Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều chiếc tablet có giá rẻ được bày bán trên các kệ hàng trong năm 2021. Vậy có nên mua một chiếc máy tính bảng dưới 3 triệu để sử dụng?

Máy tính bảng giá rẻ hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Do vậy, người dùng cần phải tỉnh táo để lựa chọn một chiếc máy tính bảng tốt, giá cả phải chăng để phục vụ cho các nhu cầu học tập và giải trí. Vậy có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu 2021?

Có nên mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu?

Một chiếc máy tính bảng giá rẻ nếu được lựa chọn đúng thì hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu học tập, giải trí của con bạn và gia đình.

Bạn có thể mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ bởi những lợi ích mà nó mang lại:

Hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả

Sở hữu một chiếc máy tính bảng giá rẻ bạn có thể tải các giáo trình điện tử, các phần mềm học tiếng anh và có thể mang đi mọi lúc mọi nơi mà không có cảm giác cồng kềnh khó chịu.

Lưu trữ các dữ liệu quan trọng trong những cuộc họp hay khi đi gặp đối tác mà không cần chiếc laptop nặng nề.

Hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả

Kho giải trí đa dạng

Một chiếc tablet không chỉ hỗ trợ tốt cho công việc, học tập mà còn là một công cụ giải trí thuận tiện. Bởi nó có một màn hình rộng hơn chiếc smartphone của bạn, trọng lượng khá nhẹ giúp bạn có thể thoải mái xem phim, đọc báo.

Hơn nữa với kho trò chơi phong phú, bạn có thể lựa chọn những tựa game yêu thích để giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

Dung lượng pin lớn

Với giá tiền chưa đến 3 triệu đồng, thì vẫn có thể lựa chọn những chiếc tablet có dung lượng pin lớn. có những chiếc máy tính bảng có dung lượng pin đủ cho bạn sử dụng cả một ngày.

Một số máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu 2021

Huawei MatePad T8

Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ khoảng 3 triệu đồng  với ưu điểm thiết kế đẹp và có dung lượng pin lớn. MatePad T8 có thiết kế chắc chắn với viền màn hình mỏng đẹp, bắt mắt.

Dung lượng pin của máy lớn giúp bạn có thể sử dụng máy thoải mái trong vòng một ngày mà không cần sạc. Đối với những bạn cần học online hay chơi game thì đây là một lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, máy có nhược điểm là độ phân giải không cao với bộ nhớ khá nhỏ, camera của máy không được chất lượng.

Huawei MatePad T8

Masstel Tab 10 4G

Nhắc đến máy tính bảng giá rẻ thì không thể bỏ qua những chiếc máy tính bảng của hãng Masstel. Chiếc Tab 10 của hãng này chỉ có giá khoảng 2.690.000 đồng.

Tuy là một chiếc máy giá rẻ nhưng lại có màn hình rộng đến 10.1 inch với thiết kế mỏng nhẹ. Giúp bạn thoải mái xem phim, xem youtube. Máy được trang bị con chip Spreadtrum SC9863A có thể đáp ứng được mọi tác vụ giải trí, học tập và những tựa game nhẹ nhàng.

Đặc biệt máy còn sử dụng một thỏi pin có dung lượng khủng lên đến 6000 mAh. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày hay có thể mang theo những chuyến dã ngoại ngoài trời mà không phải lo sợ hết pin.

Một điểm trừ của chiếc máy này là có camera chất lượng thấp, nếu bạn mong muốn có một bức hình đẹp thì Tab 10 không phải là sự lựa chọn tốt.

Kindle Fire HD8 Plus

Đây là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn với một cấu hình khá ổn định. Các ứng dụng đơn giản như YouTube, Chrome, Netflix đều có thể hoạt động tốt và mượt mà.

Nhược điểm là không thể  xử lý được các tác vụ nặng, chất lượng hiển thị hình ảnh kém, không có Google Play và camera có chất lượng thấp.

Với một chiếc máy tính bảng chưa đến 3 triệu đồng thì bạn không thể đòi hỏi gì nhiều ngoài các tác vụ thông thường và phục vụ cho việc học online.

Những ai không nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu?

Máy tính bảng dưới 3 triệu chỉ phù hợp cho việc thực hiện các tác vụ thông thường, phục vụ nhu cầu giải trí, học tập cũng như làm việc cơ bản. Do đó, những chiếc máy này sẽ không phù hợp với các đối tượng:

  • Những người thích chiến các tựa game 3D, game hiện đại như Freefire, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG mobile,..
  • Những người cần làm việc với các phần mềm văn phòng, phần mềm chỉnh ảnh,..
  • Những ai thích chụp ảnh, selfie

Những ai không nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu?

Tóm lại, tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân để biết có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu 2021 hay không. Nếu phù hợp thì bạn vẫn có thể chọn được một chiếc tablet yêu thích cho bản thân và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!