Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU có gì đặc biệt mà lại “nổi đình nổi đám” như vậy? Có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU hiện đang là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Kangaroo được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn trên thị trường.

Đặc điểm, tính năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU

1. Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn với chiều cao 38cm và chiều dài 20cm giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt máy ở hộc tủ hoặc trên kệ bếp vô cùng thuận tiện.

Sản phẩm được thiết kế vuông vức hiện đại kết hợp với các góc bo cong tinh tế, đi cùng với đó là tông màu xám trắng thanh lịch làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng của gia đình.

Đặc điểm, tính năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU
Đặc điểm, tính năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU

2. Nguồn nước tươi mới, sạch sẽ

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU sử dụng công nghệ lọc nước trực tiếp (không có bình chứa nước) giúp tiết kiệm tối đa không gian máy. Nhờ vậy, nguồn nước luôn được làm mới trong mỗi lần sử dụng mà không lo bị lưu trữ lâu ngày.

Thiết bị giúp tạo nguồn nước khỏe và tươi mát nhờ sở hữu công nghệ Hydrogen chuyên biệt. Nước Hydrogen giúp bổ sung trực tiếp chất điện giải và các vi khoáng tự nhiên có lợi, giúp cơ thể đạt độ kiềm tính tối ưu. Đồng thời, Hydrogen còn hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các chất có hại gây lão hóa cơ thể.

3. Hệ thống 5 lõi lọc cao cấp, đúc nguyên khối 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU được trang bị hệ thống 5 lõi lọc đúc nguyên khối cao cấp, chúng được cấu tạo gồm 3 lõi lọc thô, màng RO và lõi chức năng. Điều này giúp đảm bảo tuyệt đối kín khít, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường bên ngoài đến các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Hệ thống 5 lõi lọc cao cấp, đúc nguyên khối 
Hệ thống 5 lõi lọc cao cấp, đúc nguyên khối

4. Công suất lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU có công suất lọc mạnh mẽ lên đến 60 lít/giờ. Tốc độ nước ra vòi nhanh, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng liên tục của mọi gia đình, hoặc các nơi công cộng có quy mô lên đến 15, 20 người.

5. Hệ thống kiểm soát điện tử chính xác, thông minh

Sản phẩm còn được bố trí bộ vi mạch điện tử thông minh có khả năng ghi nhớ được thông tin sử dụng của lõi dựa trên lưu lượng nước qua từng lõi và màng. Nhờ khả năng ghi nhớ này, khi lượng nước qua lõi đạt tối đa, thiết bị sẽ phát tín hiệu thay lõi cho người dùng một cách nhanh chóng và chính xác. Việc này giúp người dùng hạn chế tình trạng quên thay lõi làm ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

Ngoài ra, thiết bị còn có các tính năng thông minh như tự động sục rửa màng RO, hiển thị chỉ số TDS, cài đặt, tình trạng lỗi, tự động ngắt khi có hiện tượng rò rỉ nước hoặc mất nước, cảnh báo nước yếu… thông qua màn hình LED cảm ứng. 

6. Tự động sục rửa màng RO tiện lợi

Màng lọc RO của thiết bị có vai trò quyết định chất lượng nước. Trong quá trình lọc nước, các tạp chất còn sót lại sau khi qua khỏi các lõi lọc thô sẽ bám lại trên bề mặt màng RO gây nên tình trạng tắc màng lọc. Tính năng tự động sục rửa màng RO sẽ được thực hiện theo chu kỳ nhằm đảm bảo duy trì tuổi thọ của màng lọc, công suất lọc và chất lượng nước đầu ra của thiết bị.

7. Lắp đặt nhanh 3 bước

Người dùng chỉ cần thao tác 3 bước: cắm đường nước vào, đường nước ra và cắm điện là đã có thể dễ dàng sử dụng được thiết bị nhanh chóng. Thiết bị có kết cấu lõi nguyên khối cho phép thay lõi dễ dàng mà không cần phải khóa nước đầu vào. 

Lắp đặt nhanh 3 bước
Lắp đặt nhanh 3 bước

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU không?

Với các đặc điểm, tính năng kể trên có thể thấy rằng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các gia đình hiện đại ngày nay. Sản phẩm giúp đem lại nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình, đồng thời còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng nhờ vào thiết kế hiện đại và sang trọng của mình.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm máy lọc nước nào cho gia đình mình thì máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU sẽ là một sự lựa chọn phù hợp bạn có thể cân nhắc đến đấy. Chúc bạn sớm tìm được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!