Có nên mua máy giặt sấy nội địa Nhật cũ không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy nội địa Nhật cũ là sản phẩm được không ít người quan tâm bởi chất lượng cao mà giá lại rẻ hơn hàng mới nhiều lần. Tuy nhiên có nên mua máy giặt nội địa Nhật cũ, hàng bãi hay không ?

Những ưu điểm khi chọn máy giặt sấy nội địa Nhật cũ

Có nên mua máy giặt nội địa Nhật cũ ?

Máy giặt sấy phù hợp với các gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn, muốn xử lý quần áo sạch sẽ và nhanh chóng với các dòng máy giặt tích hợp chức năng sấy để rút ngắn thời gian phơi phóng quần áo những ngày mưa ẩm. Các dòng máy giặt nội địa Nhật hầu hết được trang bị tính năng sấy chính là đáp ứng tốt nhất tuy vậy mức giá rất cao không phải gia đình nào cũng mua được, do vậy lựa chọn máy cũ chính giá rẻ là hợp lý hơn cả :

Chất lượng máy cao, bền bỉ, độ ồn thấp: máy giặt sấy nội địa Nhật không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà chất lượng còn vượt trội hơn nhiều so với các dòng trong nước, máy chạy mạnh mẽ mà không gây ồn phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ.

Chức năng máy giặt sấy khỏe, tiết kiệm nước:

Mức giá máy giặt sấy nội địa Nhật cũ có giá rẻ hơn: trên thị trường mức giá máy giặt sấy nội địa Nhật hàng mới của Panasonic khá cao từ 30 – 50 triệu đồng cho mỗi sản phẩm; đối với hàng máy giặt nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cũng có dòng khối lượng nhỏ 7kg – 8kg -9kg với giá 30 triệu đồng; trong khi đó máy giặt sấy nội địa Nhật cũ có giá chỉ từ trên dưới 10 triệu đồng, với máy khối lượng nhỏ như dòng máy giặt sấy Toshiba có giá chỉ từ 7 – 8 triệu đồng.

Những nhược điểm khi chọn máy giặt sấy nội địa Nhật cũ

Dù mua thiết bị điện cũ nào cũng vậy, máy giặt nội địa Nhật hàng cũ đã qua sử dụng dù chất lượng tốt nhưng vẫn không tránh khỏi những nguy cơ rủi ro mà bạn phải chấp nhận khi quyết định chọn mua.

có nên mua máy giặt nội địa Nhật

Nhiều cửa hàng nhập máy giặt nội địa Nhật cũ số lượng lớn

Máy giặt cũ có nguy cơ tích tụ vi khuẩn: Dù máy có sử dụng cẩn thận có đầy đủ chức năng vệ sinh lồng giặt nhưng không có gì đảm bảo là máy sạch hoàn toàn và không tích tụ chất bẩn. Người dùng khi mua máy về cần vệ sinh lại lồng giặt bằng bột vệ sinh lồng giặt có chất tẩy rửa chuyên dụng.

Máy giặt nội địa Nhật cũ có rủi ro hỏng một số chức năng: không phải tất cả các dòng máy cũ đã qua sử dụng được bán ra đều có chất lượng ổn không có chục chặc, bạn nên nhờ người quen hiểu biết về máy giặt kiểm tra trước khi mua để đảm bảo tất cả các chế độ giặt đều hoạt động tốt.

Cách sử dụng máy giặt nội địa Nhật sẽ có khác biệt: bảng điều khiển hoàn toàn bằng chữ Nhật sẽ phải cần làm quen một thời gian hoặc cần tìm hiểu kĩ trước tại nơi bán, khi mua về người trong nhà không phải ai cũng sử dụng được. Ngoài ra sử dụng điện áp 110V nên người dùng cần mua thêm ổn áp, biến áp công suất lớn.

Máy giặt sấy nội địa Nhật cũ có thể không có bảo hành: tùy theo địa điểm mua hàng có uy tín hay không, khách hàng có thể sẽ nhận được bảo hành hoặc không có hay rất ít hỗ trợ khi máy gặp phải lỗi.

Có nên mua máy giặt sấy nội địa Nhật cũ không ?

Máy giặt sấy nội địa Nhật cũ sẽ là lựa chọn tốt khi người mua tìm đến cửa hàng uy tín đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm qua kiểm tra chất lượng, không hư hỏng và trải qua quá trình sử dụng trong thời gian dài; hạn chế khấu hao, như vậy thì khi mua hàng giá trị của máy giặt sẽ tương xứng với số tiền bỏ ra để mua. Máy giặt sấy LG, máy giặt sấy ELectrolux cũng có mức giá chỉ từ 13 triệu đồng.

– Những dòng máy giặt nội địa Nhật thường có kèm chức năng sấy, người mua nếu không thường xuyên sử dụng chức năng này không nên lựa chọn, chuyển sang dùng máy giặt lồng ngang LG, Electrolux hàng trong nước sản xuất sẽ an tâm hơn mà giá cả cũng không quá đắt đỏ chỉ từ 8- 9 triệu đồng cho khối lượng giặt 7- 8 kg.

– Máy giặt nội địa Nhật cũ thường có sẵn hàng khối lượng giặt nhỏ chỉ từ 6kg – 9kg của các thương hiệu Hitachi, Toshiba, National.. hạn chế các model máy giặt khối lượng lớn hơn do vậy sẽ không phù hợp với gia đình đông người trên 6 người.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Mỗi gia đình sẽ có yêu cầu khác nhau đối với chiếc máy giặt mà mình sẽ mua, ngoài những chức năng chính của máy giặt là giặt, vắt... Máy giặt Toshiba AW-A800SV là chiếc máy giặt có giá khá rẻ, đáp ứng đủ nhu cầu của những gia đình nhỏ.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!