Có nên mua nồi chiên không dầu Philips để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua nồi chiên không dầu Philips để sử dụng hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau. Cùng tìm hiểu nhé!

Đồ chiên giòn chắc hẳn là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người đặc biệt là trẻ con. Tuy nhiên đồ chiên giòn lại chứa một lượng dầu mỡ khá lớn nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Biết được điều đó, Philips đã cho ra đời sản phẩm nồi chiên không dầu giúp bạn có thể thỏa mãn đam mê ăn uống mà không lo quá nhiều chất béo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được tại sao nên mua nồi chiên không dầu Philips mà không phải hãng nào khác.

Nguyên lý hoạt động nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips có nguyên lý hoạt động dựa trên công nghệ rapid air. Nồi có hai bộ phận chính: quạt, bộ phận làm nóng và khay đựng thực phẩm cần chiên giòn.

Nguyên lý hoạt động nồi chiên không dầu Philips
Nguyên lý hoạt động nồi chiên không dầu Philips

Trong quá trình hoạt động, bộ phận làm nóng sẽ gia nhiệt và bộ phận quạt sẽ làm khí nóng lan đều khắp bề mặt thực phẩm. Do đó thực phẩm chín một cách nhanh chóng mà không cần dùng đến dầu mỡ. Khi thực phẩm chín sẽ có màu vàng và giòn như chiên. Tuy nhiên, trong thực tế, để thực phẩm giòn và ngon hơn, bạn nên phết một lớp dầu bên ngoài thực phẩm.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Philips

  • An toàn cho sức khỏe

Việc làm giảm bớt lượng dầu mỡ có hại với sức khỏe, nồi chiên không dầu Philips đảm bảo sức khỏe cho các tín đồ thích ăn đồ chiên giòn.

  • Kiểu dáng sang trọng

Nồi chiên không dầu có dung tích từ 2,2l. Bên ngoài được phủ một một lớp sơn màu đen huyền bí hoặc trắng tinh khôi. Điều đó càng làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp của bạn.

  • Tính đa năng

Ngoài chức năng chính là chiên rán thực phẩm, nồi chiên không dầu thương hiệu philips còn có thể nướng thịt, nướng cá hay làm bánh…

Mặt khác nồi chiên không dầu có khả năng giữ ấm thức ăn lên đến 8 giờ đồng hồ. Do đó thức ăn sẽ được bảo vệ an toàn, vi khuẩn hay ruồi nhặng sẽ không thể xâm nhập.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Philips
Ưu điểm của nồi chiên không dầu Philips
  • Chất liệu cao cấp

Lòng nồi chiên không dầu được tráng một lớp chống dính cao cấp. Điều đó đồng nghĩa với việc thức ăn sẽ hạn chế bị bám dính. Sau mỗi lần sử dụng bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

  • Dễ sử dụng

Màn hình LCD giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng nấu nước một cách dễ dàng. Các chế độ nấu được hiển thị rõ ràng trên màn hình và nút điều chỉnh thì hoàn toàn cảm ứng.

Ngoài ra nồi chiên không dầu Philips còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian như tính năng hẹn giờ 30 phút và nhiệt độ được cài đặt lên đến 200 độ C. Chưa hết, nồi còn sở hữu tính năng ngắt tự động khi thời gian hẹn đã hết.

  • Giá cả hợp lý

Nồi chiên không dầu Philips có giá dao động từ 2 đến 5 triệu, hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên một điều đáng tiếc là nồi chiên không dầu Philips có kích cỡ khá nhỏ so với các thương hiệu nồi chiên không dầu khác (chỉ chứa được một lượng thực phẩm chưa đến 1 kg).

Vậy có nên mua nồi chiên không dầu Philips không?

Câu trả lời là hoàn toàn có. Nồi chiên không dầu Philips có thương hiệu uy tín, sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng cũng như độ bền cao. Ngoài ra nồi có kiểu dáng sang trọng và tinh tế nên rất phù hợp cho căn bếp của bạn

Chưa hết, với những tính năng vượt trội, nồi chiên không dầu Philips sẽ giúp bạn ăn ngon thỏa thích mà không lo bị béo, thừa cân hay mắc các bệnh về tim mạch.

Vậy có nên mua nồi chiên không dầu Philips không?
Vậy có nên mua nồi chiên không dầu Philips không?

Các sản phẩm nồi chiên không dầu thương hiệu Philips khuyên dùng

  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9643
  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9220 
  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9217
  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9240
  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9650
  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9238
  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9745
  • Nồi chiên không dầu PHILIPS HD 9654

Hi vọng với những phân tích trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về nồi chiên không dầu Philips để từ đó có thể “rinh” về một chiếc phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé!!!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!