Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQcó gì mà lại “hot” đến vậy? Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ này không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ là một trong những sản phẩm máy lọc nước cao cấp trên thị trường nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn của người tiêu dùng.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ là dòng sản phẩm máy lọc nước đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được sử dụng công nghệ điện phân tạo nước kiềm Hydrogen được bộ y tế Hàn Quốc công nhận là thiết bị y tế gia đình.

  • Thiết bị có khả năng tạo ra nguồn nước có nồng độ pH đạt trên 8,5 (từ 8,5 – 10) giúp cải thiện các triệu chứng axit lên men bất thường gây nên các triệu chứng khó tiêu ở dạ dày, khó chịu ở tá tràng và tiêu chảy mãn tính.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen bằng cách điện phân ion, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ
  • Với công nghệ tái khoáng giúp cơ thể trung hòa và hấp thụ các gốc tự do, loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe con người, đồng thời đem lại nguồn nước khoáng tinh khiết bổ ích.
  • Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ còn được tích hợp thêm chế độ nguồn nước lạnh giúp người dùng có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh mà nguồn nước tinh khiết mang lại. 
  • Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm hệ thống tự sục rửa vô cùng tiện lợi, đảm bảo các màng lọc luôn đạt độ an toàn và sạch sẽ nhất định trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đây được xem là sản phẩm thông minh nhất của nhà Kangaroo từ trước đến nay với thiết kế đèn Led có thể điều khiển bằng cảm ứng thông minh. 
  • Đặc biệt, thiết bị còn được cài đặt chế độ báo thay lõi lọc định kỳ để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình tuổi thọ của lõi lọc và thay đổi phù hợp, tránh tình trạng sử dụng lõi lọc quá hạn khiến nguồn nước không được đảm bảo, gây hại cho sức khỏe con người.
  • Sản phẩm cho phép người dùng tự động lựa chọn nồng độ kiềm Hydrogen ion phù hợp cho thiết bị của gia đình mình, vô cùng tiện lợi.
Tạo nguồn nước Hydrogen ion kiềm tốt cho sức khỏe
Tạo nguồn nước Hydrogen ion kiềm tốt cho sức khỏe

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ

Trong quá trình lắp đặt và sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây nhằm đảm bảo duy trình tuổi thọ và độ an toàn của máy:

  • Không lắp vòi lấy nước của thiết bị vào đường ống dẫn nước nóng: Ống dẫn nước của thiết bị được làm từ chất liệu cao su và nhựa, nếu lắp vòi lấy nước vào đường ống dẫn nước nóng sẽ làm đường ống dẫn nước nhanh chóng bị hỏng hoặc bị chảy do sức nóng của nước.
  • Đảm bảo đường ống dẫn nước thải ra luôn được thông thoáng: Nếu đường dẫn nước thải bị bít hoặc tắc sẽ làm cho nguồn nước thải không được chảy ra ngoài, vì vậy máy sẽ không thể tự động sục rửa hệ thống lõi lọc được. Điều này làm cho chất lượng nước sau khi lọc bị ảnh hưởng, không được tinh khiết, đồng thời làm giảm tuổi thọ của thiết bị.
Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ
Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ
  • Đối với máy mới mua về hoặc để lâu không sử dụng, nên để máy tự sục rửa 3 tiếng đồng hồ nhằm giúp loại bỏ các cặn bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại và làm sạch máy.
  • Áp lực nước đầu vào không quá lớn: Tại các khu chung cư, nhà cao tầng, nguồn nước đầu vào thường có áp lực khá lớn. Vì vậy khi sử dụng máy lọc nước người dùng nên lắp thêm 1 khóa nước nguồn vào máy và vặn nhỏ lại. Khi vắng nhà trong thời gian dài thì nên khóa nước và tắt nguồn điện để tránh trường hợp áp lực nước quá mạnh làm bật vòi nước và hỏng khóa.
  • Sử dụng mức điện áp phù hợp: Nguồn điện áp được khuyên dùng cho máy lọc nước thường là 220V, việc sử dụng điện áp cao hoặc thấp hơn nguồn điện áp khuyên dùng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cục nguồn, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
  • Thay lõi lọc nước định kỳ: Thường xuyên theo dõi và thay đổi lõi lọc định kỳ giúp đảm bảo nguồn nước sau khi lọc đạt độ an toàn nhất định.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen để bàn KG 123HQ và các lưu ý khi sử dụng máy. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình 1 chiếc máy lọc nước phù hợp và sử dụng thiết bị được an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!