Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC có thực sự tốt như lời đồn? Khả năng lọc nước của sản phẩm này có gì đặc biệt đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nào!

Trên thị trường hiện nay đang truyền tai nhau khả năng lọc nước tuyệt vời của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC đến từ thương hiệu Kangaroo nổi tiếng.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC

Tập đoàn Kangaroo được thành lập vào năm 2003, trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng đồ dùng nhà bếp, điện gia dụng, thiết bị năng lượng, thiết bị vệ sinh… 

Tập đoàn ngày càng mở rộng và phát triển với hơn 2000 nhân sự trên toàn quốc, gần 40000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh cả trong và ngoài nước và 2 nhà máy tại Việt Nam…, cung cấp ra thị trường gần 700 dòng sản phẩm.

Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu tại Việt Nam, có sự giám định gắt gao của các chuyên gia nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Chất lượng nguồn nước sau khi lọc đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC
Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC

Đặc điểm, tính năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC

1. Về thiết kế

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại, kích thước nhỏ gọn, hình dáng trụ tròn năng động, không có các đường góc cạnh cứng nhắc.

2. Về công suất hoạt động

Sản phẩm cung cấp cho người dùng nguồn nước giàu Hydrogen có tác dụng cung cấp các vi khoáng chất tự nhiên hỗ trợ cải thiện các tình trạng bệnh tật, đồng thời cũng là một chất chống oxy hóa mạnh ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể.

  • Thiết bị có công lọc nước mạnh mẽ lên đến 18 – 20 lít/giờ. Bình chứa có dung tích 8L giúp cung cấp đủ lượng nước sinh hoạt hằng ngày trong gia đình bạn.
Dung tích bình chứa lớn cung cấp đủ lượng nước sạch cho gia đình
Dung tích bình chứa lớn cung cấp đủ lượng nước sạch cho gia đình
  • Bình chứa nước làm bằng nhựa và có tích hợp van xả, duy trì áp suất luôn ổn định và khắc phục hiệu quả tình trạng nước rò rỉ ra bên ngoài.
  • Đặc biệt, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC còn được trang bị van điện tử và hệ thống bơm hút sâu đến 3m giúp cung cấp đủ lượng nước đầu vào cho máy. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp van xả áp giúp bảo vệ thiết bị khi áp lực nước tăng cao, có tính năng tự động sục rửa màng RO làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Tỷ lệ lọc thải của thiết bị là 48/52, tức trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ cho ra 4,8 lít nước tinh khiết và 5,2 lít nước thải ra ngoài. Người dùng có thể tận dụng lượng nước thải này để tái sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác trong gia đình như giặt giũ, tưới cây, lau nhà…

3. Về hệ thống lõi lọc

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC được trang bị 10 lõi lọc cho khả năng lọc sạch nước hiệu quả, đem lại nguồn nước tinh khiết giàu khoáng chất bảo vệ sức khỏe cho các thành viên gia đình bạn.

  • Lõi 1: lọc sạch cặn bẩn có kích thước > 5 micron như bùn đất, cát…
  • Lõi 2: loại bỏ các chất hữu cơ có hại và các khí gây mùi có trong nước
  • Lõi 3: lọc sạch cặn bẩn có kích thước > 1 micron 
  • Lõi 4 (Màng lọc RO): loại bỏ các vi khuẩn, kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật có trong nước
  • Lõi 5: bổ sung oxy hóa, tăng khả năng hấp thụ và trao đổi chất cho nước
  • Lõi 6: tạo điện giải, hydro hoạt hóa và ngăn ngừa hình thành nên các gốc tự do
  • Lõi 7: tạo độ kiềm cho nước, cân bằng độ pH giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho người dùng
  • Lõi 8: cân bằng các khoáng chất tự nhiên như Canxi, Magie…
  • Lõi 9: tạo thêm các khoáng chất tự nhiên giúp bù khoáng cho cơ thể hiệu quả
  • Lõi 10: loại bỏ mùi, Flo, tạo vị ngọt cho nước, hạn chế tái nhiễm khuẩn
10 lõi lọc cao cấp cho nguồn nước tinh khiết
10 lõi lọc cao cấp cho nguồn nước tinh khiết

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC

Khi lắp đặt và sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Lắp đặt thiết bị ở vị trí thăng bằng ổn định, không có độ dốc
  • Theo dõi thường xuyên và thay đổi lõi lọc theo định kỳ để đảm bảo nguồn nước lọc đạt chuẩn
  • Thiết bị chỉ lọc được nước máy (nước thủy cục) và nước giếng khoan có chỉ số TDS <500>

Với những chia sẻ trên về dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC có thể thấy rằng lời đồn của sản phẩm bay xa như vậy hoàn toàn là có căn cứ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy lọc nước và phân vân về sản phẩm này thì có thể nhanh chóng lựa chọn mua nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!