Có nên mua máy làm kem Tiross TS9090 để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những sản phẩm máy làm kem gia đình, máy làm kem Tiross TS9090 là một trong những sản phẩm nổi trội đang được rất nhiều yêu chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thời tiết mùa hè oi bức nắng nóng như thế này, kem là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Từ những học sinh cho đến người lớn, ai cũng có niềm đam mê mãnh liệt với kem. Trước đây, nếu muốn thưởng thức những ly kem thơm ngon thì bạn bắt buộc phải ra ngoài hàng quán để mua. Nhưng giờ đây, với máy làm kem gia đình bạn đã có thể thưởng thức những cây kem thơm ngon mát lạnh ngay tại chính căn nhà mình cùng những người thân yêu trong gia đình. Trong những sản phẩm máy làm kem gia đình, máy làm kem Tiross TS9090 là một trong những sản phẩm nổi trội đang được rất nhiều yêu chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nói đến đây chắc bạn cũng đang tò mò về thương hiệu Tiross rồi đúng không vậy thì hãy cũng tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Tiross

Tiross là thương hiệu nổi tiếng kinh doanh với mặt hàng chính là đồ gia dụng như lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi….Các sản phẩm của thương hiệu này đa dạng về mẫu mã, thiết kế sang trọng với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác  trên thị trường. Các sản phẩm của Tiross đều chuẩn công nghệ chất lượng cao và thân thiện với môi trường. 

Chính vì thế mà bạn có thể an tâm khi chọn lựa các sản phẩm của Tiross.

Ưu điểm của sản phẩm máy làm kem Tiross TS9090

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm máy làm kem Tiross TS9090 bạn nhé!

Ưu điểm của sản phẩm máy làm kem Tiross TS9090
Ưu điểm của sản phẩm máy làm kem Tiross TS9090
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng

Máy làm kem Tiross TS9090 có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với không gian căn bếp. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại, máy làm kem giúp bạn có thể tự làm ra món kem thơm ngon mát lạnh ngay tại nhà. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ, dây chuyền khép kín, hiện đại chuẩn Ba Lan, đem đến sự tiện nghi cho mọi gia đình ứng dụng công nghệ thông minh.

Sản phẩm máy làm kem Tiross TS9090 sử dụng công nghệ thông minh: chip E-COOL. Chip có khả năng làm lạnh cấp tốc. Mỗi lần làm kem chỉ mất khoảng 90 phút làm kem và thời gian làm lạnh gấp đôi so với các máy làm kem thông thường. Do đó có thể tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng.

  • Dễ dàng sử dụng.

Máy làm kem tự động Tiross TS9090 cho phép bạn dễ dàng sử dụng chỉ với 1 thao tác đơn giản. Với 1 nút ấn, máy sẽ bắt đầu tự động làm kem và dừng lại khi  đã hoàn tất quy trình làm kem và sẽ chuyển sang chế độ giữ lạnh trong 6 giờ đồng hồ. Chưa hết, máy còn có chế độ làm kem cứng và kem mềm cho bạn tự do lựa chọn. Do đó bạn có thể trổ tài khéo léo làm ra những món kem thơm ngon mát lạnh cho cả gia đình cùng thưởng thức.

  • Chất liệu cao cấp

Với chất liệu nhựa tổng hợp và nhôm cao cấp, Tiross TS9090 có thể chịu được va đập và an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, máy làm kem được trang bị thêm hệ thống làm lạnh tự động do đó có thể hạn chế sự rò rỉ trong lúc sử dụng.

Máy làm kem Tiross TS 9090 còn có thiết kế nắp bằng nhựa trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát trong quá trình làm kem, đồng thời nắp cũng được thiết kế lỗ để bạn có thể thoải mái bổ sung các nguyên liệu khi cả máy đang hoạt động.

  • An toàn, vệ sinh

Bạn không cần phải lo lắng đến chất lượng của kem vì những nguyên liệu đều chính do bạn tự tay chuẩn bị nên rất sạch và an toàn, không hệ chứa phụ gia và chất bảo quản. Và một điều nữa là, máy làm kem Tiross không cần sử dụng đến tủ lạnh nên sẽ không lo tình trạng kem ám mùi thức ăn hay thực phẩm còn sống.

máy làm kem Tiross TS9090
Máy làm kem Tiross TS9090

Nhược điểm của máy làm kem Tiross TS9090

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, sản phẩm vẫn tồn tại một số hạn chế như:

  • Vì máy làm kem TS9090 có dung tích nhỏ cho nên mỗi mẻ kem làm ra không được lượng kem quá nhiều. Do đó phải mất công làm nhiều mẻ nếu bạn muốn làm cho gia đình đông thành viên ăn.
  • Có tiếng ồn mỗi khi hoạt động.

Vậy có nên mua máy làm kem Tiross TS9090 không?

Ứng dụng công nghệ hiện đại của Ba Lan, máy có khả năng làm lạnh kem lên đến 6 giờ, tích hợp cả chế độ làm kem cứng và kem mềm. Giá thành lại phải chăng, vừa túi tiền.

Với những ưu điểm nhược điểm trên, chắc hẳn bạn cũng có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không.

Máy làm kem Tiross TS9090 là một sự lựa chọn khôn ngoan và hoàn toàn xứng đáng với nhu cầu của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!