Tất tần tật về phấn rôm Pigeon của Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn rôm Pigeon của Nhật giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã, mang đến làn da mịn màng cho bé, tiện lợi cho mẹ

Đối với các bà mẹ có con nhỏ thì một lọ phấn rôm trong nhà là không thể thiếu. Một trong những dòng phấn rôm đang được rất nhiều các bà mẹ quan tâm hiện nay chính là phấn rôm Pigeon. Đây là dòng sản phẩm rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản, hãy cùng bài viết đi tìm hiểu về sản phẩm này ngay nhé!

1. Giới thiệu về phấn rôm Pigeon của Nhật

Phấn rôm sảy Pigeon
Phấn rôm Pigeon của Nhật

Phấn rôm Pigeon là sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon của Nhật Bản. Đây là thương hiệu được ra đời năm 1957 là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm của công ty này đều được ứng dụng sản xuất từ những công nghệ mới nhất, nguyên liệu tốt nhất và được kiểm định nghiêm ngặt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Được coi là một trong những dòng phấn rôm cho bé tốt nhất hiện nay, Pigeon đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng tại Nhật và nhiều nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Và với bột phấn mịn và mùi thơm nhẹ nhàng, lành tính cho cả làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Sản phẩm thường được sử dụng để chống rôm sảy và mang đến làn da mịn màng cho các bé vô cùng hiệu quả.

2. Ưu điểm của phấn rôm Pigeon cho bé

Phấn rôm Pigeon
Phấn rôm Pigeon với nhiều ưu điểm

+ Phấn rôm em bé thương hiệu Pigeon có dạng bột khô mịn, thành phần cực kì nhẹ nhàng và lành tính. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn của y tế quốc tế, không gây khó chịu cho da và cực kì an toàn với làn da nhạy cảm của các bé.

+ Sử dụng các thành phần có khả năng hút ẩm tốt, bảo vệ bé tránh khỏi các trường hợp nhiễm khuẩn, hăm tã, ngăn ngừa mồ hôi rất tốt. Hỗ trợ giúp chữa rôm sảy hiệu quả, tạo cảm giác khô thoáng, mang đến làn da mịn màng cho bé.

+ Có nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da, bổ sung Collagen và có thành phần Squalene và Silicon bảo vệ làn da mỏng manh của bé, giảm những tổn thương khi da bị cọ xát với tã lót

+ Mẹ có thể sử dụng phấn rôm sảy Pigeon cho bé như một lớp phấn phủ bên ngoài, phấn giúp da kiềm dầu, giữ lớp nền trang điểm và giữ son lâu trôi vô cùng tốt. Hoặc cũng có thể dùng để chữa cháy trong trường hợp tóc bết, khử hôi nhanh mùi hôi giày, hôi nách, xua đuổi côn trùng.

3. Cách sử dụng và lưu ý khi dùng phấn rôm Pigeon của Nhật

Phấn rôm Pigeon
Phấn rôm sảy Pigeon chất lượng

3.1 Cách sử dụng phấn rôm Pigeon của Nhật cho bé

+ Bước 1: Tắm sạch hoặc làm sạch vùng da cần thoa phấn cho bé rồi lau khô

+ Bước 2: Lắc nhẹ hộp phấn và từ từ đổ ra lòng bàn tay, lấy một lượng phấn vừa đủ sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da của bé.

3.2 Lưu ý khi dùng phấn rôm Pigeon của Nhật

+ Chỉ sử dụng phấn rôm Pigeon bên ngoài da cho bé, không để phấn dính vào các bộ phận mắt, mũi, miệng. Không sử dụng tại các vùng da bị tổn thường và tránh tiếp xúc với vùng kín, bẹn của các bé.

+ Khi sử dụng nếu da trẻ gặp các tình trạng nổi mẩn thì nên ngừng sử dụng ngay.

+ Không sử dụng phấn rôm em bé Pigeon dưới điều kiện có gió to hoặc trước quạt tránh phấn bay lung tung vào mắt mũi miệng của trẻ, không để trẻ chơi đùa với hộp phấn rôm.

+ Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.

Bên trên là tất tần tật thông tin chi tiết về sản phẩm phấn rôm Pigeon của Nhật cho bé. Có thể nói, dòng phấn rôm này với nhiều ưu điểm nổi trội và giá cả hợp lý nên đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp trên sẽ hữu ích cho bạn đọc!

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!