Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm được mệnh danh là "apple của Châu Á" như chiếc máy giặt MiniJ này không chỉ thu hút sự quan tâm của MiFan mà còn khiến đông đảo người tiêu dùng háo hức chờ đợi để đón nhận.

Máy giặt Mini J – Độc, lạ và đi trước thời đại

Thật vậy nhìn những hình ảnh này ai mà không xuýt xoa hỏi xem nó bán ở đâu và mua ngay thì phải làm thế nào ?

Máy giặt Mini J - Độc, là và đi trước thời đại
Máy giặt Mini J – Độc, là và đi trước thời đại
Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?
Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?

Hẳn chúng ta vẫn quen với những chiếc máy giặt được đặt trên sàn, giấu trong tủ hay đặt chồng lên nhau như máy giặt lồng đôi LG Twin Wash, nhưng một chiếc máy giặt treo tường thì chắc chưa ai nghĩ ra nhỉ? Trông nó như một bức tranh mà không ngờ lại còn giặt được quần áo. Không đùa! Điều đó là thật đấy!

Máy giặt Xiaomi Mini J – Mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại

Biết nói thế nào nhỉ? Máy giặt thông minh Xiaomi MiniJ giống như một cỗ máy công nghệ được trang bị cho cả đống thứ lạ lùng như:

  • Thiết kế lạ lùng, độc đáo và ấn tượng.
  • Màn hình led dùng để hiển thị các thông tin về các chế độ giặt, quy trình, thời gian hoạt động… để người dùng tiện theo dõi.
  • Được tích hợp thêm bộ giảm xóc Suspa Suspa cao cấp được cung cấp bởi công ty Đức chuyên sản xuất bộ giảm xóc dành các dòng xe ô tô của Mescedez và Porche để giảm thiểu tiếng ồn phát ra.
  • Được tích hợp thêm chế độ khóa trẻ em có chức năng tự động đóng chặt khi thiết bị đang hoạt động.
  • Có khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Mi Home
  • Các tính năng nổi bật như: có thể điểu chỉnh thời gian, lựa chọn 14 chế độ giặt khác nhau trong đó có chế độ giặt nhiệt độ cao được Xiaomi nghiên cứu và phát triển với khả năng tiêu diệt tới 99,99% các loại vi khuẩn có hại tới sức khỏe.

Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?

Câu trả lời là CÓ. Nếu:

  • Bạn là một MiFan cứng cựa và chưa từng bỏ qua sản phẩm nào của Xiaomi
  • Bạn là người độc thân, nhu cầu giặt giũ tối đa là 3kg cho 1 lần giặt vì nó là máy giặt mini mà!
  • Bạn là một bà mẹ bỉm sữa, toàn bộ quần áo của con đều muốn giặt riêng không chung đụng với quần áo của gia đình vì da con bạn nhạy cảm lắm.
  • Bạn là người yêu thích phong cách độc lạ, công nghệ thông minh

Ồ những lý do trên là Websosanh khuyên bạn nên mua loại bình thường không quá hiện đại và sáng tạo quá như thế này:

máy giặt lồng ngang Mini J của Xiaomi
máy giặt lồng ngang Mini J của Xiaomi

Còn loại máy giặt treo tường hình giọt nước trên thì vẫn còn tồn tại những nhược điểm đáng chú ý như:

  • Phải đi ống nước thải và ống cấp nước chìm trong tường để đảm bảo góc độ thẩm mỹ
  • Tốc độ 700 vòng/phút và trọng lượng khoảng 24kg để treo trên tường khi giặt thật khó tưởng tượng vào ngày đẹp trời nào đó nó có bị rơi không nếu thợ lắp ẩu.
  • Nếu bạn muốn dùng máy giặt treo tường Xiaomi thì tốt nhất bạn nên xây lại nhà hoặc sửa nhà để tính toán đường ống nước và vị trí sao cho thuận tiện và hợp lý.

Tạm kết: đâu có tiêu chuẩn nào để khẳng định một sản phẩm là tốt 100% vì cái gì cũng có 2 mặt mà, cho dù nó tốt thật mà bạn hên xui đặt được cái máy giặt lỗi của hãng nổi tiếng nào bất kỳ thì trong mắt bạn nó cũng chỉ là một món đồ tồi tệ không đáng một xu mà thôi. Với chiếc máy giặt thông minh Xiaomi Mini J này thì khác hẳn, người dùng mê mẩn em nó ở thiết kế độc lạ và rất tò mò, háo hức chờ đợi để được trải nghiệm nó. Hiện trên thị trường chưa có nhiều nơi bán sản phẩm độc lạ này, hầu hết đều qua quy trình đặt trước rồi oder thẳng từ Trung Quốc về. Hi vọng sản phẩm này sẽ sớm được bán rộng rãi tại Việt Nam để người tiêu dùng thoải mái được trải nghiệm!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!