Có nên mua quạt điều hòa không khí Panasonic SH02 với giá 5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Panasonic SH02 cho khả năng làm mát tầm cao với hai phần tạo gió lớn khắc phục nhược điểm của các mẫu quạt điều hòa gia dụng khác.

Giới thiệu quạt điều hòa không khí Panasonic SH02

quạt điều hòa panasonic SH02 giá bao nhiêu tiền

quạt điều hòa panasonic SH02 giá bao nhiêu tiền

Panasonic SH02 có công suất cao nhưng thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng giúp cho nó trở thành một mẫu quạt gia dụng cho các gia đình với diện tích phòng rộng mà vẫn đảm bảo tính thuận tiện và thẩm mỹ cao, là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho quạt điều hòa bán công nghiệp cồng kềnh và không được đẹp mắt.

Quạt điều hòa không khí Panasonic SH02 kiểu dáng hiện đại mang đến một phong cách hoàn toàn khác trong không gian gia đình bạn,tích hợp nhiều chức năng quạt thổi gió bằng hơi nước không phun sương có kèm đá khô giúp không gian mát lạnh, chế độ điều chỉnh đa dạng hiện đại, hẹn giờ<12h, mật="" độ="" bay="" hơi="" nước="" lớn="" từ="" 3-5="" lít/giờ,="" mát="" lạnh="" không="" gian="" rộng="" giảm="" nhiệt="" siêu="" nhanh="" từ="" 7-10="" độ="">

Thông số kỹ thuật:

Model: SH02. Panasonic 2 tầng 3 luồng gió đối lưu

Mức độ bay hơi nước: 3-5 lít/giờ.

Kích thước: 43 cm x 38 cm x 114 cm.

Điện áp: 220V-50HZ.

Điều khiển: bằng remote.

Công suất: 150W.

Khối lượng: 14,6kg.

Khả năng làm mát không khí: 2000 m3/h. tương đương 30-40m2

Xuất xứ: Chính hãng

Bảo hành: 12 tháng

Chức năng quạt điều hòa không khí Panasonic SH02

Khả năng làm mát thể hiện ở công suất, quạt điều hòa Panasonic SH02 có công suất cao đến 150W, cho phép làm mát cho diện tích rộng từ 30 – 40m2.

– Màng lọc không khí 3 lớp cao cấp cho khả năng tạo ion âm làm ẩm không khí và tốt cho sức khỏe giúp ngủ ngon sâu giấc hơn vì không khí trong lành có tác động mạnh mẽ đến thể lực.

– Quạt điều hòa có khay chứa đá khô giúp hiệu quả làm mát được tăng cao hơn giúp hạ nhiệt sâu từ 10 – 15 độ C trong ngày nắng nóng cao điểm nhất.

– Chức năng hẹn giờ đến 4h giúp quạt được kiểm soát tốt hơn, tiện nghi cho những giấc ngủ ngon và đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.

Quạt điều hòa không khí Panasonic SH02 có tốt không?

Thiết kế 2 tầng với 2 cánh tạo gió cho không khí lưu thông mạnh mẽ, thời gian hạ nhiệt làm mát cũng rút ngắn nhanh chóng. So sánh với các quạt điều hòa khác trên thị trường thì Panasonic vượt trội hơn rất nhiều khi có khả năng tạo gió tầm cao.

– So sánh về mức giá 5 triệu đồng, nhiều mẫu quạt điều hòa với giá chỉ từ 3 triệu đồng đã được trang bị khả năng làm mát với nguyên lí sử dụng pad làm lạnh và khay chứa nước. Tuy nhiên model SH02 có bình chứa lớn hơn và tầm làm mát cao và rộng hơn, có kèm đá khô làm mát đồng thời có lọc không khí 3 lớp tạo ion hiện đại cho chất lượng không khí tốt hơn rất nhiều.

– Lựa chọn của người dùng tùy thuộc vào điều kiện sử dụng, thay vì chọn quạt công suất nhỏ cho diện tích hạn chế, quạt điều hòa Panasonic SH02 có công suất vượt trội hơn so với hầu hết quạt điều hòa gia dụng thông thường chỉ từ 80 – 100W, cung cấp khí mát lạnh bền bỉ trong căn phòng rộng đến 30 – 40 m2 và cho đông người, đặc biệt là khả năng giảm nhiệt sâu từ 10 – 15 độ C trong ngày nóng bức cao điểm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!