Có nên mua máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu những tính năng ưu việt, máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H sẽ giúp cho người dùng có quy trình giặt giũ dễ dàng và hiệu quả hơn, nhưng liệu khi so sánh với sản phẩm cùng tầm giá có nên chọn máy giặt lồng đứng Sharp này hay không?

  1. Tính năng ưu việt của máy giặt Sharp ES-U78GV-H

Máy giặt Sharp ES-U78GV-H
Máy giặt Sharp ES-U78GV-H

1.1 Thiết kế hiện đại và tiện lợi

Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H có thiết kế hiện đại với thân máy vuông vắn, bảng điều khiển được đặt độc lập ở góc dưới bên phải giúp cho quần áo vào lồng giặt dễ dàng hơn. Máy có công suất 7,8 kg. Máy giặt có lồng giặt đứng và khối lượng 7,8 kg là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 2 đến 4 người.

1.2 Máy giặt không có lỗ trong lồng giặt

Việc sử dụng máy giặt không vỏ Pump-Up trong máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H cho phép giảm đáng kể lượng nước và nước giặt, xả. Trong quá trình giặt, bột giặt hoặc nước giặt vẫn tập trung bên trong lồng giặt do không có lỗ trong lồng giặt và không bị trôi ra ngoài gây lãng phí. Lồng giặt không có lỗ sẽ làm giảm khả năng hình thành nấm mốc, do đó duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh của lồng giặt, đồng thời cũng sẽ giảm lượng ma sát do lỗ thoát nước gây ra, giúp quần áo không bị sờn.

máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H phù hợp cho 4 - 5 người
Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H phù hợp cho 4 – 5 người.

1.3 Lồng giặt Dolphin được mạ bạc Ag +

Máy giặt Dolphin tạo ra dòng nước mạnh luân chuyển liên tục, giúp giặt sạch quần áo dễ dàng hơn. Chảo rửa cũng được tráng bạc Ag + để ngăn vi trùng tạo mùi khó chịu trên quần áo phát triển và tiêu diệt mọi vi khuẩn có thể tồn tại.

1.4 Có trang bị vệ sinh lồng giặt tự động

Do vi khuẩn và chất bẩn tích tụ trên lồng giặt của máy giặt rất dễ dàng, nên chức năng làm sạch tự động là một tính năng hoàn toàn cần thiết. Khi chương trình này được kích hoạt, máy giặt sẽ tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi lần giặt để ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn, nấm mốc và đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, vệ sinh. Mùi hương của quần áo sau khi giặt cũng thơm tho hơn và tươi mới hơn.

1.5 Các ưu điểm thuận lợi khác

Tính năng giặt ngâm với nước xả vải, ngăn chứa nước xả lớn, khóa trẻ em, tự động khởi động lại khi bật nguồn, … chỉ là một số tính năng hữu ích khác đã được tích hợp trên máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H giúp nâng cao trải nghiệm giặt giũ cho gia đình bạn.

2. Có nên mua máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H?

Với mức giá chỉ từ 2-4 triệu đồng ở nhiều nơi bán, đây là một trong những máy giặt lồng đứng giá rẻ nhất và có công nghệ giặt giũ chất lượng tốt, các chế độ giặt giũ đáp ứng đúng nhu cầu và hoạt động ổn định.

So sánh với máy giặt lồng đứng 8kg trên thị trường như máy giặt Aqua, Samsung, Panasonic, Midea.. không có nhiều model cho mức giá hấp dẫn như vậy. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này nếu muốn tiết kiệm chi phí sử dụng nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng máy giặt Sharp ES-U78GV-H với lồng giặt không lỗ sẽ không thoát được nước bẩn tốt và dễ bám cặn vải vào quần áo hơn so với lồng giặt có lỗ. Chính vì vậy, dù giá thành rẻ và máy hoạt động bền bỉ, người dùng vẫn nên cân nhắc đế yếu tố này khi mua máy giặt để đảm bảo giặt sạch hơn, đặc biệt với những gia đình quần áo bẩn nhiều hoặc vải vóc dễ bám bẩn.

Một số model máy giặt lồng đứng 8kg và 7kg có mức giá tương tự:  Máy giặt LG 8 kg WF-S8019BW, Máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2, Máy giặt Midea 8 kg MFG80-1200..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Sharp Es-u78gv-h cho gia đình từ 3-4 người

Review máy giặt Sharp Es-u78gv-h cho gia đình từ 3-4 người

Nhiều gia đình có ít thành viên muốn tham khảo dòng máy giặt Sharp Es-u78gv-h xem có gì đặc biệt, có phù hợp với tiêu chí của gia đình không? Hãy xem ngay bài review dưới đây của Websosanh.vn để biết lựa chọn máy giặt Sharp có tốt không nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!