Có nên mua máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro là sản phẩm có giá thành bình dân, rẻ hơn nhiều sản phẩm cùng loại. Cùng tìm hiều xem sản phẩm này có phù hợp với mình không?

Máy hút sữa là vật dụng không thể thiếu với những mẹ nuôi con sữa mẹ hoàn toàn. Một chiếc máy hút sữa phù hợp sẽ giúp việc nuôi con bằng sữa mẹ của các mẹ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Việc lựa chọn máy hút sữa nào, bằng tay hay bằng điện, điện đơn hay điện đôi là câu hỏi của nhiều mẹ khi lựa chọn sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút sữa điện đơn có giá bình dân thìUnimom Allegro là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Ưu điểm của máy hút sữaUnimom Allegro

máy hút sữa

Máy hút sữa Unimom Allegro

Máy hút sữaUnimom Allegro là sản phẩm của thương hiệu Unimom (Hàn Quốc) – thương hiệu được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin dùng. Các sản phẩm của Unimom đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng nên các mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn thương hiệu này. Máy hút sữaUnimom Allegro là máy hút sữa điện đơn có những ưu điểm sau:

– Máy hút sữaUnimom Allegro được sản xuất từ chất liệu an toàn, không chứa BPA (chất gây ra những bất thường cho não bộ và hệ sinh dục) nên rất an toàn đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Máy hút sữaUnimom Allegro có thiết kế nhỏ, gọn với kích thước 17cm x 12,5cm x 19cm và trọng lượng chỉ 0.4 Kg nên các mẹ có thể dễ dàng đem theo khi đi du lịch hay mang đến nơi làm việc.

– Máy hút sữaUnimom Allegro mô phỏng động tác bú mẹ của bé nên tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho các mẹ khi hút sữa. Điều này khiến sữa mẹ về nhiều và dồi dào hơn.

– Máy hút sữaUnimom Allegro có thiết kếphễu massage bằng silicon rất mềm mại giúp mát xa, kích thích sữa mẹ tiết nhiều hơn. Ngoài ra, máy có thể thể điều chỉnh lực hút phù hợp với nhu cầu của mỗi mẹ.

Máy hút sữaUnimom Allegro được trang bị màn hình hiển thị bằng đèn Led nên các mẹ có thể dùng cả trong đêm tối, rất tiện lợi cho những mẹ thường xuyên hút sữa đêm.

– Máy hút sữaUnimom Allegro có thể dùng điện hoặc dùng pin nên các mẹ có thể hút sữa ngay cả khi mất điện hay không ở cạnh nguồn điện.

– Máy hút sữaUnimom Allegrocó thiết kế thông minh ngăn không cho sữa tràn vào bộ nguồn khi hút sữa, tránh làm máy bị sặc sữa gây hỏng động cơ.

– Máy hút sữa Unimom Allegro có giá thành rẻ hơn so với nhiều loại máy hút sữa điện đơn của các thương hiệu khác. Hiện nay, sản phẩm này có giá bán khoảng 1.500.000 đồng.

Nhược điểm của máy hút sữaUnimom Allegro

Máy hút sữa Unimom Allegro là máy hút điện đơn nên chỉ có thể hút 1 lần 1 bên, kéo dài thời gian hút cạn sữa cả 2 bên khoảng 30 đến 40 phút trong khi nếu dùng máy hút sữa điện đôi thì chỉ mất 15 đến 20 phút.

Có nên mua máy hút sữa điện đơnUnimom Allegro hay không?

Máy hút sữa Unimom Allegro là sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng với chất lượng sản phẩm tốt và an toàn. Đặc biệt, sản phẩm này lại có giá thành bình dân nên phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người Việt. Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút sữa điện đơn có giá rẻ thì Unimom Allegro là lựa chọn lý tưởng. Unimom Allegro phù hợp với những ai hút sữa song song với cho con bú, hút sữa ở nơi làm việc.

Tuy nhiên, nếu bạn hút sữa thường xuyên nhiều lần mỗi ngày thì máy hút sữa điện đôi là sự lựa chọn hợp lý hơn vì sản phẩm này sẽ rút ngắn thời gian hút cạn sữa 2 bên để bạn có thể nghỉ ngơi nhiều hơn. Lúc này, thay vì chọn Unimom Allegro bạn có thể mua một chiếc máy hút sữa điện đôi của Unimom với mức giá chỉ cao hơn vài trăm nghìn đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Là sản phẩm của thương hiệu Mỹ, máy hút sữa Momcozy đang tạo nên một xu hướng hút sữa mới vừa hiện đại vừa hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa bận rộn với "trăm công nghìn việc". Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm máy hút sữa rảnh tay độc đáo này!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!