Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 là dòng máy tính có nhiều tiềm năng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 ra mắt năm 2021 khiến người chuộng công nghệ vô cùng thích thú. Vậy chiếc máy tính bảng này sở hữu những tiềm năng gì? Có nên mua hay không? Hãy cùng phân tích và đưa ra câu trả lời nhé!

Tiềm năng của máy tính bảng Xiaomi Mipad 5.

Trước khi Việt Nam bùng phát đại dịch Covid thì máy tính bảng được khá ít người dùng quan tâm. Chủ yếu là bởi những smartphone có kích thước lớn được sử dụng thường xuyên hơn. Điều này làm giảm nhu cầu sở hữu máy tính bảng của người dùng.

Tuy nhiên, hiện nay nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng càng trở nên cần thiết. Khi  khi hầu hết mọi người phải ở nhà học tập và làm việc để tránh dịch. Một chiếc máy tính bảng đa năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, giải trí, học tập và làm việc của bạn. Do đó, thị trường máy tính bảng cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Xiaomi Mipad 5 là một trong những dòng máy tính được ưa chuộng. Nhất là trong khoảng thời gian dịch Covid bùng phát mạnh. Nhưng dựa vào điều gì khiến dòng máy tính này có tiềm năng lớn như vậy?

Đánh giá về thiết kế bên ngoài

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 gây ấn tượng ngay từ khi mới ra mắt. Không chỉ có thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt. Vỏ được làm từ kim loại và nhôm siêu mỏng, gọn nhẹ. Với độ dày chưa đến 7mm, trọng lượng chỉ hơn 500g. Khung viền được hoàn thiện vuông vức mang lại vẻ sang trọng. Vẫn đảm bảo khả năng cầm nắm tốt. Cùng với màn hình kích thước 11 inch với tần số làm tươi 120Hz. Giúp thao tác chạm và vuốt dễ dàng hơn.

Đánh giá về thiết kế bên ngoài

Nhìn chung, chiếc máy tính bảng này có thiết kế đẹp và tiện dụng. 3 phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn là đen, trắng và xanh lá cây.

Đánh giá cấu hình của máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Máy được cài đặt bộ vi xử lý Snapdragon 870 mới nhất. Có thể tải được các game, ứng dụng yêu cầu cấu hình cao. Máy cũng được thiết kế với 3 tùy chọn RAM và dung lượng bộ nhớ đa dạng là 8GB / 128GB, 8GB / 256GB và 12GB / 512GB. Nhờ đó, khả năng đa nhiệm và lưu trữ của máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 được đánh giá rất cao.

Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin có dung lượng khủng lên đến 8720mAh. Với công suất này, người dùng có thể sử dụng thiết bị liên tục trong nhiều giờ. Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W nhờ cổng USB-c tiện lợi. Có thể bổ sung nguồn điện cho thiết bị một cách nhanh chóng.

Đánh giá cấu hình của máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Xiaomi Mipad 5 còn được trang bị camera đơn ở mặt sau. Mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng với độ phân giải lên đến 13MP. Phía trước máy là camera selfie 8MP với khả năng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 hay không?

Nhìn chung, Mipad 5 là chiếc máy tính bảng có cấu hình cực mạnh. Thiết kế ấn tượng với màn hình tốc độ làm tươi cao. Dung lượng pin và bộ nhớ khủng.

Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 11 triệu đồng. Đây là một mức giá khá tốt so với những gì mà máy sở hữu. Dân công nghệ đánh giá 11 triệu để đổi lấy một thiết bị toàn năng như vậy là quá xứng đáng.

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 hay không?

Trên đây là những thông tin về chiếc máy tính bảng Xiaomi Mipad 5. Hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm ngoài mong đợi. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!