Top 3 máy tính bảng dưới 3 triệu có thể nghe gọi như smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những chiếc máy tính bảng dưới 3 triệu ở trên, bạn không chỉ sở hữu một chiếc máy tính bảng mà còn có thể coi nó như một chiếc smartphone cỡ lớn. Với cái giá chưa tới 3 triệu, những gì bạn nhận được sẽ còn nhiều hơn vậy.

Nhiều người lựa chọn máy tính bảng để giải trí, chơi game, để học tập hoặc làm việc. Nhưng cũng có người lại lựa chọn một chiếc máy tính bảng với một công dụng khác là để nghe gọi. Một chiếc máy tính bảng có thể dùng để nghe gọi như một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp cho bạn có thể thực hiện được nhiều việc. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua một vài chiếc máy tính bảng dưới 3 triệu có tính năng nghe gọi như một chiếc smartphone.

1. Asus Fonepad 7

Đầu tiên là chiếc Asus Fonepad 7. Nhìn vẻ bên ngoài, trông chiếc máy tính bảng này như một chiếc Zenfone cỡ lớn. Tuy nhiên nó lại khá nhẹ với thiết kế bốn góc bo tròn. Bạn có thể cầm một tay chiếc máy tính bảng này mà không gặp vấn đề

Asus Fonepad 7Màn hình LED Backlight kích thước 7 inch WSVGA tạo cho bạn không gian chơi game, giải trí sống động, chân thực. Với màn hình này, bạn có thể xem phim, lướt web đều được.

Về cấu hình của máy nó được trang bị chip Intel Atom Z2520 (2 nhân, xung nhịp 1,2GHz), công nghệ siêu phân luồng, bộ nhớ RAM 1GB. Với mức cấu hình tương đối khá như thế này, bạn có thể sử dụng thoải mái vào nhiều việc.

Thêm nữa là chiếc máy tính bảng này có thể sử dụng 2 sim 2 sóng, kết hợp với 3G ở tốc độ cao, chiếc máy tính bảng này có thể đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả.

2. Mobell Tab 8

Thiết kế bên ngoài của chiếc Mobell Tab 8 gây ấn tượng với người dùng ngay từ giây phút đầu tiên. Mobell Tab 8 mang vẻ bề ngoài thanh mảnh nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Bộ vỏ bên ngoài của chiếc máy tính bảng này được thiết kế bằng kim loại khá giống với ipad.

Mobell Tab 8Màn hình máy tính bảng 8 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel cùng công nghệ IPS LCD sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, sống động, chân thật và chất lượng.

Về cấu hình, Mobell Tab 8 được thiết kế với vi xử lý CPU lõi tứ MTK 8382 cho xung nhịp 1.2 GHz (Cortex A7), đồ họa Mali-400, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có khe cắm thẻ nhớ tối đa 32 GB, đầy đủ wifi, 3G, Bluetooth. Máy có bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng lên đến 32GB bằng thẻ nhớ microSD. Cấu hình cho hiệu năng sử dụng tốt, chơi được các game 3D nặng như Asphalt 8…

2 camera trước và sau cũng được trang bị với khả năng lấy nét và hỗ trợ bạn trong việc gọi video call hoặc chụp ảnh selfie.

Mobell Tab 8 cũng có thể sử dụng 2 sim 2 sóng và hỗ trợ 3G tốc độ cao nên bạn có thể dùng chiếc máy tính bảng này như một chiếc smartphone cỡ lớn.

3. Wing S800 8.0

Wing S800 được chế tạo bằng vật liệu hợp kim nhôm mang đến sự cứng cáp, mạnh mẽ. Màn hình 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel và công nghệ IPS LCD mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng cao.

Wing S800 8.0Cấu hình của Wing S800 bao gồm vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3GHz đến từ MediaTek, GPU Mali 400MP, RAM 1GB. Với cấu hình này, bạn có thể chơi những game cơ bản nhẹ nhàng cho đến những game đòi hỏi cấu hình mạnh.

Với 2 camera có độ phân giải là 5MP và 2MP, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè hoặc selfie đều được.

Tất nhiên là không thể bỏ qua tính năng sử dụng 2 sim 2 sóng và 3G tốc độ cao như một chiếc điện thoại thông minh. Đây chính là ưu điểm khiến chiếc máy tính bảng này trở nên đặc biệt.

Với những chiếc máy tính bảng dưới 3 triệu ở trên, bạn không chỉ sở hữu một chiếc máy tính bảng mà còn có thể coi nó như một chiếc smartphone cỡ lớn. Với cái giá chưa tới 3 triệu, những gì bạn nhận được sẽ còn nhiều hơn vậy.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!