Có nên mua máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB mới nhất cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Casper TD-80CGB 8kg là một model máy sấy cao cấp Casper được ra mắt vào cuối năm 2022. Sở hữu khối lượng sấy lớn với các công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình trong mùa đông năm nay.

1. Xuất xứ của máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB

Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB là một mẫu máy sấy cao cấp sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại được ra mắt vào cuối năm nay. Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và  được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

Nói về thương hiệu Casper, đây là một tập đoàn đa quốc gia, tọa lạc tại Tháp Bhiraj ở Bangkok, thủ đô Thái Lan, Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd. được thành lập vào năm 1996.

Là một công ty quốc tế nổi tiếng, các sản phẩm của Casper đã có mặt ở nhiều quốc gia trên khắp Đông Nam Á. Bằng cách luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng, Casper với sứ mệnh như một công ty dẫn đầu trong số các nhà sản xuất đồ điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng trong khu vực.

2. Phân tích ưu điểm của máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB

2.1. Thiết kế của máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB

Máy sấy quần áo Casper 8kg TD-80CGB sở hữu gam màu đen sang trọng, hiện đại với các đường góc cạnh được bo tròn giúp bạn có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong ngôi nhà bạn.

Hơn nữa, máy còn có kiểu dáng lồng ngang quen thuộc giúp tất cả các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng cho đồ vào và lấy đồ ra sau khi được sấy khô.

Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB
Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB có mức giá tham khảo 8,9 triệu đồng cập nhật tháng 12/2022.

2.2. Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB tiết kiệm năng lượng hơn

Máy sấy ngưng tụ có mức giá cao hơn sấy thông gió, nhưng lại tiết kiệm thời gian, năng lượng và loại bỏ nhu cầu tạo ống dẫn khí nóng. Đặt ở đâu trong nhà cũng được, miễn là gần ổ cắm điện. Để thuận tiện hơn, máy có thể được đặt ở trên hoặc bên cạnh máy giặt, với hướng lắp đặt có thể đảo ngược. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích đặt máy và hữu ích dành cho những gia đình có không gian hạn chế.

2.3. Hiệu quả sấy vượt trội nhờ thiết kế của lồng sấy

Lồng sấy thép mạ kẽm này có sức chứa lên đến 105 lít đồ khô có trọng lượng tối đa 8 kg. Các bức tường bên trong lồng sấy cao giúp phân phối nhiệt và tránh bị rối trong quá trình sấy khô. Bộ phận gia nhiệt của máy được đặt ngay phía sau lồng sấy và thổi gió vào không gian qua một số lỗ tròn nhỏ. Để tránh làm khô quá mức và tiết kiệm chi phí năng lượng, thiết bị có cảm biến độ ẩm HumiSensor giúp phát hiện mức độ ẩm có trong quần áo đang được sấy khô.

Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB
Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB

2.4. Bảng điều khiển giúp dễ dàng thực hiện các tháo tác chức năng

Một tính năng tuyệt vời của TD-80CGB là bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Nút xoay chế độ của máy có các tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh nên dễ sử dụng cho cả người dùng lớn tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể sấy khô nhiều loại vải, bao gồm bông, sợi tổng hợp, áo sơ mi, quần áo thể thao, quần jean, v.v. bằng cách sử dụng 16 cài đặt sấy khác nhau của sản phẩm. Có chế độ dành cho em bé rất tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ.

2.5. Máy sấy Casper TD-80CGB có khả năng chống nhăn quần áo hiệu quả

– Máy sấy Casper  được trang bị công nghệ sấy Anti-Crease hiện đại mang lại cho bạn những bộ quần áo khô thoáng mà không bị nhăn. Khi bạn kích hoạt chức năng này thì lồng sấy của máy giặt sẽ tự động đảo chiều 10 giây sau 10 phút hoạt động. Điều này giúp hạn chế được tình trạng quần áo bị xoắn vào nhau sau khi sấy và giảm được hiện tượng quần áo bị nhăn hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp đồ giặt của bạn sẽ được sấy khô đồng đều hơn.

2.6. Công nghệ sấy ngưng tụ an toàn cho người dùng

Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ không phát ra khí nóng khi hoạt động mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Máy sấy ngưng tụ sẽ thu thập độ ẩm từ không khí khi nó làm khô nó thay vì giải phóng không khí nóng trực tiếp ra bên ngoài.

Với công nghệ này, bạn sẽ không cần phải lắp thêm ống xả giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt và tiết kiệm được không gian đặt máy.

2.7.Cảm biến độ ẩm Humi Sensor đưa ra chương trình sấy hoàn hảo

Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB sỡ hữu hệ thống cảm biến độ ẩm Humi Sensor có khả năng nhận biết được độ ẩm của quần áo ở bên trong lồng sấy. Từ đó, máy sẽ đưa ra lựa chọn về chương trình sấy phù hợp nhất với quần áo của bạn. Điều này giúp hạn chế được tình trạng quần áo sấy khô quá cao gây khiến bị khô hoặc hỏng.

Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB
Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB

2.8. Chế độ Refresh giúp loại bỏ mùi khó chịu

Công nghệ Refresh là một công nghệ hiện đại được nghiên cứu bởi Casper. Công nghệ này giúp loại bỏ lên đến 6 mùi hôi khó chịu trên quần áo như: Mùi dầu mỡ, mùi thức ăn, mùi mồ hôi… Vì vậy, mà chế độ này sẽ luôn giữ cho quần áo của bạn được sạch sẽ và thơm tho mỗi lần sấy.

3. Nhược điểm của máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB

Nhược điểm của thiết bị này là nắp máy được làm bằng nhựa thay vì được làm bằng kính cường lực trong suốt hiện đại và có tính thẩm mĩ cao. Sản phẩm này không được trang bị công nghệ inverter hiện đại vì vậy mà năng lượng tiêu thụ hàng tháng cao hơn so với một số dòng máy khác sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Hơn nữa, công nghệ truyền động gián tiếp dây curoa cũng là một điểm yêu của thiết bị này.

Bạn cũng có thể cân nhắc một số các model khác như: áy sấy quần áo Texgio ngưng tụ TGDC805 8Kg, Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA, Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W,…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!