Có nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu tầm ngân sách trên 5 - 7 triệu vnd là hợp lý thì bạn hoàn toàn nên đầu tư một chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston cho gia đình để sử dụng nước nóng tự nhiên hoàn toàn không dùng điện.

1. Khái quát về thương hiệu Ariston

Được thành lập vào năm 1930, tới năm 1960 Ariston bắt đầu sản xuất máy nước nóng dùng điện mang thương hiệu Ariston đầu tiên. Đến nay, Ariston là chuyên gia toàn cầu về các sản phẩm sưởi ấm và làm nóng nước, cung cấp cho mọi người trên khắp thế giới các giải pháp chất lượng cao, hiệu quả và được thiết kế từ Ý để mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Ariston cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về nỗ lực thiết kế lại các sản phẩm của mình nhằm giúp mọi bước lắp đặt, bảo dưỡng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston
Thương hiệu Ariston được đánh giá có chất lượng cao và thân thiện với môi trường

Thương hiệu Ariston đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm qua và được người tiêu dùng đón nhận nhờ vào độ bền cùng khả năng tiết kiệm điện cao.

2. Những đặc điểm nổi trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Không chỉ được tin dùng bởi thương hiệu uy tín mà các sản phẩm bình nóng lạnh thái dương năng Ariston còn được ưa chuộng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

2.1 Ưu thế của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

  • Giảm thời gian để đạt được nhiệt độ theo đúng nhu cầu.
  • Hạn chế rủi ro do quá nhiệt.
  • Hệ thống ổn định hiệu quả.

2.2 Sự tiện lợi của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

  • Có phạm vi rộng để đáp ứng các nhu cầu nước nóng sinh hoạt khác nhau.
  • Có đầu nối nhanh trên đường ống thủy lực.
  • Được định vị dễ dàng bằng khung tự hỗ trợ để lắp đặt trên mái nhà và mái bằng.
Sự tiện lợi của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston rất dễ lắp đặt

2.3 Các tính năng bổ sung của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Ngoài ra các bình tắm nóng lạnh thái dương năng Ariston còn được bổ sung thêm bộ thu và xi lanh. Có khả năng tích hợp năng lượng mặt trời bằng điện trở bên trong xi lanh.

2.4 Các công nghệ nổi bật của bình tắm nóng lạnh thái dương năng Ariston

Trên thị trường hiện nay, Ariston có 2 loại nổi bật nhất là Ariston Eco Tube và Ariston Kairos Thermo Dr. Trong đó, loại Ariston Eco Tube nổi bật với công nghệ bình chứa không mối hàn và cách nhiệt mật độ cao HDI giúp bình tắm nóng lạnh Ariston dạng ống tăng khả năng giữ nhiệt tới 72h. Đồng thời hạn chế tản nhiệt ra bên ngoài để giữ nước nóng lâu hơn sau 1 đêm dài hay cả ngày mưa bão.

Còn loại Ariston Kairos Thermo Dr thì nổi bật hơn với 3 công nghệ: tấm thu chịu lực áp suất cao, tấm thu nhiệt kính cường lực và lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp người dùng yên tâm sử dụng bơm tăng áp kết hợp máy nước nóng năng lượng mặt trời nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối ưu. Trong quá trình sử dụng người dùng sẽ tận hưởng được lưu lượng nước đủ mạnh và ổn định, không cần lo lắng vấn đề áp suất nước quá cao sẽ khiến vỡ đường ống. Hiệu quả giữ nhiệt của bình tắm thái dương năng Ariston Kairos Thermo Dr lên tới 100 giờ nên đây cũng được coi là dòng tốt nhất nên lựa chọn cho gia đình hiện nay.

máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston
Kairos Thermo của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là sản phẩm tối ưu cả về hiệu suất và giá cả

3. Bảng giá máy năng lượng mặt trời Ariston

Sau đây là một số model máy năng lượng mặt trời Ariston được người tiêu dùng ưa chuộng lắp đặt và giá cả chi tiết:

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston Eco2 160L có giá tham khảo 7.440.000 đồng

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston Eco 180L có giá tham khảo 7.898.000 đồng

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston Eco2 116L có giá tham khảo 5.500.000 đồng

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston Eco 132L có giá tham khảo 6.000.000 đồng

Và nhiều dung tích khác lớn hơn tùy vào số lượng thành viên trong gia đình bạn.

4. Nhận định: Có nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston?

Với hệ thống năng lượng mặt trời tuần hoàn tự nhiên, được thiết kế đặc biệt cho những khu vực có nhiệt độ thấp quanh năm, máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là sản phẩm tối ưu cả về hiệu suất và giá cả nhờ hiệu suất cao và giá cả cạnh tranh.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston có tuổi thọ cao hơn, an toàn hơn với kính cường lực hấp thụ năng lượng mặt trời, phản xạ tia nắng mặt trời ở mức tối thiểu, tiêu tốn ít năng lượng hơn. Năng lượng mặt trời hấp thụ được giữ lại bởi bề mặt lăng trụ, tạo ra “hiệu ứng nhà kính” bên trong tấm hấp thụ nhiệt.

Qua thử nghiệm, sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston đã đạt hiệu quả tối đa và an toàn tuyệt đối ngay cả trong điều kiện mưa đá. Do đó, nếu tầm ngân sách trên 5 – 7 triệu vnd mà hợp lý thì bạn hoàn toàn nên đầu tư một cỗ máy như này cho gia đình sử dụng nước nóng tự nhiên hoàn toàn không dùng điện nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách lắp bình nóng lạnh năng lượng mặt trời Ariston ECO2

Cách lắp bình nóng lạnh năng lượng mặt trời Ariston ECO2

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời Ariston ECO2 được làm bằng inox 304 bền bỉ, hấp thụ nhiệt nhanh và đảm bảo vệ sinh nguồn nước nóng sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và cách lắp đặt bình nóng lạnh năng lượng mặt trời Ariston ECO2, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!