Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hay cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về model máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H này nhé.

Việt Nam hiện đang là một trong những nước có tình trạng ô nhiễm nhất thế giới. Và hàng năm, Việt Nam có hơn 50.000 người tử vong vì các bệnh như viêm đường hô hấp, nhiễm trùng hô hấp, hen suyễn…do tác hại của ô nhiễm không khí. Với những con số này thì bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu như bạn đang quan tâm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình thì hãy tậu ngay máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H nhé. Đây là thiết bị làm sạch không khí tốt nhất cho gia đình bạn đấy nhé.

Máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H của nước nào?

Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ như điện thoại, phụ kiện điện thoại mà giờ đây Xiaomi còn sản xuất cả các dòng máy lọc không khí. Với công nghệ hiện đại cùng giá cả phải chăng thì máy lọc không khí Xiaomi luôn được khá đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng và lựa chọn.

Với công nghệ màn hình có cấu tạo mới gồm các Diode phát sáng hữu cơ, loại vật liệu này có khả năng phát sáng khi có dòng điện chạy qua. Nó giúp mang đến cho người dùng độ sáng tương phản cao cùng hình ảnh rõ ràng. Công nghệ lõi lọc 3 lớp giúp tối ưu hiệu quả lọc để có kết quá lọc không khí tốt nhất, giúp loại bỏ đến 99.97% hạt bụi có kích thước 0.3 micron trở lên. 

Cùng với tính năng điều khiển và theo dõi trên điện thoại thông qua chức năng điều khiển từ qua app Mi Home. Do đó, các bạn có thể dễ dàng theo dõi được thời tiết, không khí và độ ẩm để thuận tiện trong việc điều tiết máy lọc sao cho phù hợp với không gian của mình.

Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H được thiết kế với hình trụ gọn đẹp.
Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H được thiết kế với hình trụ gọn đẹp.

Ưu điểm của máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H

  • Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H được thiết kế với hình trụ gọn đẹp, mặt đế có diện tích vô cùng nhỏ giúp tiết kiệm được không gian sử dụng, màu sắc sang trọng, tinh tế và sử dụng đẹp cho không gian hiện đại.
  • Máy lọc hiệu quả trên không gian có diện tích từ 18 – 31 m2.
  • Lọc sạch đến 99.97% với bộ lọc Hepa 3 lớp đó là lớp lọc thô, lớp lọc Hepa cấp H13, lớp lọc than hoạt tính.
  • Không khí sạch trong cho môi trường sống được lành mạnh, thư giãn tốt và nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Bộ lọc dễ dàng tháo rời thay thế ở trong vài thao tác.
  • Hút không khí 3 chiều 360 độ và thổi luồng khí mạnh mẽ lên phía trên giúp cho không khí được sạch mát, nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng.
  • Kết nối và điều khiển thông minh qua ứng dụng Mi Home mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Với chế độ điều khiển bằng giọng nói qua điện thoại, kể cả khi bạn ở xa máy. Do đó, bạn có thể chuẩn bị sẵn 1 không gian mát mẻ, sạch thoáng trước khi trở về nhà.
  • Với 4 cấp độ lọc, tuần hoàn không khí ở trong phòng 11 phút giúp tiêu thụ điện năng thấp. Máy sẽ tự động điều chỉnh theo chất lượng không khí với cao 260m3/h, trung bình 120m3/h và thấp 60m3/h tùy chọn theo nhu cầu và không gian làm mát.
  • Máy có đèn báo để người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh chế độ lọc cùng thời gian sử dụng lọc sao cho hợp lý.
Máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H với 4 cấp độ lọc, tuần hoàn không khí ở trong phòng 11 phút giúp tiêu thụ điện năng thấp.
Máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H với 4 cấp độ lọc, tuần hoàn không khí ở trong phòng 11 phút giúp tiêu thụ điện năng thấp.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H

  • Tốc độ lọc không khí: 500m3/giờ 
  • Diện tích sử dụng: 18m2 – 31m2 
  • Nguồn điện áp: 100V-240V ~ 50/60Hz 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Kích thước: Ngang 24 cm – Cao 52 cm – Sâu 24 cm
  • Khối lượng: 4.8 kg
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều thông tin về máy lọc không khí Xiaomi MI AIR PURIFIER 2H. Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!