Có nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT lại là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp ngay trong nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu hiện từ khi ra đời đã tạo ra cơn sốt trên thị trường, cái tên Lock&Lock càng trở nên hot hơn bao giờ hết khi liên tục cho ra mắt những mẫu mã tiên tiến, hiện đại và thông minh. Không chỉ có chất lượng vượt trội, các thiết kế của hãng còn gây ấn tượng với người dùng bởi sự tinh tế, sang trọng và linh hoạt cho mọi không gian nội thất. Hôm nay, Websosanh xin giới thiệu đến các bạn một trong những mẫu nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT đang được yêu thích nhất.

Kiểu dáng hiện đại

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu đen và trắng dễ phối hợp với không gian bếp. Vỏ bình làm bằng nhựa PP không gây hại cho sức khỏe, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh. Mặt trong lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, rất dễ dàng vệ sinh.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT có thiết kế hiện đại

Ngoài ra, nồi chiên Lock&Lock EJF351WHT có dung tích khá lớn lên đến 5.2 lít thoải mái cho cả gia đình 4-6 thành viên sử dụng.

Công nghệ chiên không dầu đảm bảo sức khỏe

Lock&Lock EJF351WHT sử dụng công nghệ chiên chân không cho phép bạn chế biến nhiều món ăn như chiên khoai, các món chiên, nướng, quay hay nướng thịt… mà không cần dùng dầu (hoặc dùng rất ít dầu). Điều này đảm bảo an toàn cho sức khỏe không gây mùi hôi trong không gian bếp.

Với công nghệ chiên không dầu, thực phẩm bên trong được làm nóng 360 độ, khí nóng được quạt thổi đi luôn di chuyển khắp bề mặt thực phẩm. Thực phẩm sau khi chiên có màu vàng nâu, thơm ngon hơn so với cách chiên thông thường.

Tùy chỉnh thời gian, nhiệt độ

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút. Và nhiệt độ có thể thay đổi tối đa 200 độ C. Bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và chọn thời gian, nhiệt độ phù hợp với nguyên liệu. Công việc nấu nướng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. 

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT
Lock&Lock EJF351WHT còn có tính năng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ vô cùng dễ dàng

Lồng nồi tiện lợi, dễ dàng vệ sinh

Bạn có thể tháo lồng nồi ra khỏi rổ chiên bằng cách chạm vào nút ở phía trên tay cầm, giúp tay cầm nhẹ hơn, bạn có thể dễ dàng xoay và sắp xếp thực phẩm cũng như vệ sinh nồi trong.

Ưu điểm của Lock&Lock EJF 351

Sau đây cùng Websosanh điểm qua một vài ưu điểm mà nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT mang lại.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT
Thuận tiện – Sạch sẽ – Đa năng là những ưu điểm mà Lock&Lock EJF351WHT mang lại

1. Thuận tiện và nhanh chóng

Không cần gì ngoài việc sơ chế nguyên liệu, bạn sẽ có ngay món ngon mà không cần phải vất vả nấu nướng. Đối với những món ăn cần tẩm ướp gia vị thì chỉ cần sơ chế gia vị, để gia vị ngấm rồi cho vào nồi, cài đặt thời gian, nhiệt độ, đảo đều và chờ chín.

Việc lật món ăn chỉ cần áp dụng với những món ăn có kích thước lớn và dày như gà, vịt nguyên con để bề mặt thực phẩm chín đều và có màu sắc đẹp mắt. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể làm được nhiều việc khác hơn hoặc tận hưởng không gian của riêng mình.

Với những món ăn không cần tẩm ướp thì quá tiện lợi, bởi bạn chỉ cần cho vào nồi và bấm nút, bữa ăn thật đơn giản mà vẫn ngon miệng hơn bao giờ hết.

2. Sạch sẽ

Thay vì phải che chắn khi chiên cá, chiên đậu… sợ bỏng, bắn dầu, chiên rán phải lau bếp rồi dầu mỡ thừa. Thì lúc này nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn giải quyết trong vòng nốt nhạc tất cả các nguyên liệu bạn chỉ cần cho vào nồi chiên. Sau khi chiên xong bạn chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là có thể loại bỏ hết các chất bẩn có trong khay chiên.

3. Đa năng, tiện lợi

Nồi chiên không dầu có thể nấu được rất nhiều món, còn có thể sấy khô, nướng hay quay thực phẩm chỉ với một thiết bị nhỏ gọn. Chúng cũng cho phép bạn tạo ra nhiều công thức nấu ăn và trổ tài chế biến chiêu đãi cho bạn bè và gia đình. Đặc biệt, sử dụng nồi chiên không dầu giúp thực đơn giảm bớt lượng dầu mỡ sử dụng hàng ngày.

Tóm lại với những lợi ích mà nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT mang lại đã giúp bạn có thể đưa ra quyết định có nên sở hữu dòng sản phẩm này hay không. Để biết thêm nhiều thông tin đừng quên truy cập vào Websosanh mỗi ngày nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!