Máy giặt sấy Bosch là gì? Có những loại nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Bosch là một trong những sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt trong những thời điểm mùa đông, mùa mưa thì máy sấy chính là công cụ giúp quần áo nhanh chóng khô, luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Nằm trong số những thiết bị điện tử nổi tiếng trên thế giới, máy giặt sấy Bosch đang là một sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điện tử này đến từ thương hiệu Bosch, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Máy giặt sấy Bosch là gì?

Bosch được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, điện máy chất lượng hàng đầu thế giới. Trong đó, dòng máy giặt sấy Bosch cao cấp là một trong những sản phẩm hoàn hảo với tính năng vừa giặt, vừa sấy. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những ngày thời tiết ẩm ương, mùa mưa hay mùa đông giúp quần áo nhanh khô hơn, không để lại mùi hôi khó chịu.

may giat say bosch
Vào mùa đông, mùa mưa thì sản phẩm máy giặt tích hợp với máy giấy của Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo

Thay vì giặt và phơi quần áo riêng, với dòng sản phẩm này thì mọi người chỉ cần bỏ quần áo vào, bật nút và lựa chọn các chương trình sấy được cài đặt sẵn trên máy. Ngay sau khi giặt và sấy xong, mọi người có thể sử dụng ngay hoặc cất vào tủ mà không cần phải phơi lại.

Đây thực sự là một giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, cũng như không lo quần áo sau khi giặt xong lâu khô hay có mùi khó chịu.

Máy giặt sấy Bosch có tốt không?

Là một trong những dòng máy giặt sấy cao cấp hàng đầu thế giới, sản phẩm luôn được đánh giá cao nhờ những tính năng vượt trội như:

may giat bosch cao cap
Các dòng máy giặt của Bosch luôn được đánh giá cao về chất lượng

– Máy giặt sấy của Bosch được thiết kế với đa dạng công suất 7kg, 8kg, 9kg phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

– Động cơ mạnh mẽ đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối đa, không chổ than nên hoạt động siêu êm ái.

– Máy được sản xuất dựa trên nhiều công nghệ độc quyền như: VarioDrum ™, ActiveWater Plus giúp quá trình giặt sấy nhanh chóng, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới chất liệu vải khi giặt sấy.

– Thiết kế khả năng chống rung cực đỉnh, ngay cả khi quay, vắt, xả hoặc sấy không có tiếng động mạnh.

– Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay và màn hình LED giúp hiển thị đầy đủ thông tin về ình trạng, nhiệt độ, tốc độ quay, thời gian kết thúc và hỗ trợ thêm tải vô cùng thuận tiện cho người dùng.

Công nghệ ActiveOxygen của máy giặt sấy sẽ cung cấp chất tự nhiên bao gồm các phân tử oxy được tạo ra bên trong máy. Tùy chọn ActiveOxygen có thể được thêm vào hầu hết các chương trình giặt sấy. Khi chu trình giặt sấy bắt đầu, sương mù ActiveOxygen lạnh sẽ xử lý trước đồ giặt của bạn mà không cần bất kỳ hóa chất nào.

– Sương mù ActiveOxygen trong máy giặt sấy Bosch sẽ loại bỏ các vi trùng còn sót lại khỏi đống đồ của bạn. Tổng cộng, cả hai lần xử lý đều kéo dài 30 phút để loại bỏ đáng tin cậy đến 99,99% vi khuẩn và vi trùng khỏi đồ giặt của bạn.

Ngoài ra, máy giặt sấy Bosch chính hãng còn rất nhiều tính năng ưu việt. Đảm bảo đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay.

Máy sấy Bosch gồm có những loại nào?

Hiện nay, dòng máy giặt sấy Bosch gồm có những loại dưới đây:

may giat say bosch cao cap
Có nhiều loại máy giặt sấy hãng Bosch phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng

1. Máy sấy bơm nhiệt Bosch

Dòng sản phẩm này dành cho những người muốn sấy khô nhanh đặc biệt tiết kiệm thời gian để phơi quần áo thủ công. Bosch máy sấy bơm nhiệt sử dụng một bộ phận bơm nhiệt cải tiến, giúp tiết kiệm và tái sử dụng không khí nóng để cung cấp hầu hết năng lượng cần thiết cho quá trình sấy tiếp theo.

2. Máy giặt sấy Bosch ngưng tụ

Với máy sấy ngưng tụ của hãng Bosch, bạn không cần phải khoét lỗ trên tường. Với một máy sấy quần áo ngưng tụ, hơi ẩm chiết xuất từ ​​quá trình giặt được thu thập trong một thùng chứa, vì vậy chúng không cần ống vắt khí điển hình đi ra bên ngoài. Tất cả những gì bạn phải làm là cắm nó vào ổ cắm điện và bật nó lên.

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã trình bày những thông tin xoay quanh máy giặt sấy Bosch. Qua đó có thể thấy được đây là một trong những thiết bị khá cần thiết trong đời sống hiện nay, giúp quần áo của mọi người luôn khô thoáng, tránh ẩm mốc để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!