Có nên mua máy giặt sấy Bosch WVD24520GB ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Bosch WVD24520GB sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình nhỏ từ 2 - 3 thành viên, máy có mức giá khá cao từ 16,7 triệu đồng.

Giới thiệu máy giặt sấy Bosch WVD24520GB

máy giặt sấy Bosch có tốt không

Máy giặt sấy Bosch được sản xuất tại Đức với khối lượng giặt 6,5kg sấy 5kg phục vụ tốt cho những gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên; sản phẩm là một trong số ít các dòng máy giặt sấy Bosch có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá gần như rẻ nhất bạn có thể tìm thấy; máy có chất lượng châu Âu đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, đẳng cấp hơn so với các dòng máy giặt sấy trong nước từ các thương hiệu Electrolux, LG, Samsung.. tuy nhiên mức giá khá cao.

Thiết kế máy giặt sấy Bosch sang trọng với thân máy bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp chống chịu được sự tác động của môi trường, màu sắc tinh khôi bóng đẹp bền theo thời gian; phần hiển thị đèn LED rộng dễ theo dõi; các phím bấm kết hợp núm vặn cơ điều khiển các chức năng giặt sấy tiện nghi. Kích thước848 x 598 x 446 mm.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 16.700.000 đồng

Máy giặt sấy Bosch WVD24520GB có hiệu năng trung bình

Máy giặt sấy Bosch WVD24520GB có tốc độ quay vắt 1200 vòng/ phút, công suất đạt 2200W, tuy điện năng tiêu thụ khiêm tốn nhưng máy giặt sấy lại được trang bị những chế độ giặt giũ thông minh, tiên tiến và có thể điều chỉnh linh hoạt giúp hoạt động hiệu quả mà tối giản chi phí vận hành.

Máy giặt sấy Bosch WVD24520GB có đa chức năng

Các nút chỉnh chế độ của máy giặt sấy Bosch cũng có nhiều khác biệt, thay vì các chế độ giặt dành cho từng loại quần áo, máy có những nút bấm chỉnh thêm các mức giặt thông minh như thêm lần xả, giặt chống nhăn hay giặt kéo dài..

9 nút bấm chức năng:

• Khởi động/Tạm dừng (lựa chọn Thêm đồ)

• Start/Pause

• Giặt ngâm – Pre-wash

• Thêm số lần xả – Rinse Plus

• Giặt kéo dài – Wash Plus

• Chống nhăn – Reduced Ironing

Máy giặt sấy Bosch WVD24520GB có công nghệ thông minh cao cấp

Ưu điểm vượt trội được đánh giá cao nhất của dòng máy giặt sấy Bosch sản xuất tại Đức đó là các công nghệ thiết lập chức năng giặt/ sấy rất hữu dụng và tiện nghi cho người sử dụng: kiểm soát và cân bằng bọt, hệ thống giặt nhanh chóng,

Máy giặt sấy Bosch WVD24520GB ngoài việc sở hữu đa dạng chế độ giặt; cảm biến tân tiến của máy còn có thể tự tinh chỉnh lượng nước và thời gian quay vắt, tốc độ quay, ngoài ra máy còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ sấy, ưu việt hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt sấy trong nước.

Có nên mua máy giặt sấy Bosch WVD24520GB ?

– Trong tầm giá, máy giặt sấy Bosch khối lượng 6,5kg không phải là sản phẩm có hiệu năng cao nhất với tốc độ quay vắt chỉ 1200 vòng/phút giúp tiết kiệm điện năng; máy được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu của thương hiệu Bosch uy tín và lâu đời bậc nhất thế giới; đem lại trải nghiệm sử dụng đẳng cấp.

– Tính tiện nghi, chăm sóc đa dạng các loại vải, chọn thời gian vắt sấy và nhiệt độ sấy không được trang bị ở những dòng máy giặt sấy trong nước phổ biến như Electrolux, LG, Samsung.. người dùng có thể yên tâm lựa chọn xứng đáng với mức giá.

– Máy giặt sấy Bosch WVD24520GB là một trong sản phẩm giá rẻ nhất khối lượng giặt giũ khá nhỏ; người dùng có thể tham khảo thêm các sản phẩm cùng thương hiệu với hiệu năng cao hơn như máy giặt sấy Bosch WVH30542EU , Bosch WVG30441EUvới giá từ 33 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!