Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 2 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tầm giá dưới 5 triệu, Xiaomi Mipad 2 là chiếc máy tính bảng tầm trung mà bạn cần nên mua trong thời điểm hiện tại.

Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn quyết định có nên mua chiếc máy tính bảng giá rẻ Xiaomi Mipad 2 ở thời điểm này.

1.Thiết kế sang trọng, một “iPad Mini của Xiaomi”

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 2 được gia công tinh sảo và đẳng cấp trong từng chi tiết, góc cạnh. Chính điều này làm cho một vóc dáng kim loại nguyên khối vốn đã sang trọng, lại càng trở nên thời thượng và tinh tế hơn.

máy tính bảng giá rẻ máy tính bảng Xiaomi MiPad 2

Xiaomi Mipad 2 được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối nên cầm rất chắc tay

Chiếc máy tính bảng này là sự chọn lựa hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ được trang bị thiết kế kim loại nguyên khối. Với mức giá này, người dùng sẽ chỉ thường gặp các tablet được làm từ nhựa, khá ọp ẹp và không đảm bảo độ cứng cáp sau một thời gian dài sử dụng. Nếu có một thiết bị làm từ kim loại nào trong tầm giá này, thì chỉ có thể chọn lựa iPad Mini cũ.

2. Cổng USb Type-C ấn tượng

Xiaomi Mipad 2 được trang bị cổng sạc công nghệ mới USb Type-C, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sạc. Đây là chuẩn kết nối tốc độ cao, thay thế các kiểu loại kết nối khác, cho phép cắm cả hai mặt dễ dàng mà không cần phải phân biệt chiều nào, điểm này khá giống với kết nối lightning.

máy tính bảng giá rẻ máy tính bảng Xiaomi MiPad 2Cổng sạc công nghệ mới USB Type – C hiện đại được trang bị trên Xiaomi Mipad 2

Nghĩa là với USb Type-C trên Xiaomi Mipad 2 người dùng sẽ không còn lo tình trạng cắm nhầm chiều, chỉ cần cắm sạc là sẽ kết nối ngay lập tức.

3. Màn hình độ phân giải 2K

Xiaomi Mipad 2 là sự chọn lựa duy nhất trong tầm giá dưới 4 triệu thời điểm này được trang bị độ phân giải khủng 2K 1536 x 2048 pixels tích hợp cùng tiết diện 7.9 inches.

máy tính bảng giá rẻ máy tính bảng Xiaomi MiPad 2

Màn hình với độ phân giải 2k giúp Xiaomi Mipad 2trở nên vô cùng sắc nét

Thông số này cho phép mọi hiển thị trên thiết bị đều vô cùng sắc nét, mịn màng và nịnh mắt. Công nghệ màn hình IPS LCD, mật độ điểm ảnh 326ppi khiến Xiaomi Mipad 2 hoàn thành xuất sắc mọi tác vụ, mang đến cảm giác vô cùng chân thực, sống động.

4. Chú trọng đến camera

Thông thường nhắc đến một chiếc máy tính bảng giá rẻ, người dùng thường mặc định là tiểu mục camera sẽ không được chú trọng, trong phân khúc giá rẻ thì thậm chí là bị “bỏ quên” hoặc chỉ trang bị cho có. Nhưng với Xiaomi Mipad 2 thì hoàn toàn khác.

máy tính bảng giá rẻ máy tính bảng Xiaomi MiPad 2

Camera trên Xiaomi Mipad 2 được thiết kế vô cùng tinh sảo

Thiết bị mang đến camera chính 8 MP, f/2.0, camera trước 5MP góc rộng, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh trên thiết bị tablet, chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét.

Có thể thấy trong tầm giá phổ thông, Xiaomi Mipad 2 là chọn lựa tuyệt vời nhất nhờ sở hữu thiết kế nguyên khối đẹp tương đương iPad Mini, màn hình 2K sắc nét, cấu hình mạnh mẽ với RAM 2GB, và camera chất lượng.

5. Cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Mipad 2 mang đến con chip Intel Atom X5-Z8500 xung nhịp 2.24GHz, kiến trúc 64-bit, tích hợp cùng đồ họa Intel HD Graphics, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cho phiên bản chạy Android và 64GB cho bản chạy Windows 10.

Trong tầm giá rẻ, thông số này rất đáng nể đối với một chiếc tablet. Máy sẽ đảm nhiệm tốt các tác vụ từ đơn giản đến các ứng dụng đa nhiệm. Độ mượt mà, trơn tru Xiaomi Mipad 2 mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!