởi lồng giặt đứng được đặt phía trên, người sử dụng dễ dàng bỏ quần áo vào mà không phải cúi xuống đau lưng.

Nên với cùng mức giá thì rõ ràng máy giặt lồng đôi của Samsung mang tới người dùng sản phẩm tuyệt hơn.

2. Đánh giá các ưu điểm của máy giặt lồng đôi Flexwash của Samsung

Bên cạnh thiết kế thông minh và tinh tế của các lồng giặt, thì máy giặt Samsung Flexwash cũng có khá nhiều các ưu điểm khác, cụ thể:

– Có năng để nước giặt và xả dành riêng cho lồng giặt ngang và khay chứa nước xả riêng cho lồng giặt đứng, giúp bạn có thể sử dụng các loại nước giặt, hoặc nước xả khác nhau cho các đồ khác nhau.

Ví dụ như là đồ trẻ em giặt ở lồng giặt đứng, thường các mẹ sẽ sử dụng các nước giặt dành cho da nhạy cảm. Trong khi đó, quần áo của người lớn bên dưới thì có đặc tính tẩy rửa cao hơn để đánh bật các vết bẩn…

máy giặt samsung flexwash
Máy giặt Flexwash của Samsung với ngăn giặt trên phù hợp với quần áo nhỏ, đồ tinh tế.

– Giặt sạch: chỉ sử dụng duy nhất công nghệ EcoBubble – giặt bong bóng – giúp nước giặt thấm sâu vào sợi vải tới 40 lần, lấy đi các chất bẩn, và vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Công nghệ này đồng thời xử lý nhược điểm khi sử dụng bột giặt cho việc giặt máy vì chức năng đánh tan bột giặt của EcoBubble cho phép hòa tan bột giặt, tránh tình trạng cặn hoặc không giặt hết bột giặt như các dòng máy giặt khác gtreen thị trường.

– Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện (cái này chắc hẳn không cần phải nói nhiều) và tăng độ bền của hệ thống máy giặt

– Công nghệ 3D VRT Plus với hệ thống cảm biến và điều khiển mới cho phép nhận biết các phân bố quần áo lồng giặt không đều, từ đó điều chỉnh dàn quần áo đều hơn, giúp lồng giặt luôn ở trạng thái cân bằng. Kết quả là máy giặt hoạt động hết sức êm ái, không rung, không tiếng ồn.

máy giặt samsung flexwash
Các tính năng trên máy giặt Samsung Flexwash.

– Công nghệ Air Wash, tạo các luồng khí nóng cao, sấy khô quần áo, đồng thời diệt khuẩn, khử mùi giúp đảm bảo quần áo sau khi giặt xong, vừa sạch sẽ, vừa thơm mát.

3. Nhược điểm của máy giặt sấy Samsung Flexwash

Rõ ràng là về chất lượng hay thiết kế thì máy giặt Samsung Flexwash hoàn toàn làm hài lòng người sử dụng và đứng số 1 trên thị trường. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại một số nhược điểm

Trước hết là bảng điều khiển quá là rắc rối. Rõ ràng là có nhiều chế độ giặt là tuyệt vời, nhưng trên thực tế, các gia đình chỉ thường sử dụng 1 chế độ giặt phổ biến, và một số lúc có thể chọn các chế độ khác, tuy nhiên, chỉ dừng lại ở 2-3 chế độ giặt.

máy giặt samsung flexwash
Bảng điều khiển khiến người nhìn “ngán ngẩm”.

Việc trưng bày tất cả các chế độ khiến người dùng thực sự choáng ngợp khi nhìn, và rối rắm trong quá trình điều khiển. Do đó, nếu có thể, chỉ cho khoảng 3 chế độ giặt phổ biến, các chế độ còn lại, người dùng có thể điều khiển thông qua ứng dụng.

Đương nhiên, mức giá cũng khá là “chát|. Theo thống kê từ Websoanh thì giá máy giặt sấy Samsung Flexwash được bán với mức rẻ nhất 37,290,000 đồng. . Mức giá này so với những gì mà máy giặt sấy Samsung mang lại thì rất xứng đáng, nhưng so với ngân sách bình quân các gia đình đưa ra để mua máy giặt thì nó khá đắt.

Kết luận: Samsung Flexwash xứng đáng là máy giặt tốt nhất để mua trong năm 2019.

>> Truy cập mua máy giặt để tham khảo hàng nghìn mẫu máy giặt khác trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!