Quạt điều hòa mini là gì ? Có nên mua quạt điều hòa mini không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay đang có loại quạt điều hòa mini tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng. Loại quạt này được quảng cáo là có giá thành rẻ và khả năng làm mát tức thì, không cần lắp đặt. Vậy, thực chất quạt điều hòa mini là gì? Có nên mua quạt điều hòa mini này hay không?

Quạt điều hòa mini là gì?

Quạt điều hòa mini thực chất là  một thiết bị thổi hơi nước loại nhỏ, được làm bằng vật liệu nhựa bền cứng, máy chạy bởi 3 cục pin AA và bên trong là quạt USB (loại quạt dành cho PC) để cung cấp sức gió tương đối khá với mức tiêu thụ điện năng thấp. 

quạt điều hòa mini
Quạt điều hòa mini
  • Thiết bị có một hoặc nhiều cửa gió, có thể điều chỉnh lên xuống.
  • Có khay đá dung tích chứa 50ml là nguyên liệu làm mát. Đi kèm sản phẩm là các hạt thơm, có thể bỏ vào nước để gió thổi ra thoang thoảng mùi hương dễ chịu.
  • Quạt đá điều hòa sử dụng nguồn điện 5V thông qua cổng USB (có thể cắm trực tiếp vào máy tính, pin sạc dự phòng). Ngoài ra còn sử dụng được với 3 pin AA giúp bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi dễ dàng, đặc biệt là giải pháp an toàn những lúc mất điện.
  • Quạt có kích thước nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian và có nhiều màu sắc đẹp trẻ trung để bạn lựa chọn: xanh lá, xanh dương, vàng, hồng, tím. Có thể vừa sử dụng làm mát vừa làm đồ dùng trang trí xinh xắn cho góc làm việc của bạn, hay mang theo đi du lịch, dã ngoại, công tác…

Có nên mua quạt điều hòa mini hay không?

Qua phần mô tả ở trên, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc quạt điều hòa mini này chỉ thích hợp cho việc làm mát tức thời và chỉ trong một diện tích nhỏ nhất định chứ không thể làm lạnh sâu và làm lạnh rộng như quạt điều hòa thông thường được. Nói đơn giản thì là hướng gió thổi ở đâu thì mát đấy, chứ không có công dụng làm mát toàn thân.

quạt điều hòa mini
Quạt điều hòa mini có thể làm mát tức thời, nhỏ gọn nên dễ dàng đem theo

Với những người thường xuyên di chuyển ngoài đường, nhất là dưới thời tiết nắng nóng thì chiếc quạt làm mát nhỏn gọn này có thể được xem là hữu ích vì đáp ứng được nhu cầu làm mát tức thời, tạo cảm giác dễ chịu. Hoặc với dân công sở làm việc trong văn phòng nóng bức, sản phẩm này cũng tỏ ra khá hữu dụng.

Còn nếu bạn đang muốn mua một chiếc quạt điều hòa sử dụng được cho gia đình thì hiển nhiên chiếc quạt điều hòa mini này không hề phù hợp rồi. Hơn nữa nó hoạt động bằng nước đá, dưới thời tiết nóng bức đá tan rất nhanh nên phải thường xuyên châm đá, cũng khá bất tiện.

Theo ý kiến của người viết, chiếc quạt điều hòa mini này có lý để nên mua hoặc không nên mua, quyền quyết định vẫn nằm ở phía người dùng. Nếu bạn thích những sản phẩm độc, lạ, dễ thương thì thiết bị này có thể nằm trong bộ sưu tập của bạn vì giá thành cũng rẻ (khoảng 100.000 đồng). Còn nếu bạn muốn những sản phẩm thiết thực hơn thì nên bỏ qua và tìm đến những dòng quạt điều hòa cỡ lớn khác.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!