Có nên mua máy xay cầm tay Braun để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review máy xay cầm tay Braun có tốt hay không để các bạn có thể đưa ra quyết định có nên lựa chọn để sử dụng hay không?

Giữa nhiều các thương hiệu máy xay cầm tay như Philip, Panasonic, Sunhouse, Bluestone… thì máy xay cầm tay Braun khá nổi tiếng trên thị trường và được khá nhiều người sử dụng. Do đó, nhu cầu tìm kiếm của sản phẩm này của người tiêu dùng Việt vô cùng lớn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review máy xay cầm tay Braun có tốt hay không để các bạn có thể đưa ra quyết định có nên lựa chọn để sử dụng hay không?

Xuất xứ của máy xay cầm tay Braun

Braun là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1920 do kỹ sư Max Braun và cho đến 1928 thì bắt đầu mở rộng nhà máy sản xuất. Thương hiệu Braun có thể sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của châu Âu như Siemens, Bosch, Moulinex, Tefal, Philips…

Máy xay cầm tay Braun MQ 5035 Sauce Vario
Máy xay cầm tay Braun MQ 5035 Sauce Vario

Với hơn 100 hình thành và phát triển, Braun đang dần trở thành một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu của thế giới. Vào năm 2014, Braun đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu có thiết kế xuất sắc nhất 2013/2014” từ Plus X Award. Các dòng sản phẩm điện gia dụng của Braun không chỉ nổi bật về tính năng, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã sang trọng mà lại còn có giá cả cạnh tranh do đó được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Máy xay cầm tay Braun có tốt không?

Máy xay cầm tay Braun với thiết kế đơn giản, mẫu mã hài hòa, sang trọng và nhiều tính năng tiện lợi… mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như xay sinh tố, xay hạt, xay cháo, xay thịt hay đánh trứng.

  • Máy xay cầm tay Braun với lưỡi da được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên không bị mài mòn.
  • Máy có thể điều chỉnh tốc độ với 15 mức khác nhau, mang lại tiện ích cho người dùng.
  • Với các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời, tiện lợi trong việc tháo gỡ để vệ sinh máy sau khi sử dụng.
  • Thiết kế với kiểu dáng sang trọng sẽ giúp cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt.
  • Có thể sử dụng máy để xay thịt, xay hạt, xay hoa quả, xay cháo…
Máy xay cầm tay Braun MQ3000+ Smoothie
Máy xay cầm tay Braun MQ3000+ Smoothie

Giới thiệu 3 dòng máy xay cầm tay Braun tốt nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 3 dòng máy xay cầm tay Braun tốt nhất hiện nay đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều người.

1. Máy xay cầm tay Braun MQ 5035 Sauce Vario

Máy có thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà lại không hề kém phần trang nhã, sang trọng. Với các bộ phận được thiết kế chắc chắn tạo sự an toàn và cảm giác yên tâm hơn cho người dùng.

Braun MQ5035 Sauce Vario hoạt động với công suất 750W và cối xay 0.5 lít làm bằng nhựa cao cấp giúp người dùng có thể xay được nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Máy có phần lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ giúp xay được nhiều loại thực phẩm. 

2. Máy xay cầm tay Braun MQ735 Sauce

Máy có nút bấm điều khiển nên người dùng có thể dễ dàng và tiện lợi để điều khiển tốc độ nhanh chậm trên máy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Braun MQ735 Sauce với lưỡi dao dạng chuông xoắn được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao và sắc bén.

Máy xay cầm tay Braun MQ735 Sauce
Máy xay cầm tay Braun MQ735 Sauce

Ngoài ra, Braun MQ735 Sauce còn được trang bị thêm 1 lưỡi dao, trục khuấy, 1 cối xay có dung tích 500ml và cốc đựng tiện lợi nên người dùng có thể xay được nhiều loại thực phẩm. Máy hoạt động với công suất 750W cùng thiết kế tay cầm chắc chắn chống trơn trượt nên dễ dàng sử dụng máy.

3. Máy xay cầm tay Braun MQ3000+ Smoothie

Đầu xay của máy có hình chuông xoắn nên khi xay thực phẩm sẽ được hút vào bên trong đầu xay rồi xoay ngược với chiều quay của lưỡi dao giúp việc xay cắt được nhanh chóng, nhuyễn đều.

Máy xay cầm tay Braun MQ3000+ Smoothie có 1 lưỡi dao đối xứng siêu cứng, sắc bén cùng với 1 lưỡi dao phụ thẳng đứng giúp làm tăng bề mặt xay cắt để dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể.

Hy vọng, qua bài viết này các bạn sẽ tin tưởng lựa chọn máy xay cầm tay Braun để sử dụng. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp để gia đình mình sử dụng nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!