Có nên mua nệm bông ép Liên Á không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm bông ép Liên Á được sản xuất bằng hệ thống công nghệ ép nhiệt tạo những tấm gòn có độ phẳng cao thích hợp cho việc sử dụng làm bề mặt nệm thông thoáng và lưu thông khí tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.

Những cái tên nệm Vạn Thành, nệm Liên Á, Nêm Kim Cương, Sông Hồng, Everon … chắc hẳn bạn nghe đã quá quen thuộc, bởi đây là những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường. Những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng thường có chất lượng khá tốt và được nhiều người quan tâm.

Vậy với loại nệm bông ép Liên Á thì có tốt không ? có nên mua loại nệm bông ép của Liên Á không ? Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Thương hiệu nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép Liên Á được cấu tạo và làm 100% từ tự nhiên.
Nệm bông ép Liên Á được cấu tạo và làm 100% từ tự nhiên.

Liên á là thương hiệu đứng sau nệm Kymdan, với hớn 40 năm định hình và phát triển thì Liên Á đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thì trường Chăn-Ga-Gối Nệm với nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu như: 5zone, La’dome, Classic,…

Ưu điểm và nhược điểm của nệm bông ép Liên Á

Ưu điểm : Nệm bông ép Liên Á  được sản xuất bằng hệ thống công nghệ ép nhiệt tạo những tấm gòn có độ phẳng cao thích hợp cho việc sử dụng làm bề mặt nệm thông thoáng và lưu thông khí tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. Trong quá trình chế tạo các sợi gòn dính chặt với nhau mà không cần bất kỳ một loại chất kết dính nào cho nên nệm tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Đồng thời thiết kế gấp 3 giúp dễ dàng sắp xếp và cất giữ.

Ngoài ra nệm Liên Á loại bông ép, được cấu tạo từ sợi Fiber PES với đặc tính tối ưu hóa độ nén, duy trì độ phẳng cũng như khả năng đàn hồi lên từng tấm nệm. Nệm bông ép Liên Á còn sở hữu lớp chần đa tầng PES đàn hồi cao, đem lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất trong khi nằm. Thời gian bảo hành của nệm bông ép Liên Á là 5 năm.

Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì nệm bông ép vẫn có nhiều nhược điểm, mà không riêng gì Liên Á mà gần như loại nệm bông ép của các thương hiệu khác cũng mắc phải.

Độ đàn hồi thấp: Vì có tính đàn hồi thấp nên nệm bông ép thường khá cứng, với những người mắc phải các triệu chứng về xương, cột sống như bị đau lưng hay thần kinh tọa thì họ sẽ không thấy thoải mái so với sự êm ái và độ đàn hồi cao mà nệm cao su mang lại.

Tuổi thọ không cao: Một số các nệm bông ép có chất lượng thấp rất dễ bị xẹp và biếng dạng khi ngâm trong nước. Ngoài ra, tuổi thọ của loại nệm này cũng không cao lắm tầm 4-5 năm.

Dễ bị ám mùi: Bên cạnh khả năng hút ẩm hiệu quả thì nệm bông ép còn rất dễ bị ám mùi, với các gia đình có trẻ em thì không thể tránh khỏi việc các bé sẽ tè lên nệm, qua đó để lại nhiều mùi hôi khó chịu.

Nêm bông ép Liên Á giá bao nhiêu ?

So với nệm cao su và nệm lò xo thì nệm bóng ép có giá rẻ hơn. Hiện trên thị trường nệm bông ép có giá dao động trong khoảng: 1.130.000 – 3.780.000 đồng. Giá phụ thuộc vào kích thước  mỗi sản phẩm.

Có nên mua nệm bông ép Liên Á không ?

Với một thương hiệu nổi tiếng và luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì việc lựa chọn sản phẩm nệm bông ép Liên Á là một sự lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm và cảm thấy phù hợp với loại nệm bông ép.

Tuy nhiên như đã nêu trên về một số nhược điểm của loại nệm bông ép thì nếu  bạn mắc phải các triệu chứng về xương, cột sống như bị đau lưng hay thần kinh tọa thì không phù hợp với loại này.

Với ưu điểm giá rẻ hơn so với các loại nệm cao su và nệm lo xo tuy nhiên lại có độ bền không cao. Nên bạn có thể cân nhắc khi mua sản phẩm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm