Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse SHD7712 với giá 2,5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người dùng có thể chọn quạt điều hòa Sunhouse SHD7712 nếu muốn thiêt bị làm mát nhỏ gọn mà hiệu năng cao với công suất 85W cho diện tích phòng 15 - 20m2.

Giới thiệu quạt điều hòa Sunhouse SHD7712

Quạt điều hòa sunhouse shd7712

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7712 có kích thước 325 x 325 x 940 mm là một trong những model quạt điều hòa có mức giá rẻ nhất trên thị trường, mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tầm làm mát cao mẫu quạt này có công suất mạnh mẽ đạt 85W và hạ nhiệt được trong những ngày nhiệt độ nắng nóng cao điểm nhất.

Khác với quạt hơi nước hay quạt phun sương, khả năng hạ nhiệt của Sunhouse SHD7712 rất ấn tượng, đồng thời không tạo ẩm xấu gây mất an toàn cho sức khỏe và đồ đạc, chi phí vận hành tiết kiệm.. sản phẩm là một lựa chọn tốt nhất cho căn phòng nhỏ và người dùng cá nhân.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 2.550.000 đồng

Chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7712

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7723 cũng sở hữu những tính năng thông minh như hẹn giờ 7 tiếng đồng hồ, có chế độ gió đa dạng 3 cấp, và tạo ion làm sạch không khí, tuy vậy dung tích bình chứa nước khiêm tốn do thiết kế nhỏ gọn.

Chất liệu của quạt điều hòa Sunhouse SHD7712 bằng nhựa ABS an toàn và độ bền cao, phù hợp với gia đình

Lưu lượng gió 1000m3/giờ cho khả năng làm mát hiệu quả cao trong diện tích 15 – 20 m2, mặc dù với một kích thước quạt khiêm tốn gọn gàng nhưng khả năng làm mát xứng đáng với mức giá 2,5 triệu đồng.

Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse SHD7712?

Thiết kế cao và thon gọn chính là điểm độc đáo của model quạt điều hòa Sunhouse SHD7721, quạt có tầm làm mát cao hơn so với những mẫu quạt điều hòa khác do đó làm mát tầm cao rất tốt khắc phục nhược điểm của nhiều dòng quạt điều hòa có thiết kế tương tự quạt hộp và chỉ làm mát được ở tầm thấp tuy nhiên lại không hề cồng kềnh vướng víu với cấu trúc hình trụ gọn mắt.

– Công suất vừa phải chỉ 85W giúp cho quạt điều hòa Sunhouse SHD7712có khả năng làm mát cho hầu hết căn hộ sinh hoạt của mỗi gia đình với diện tích trung bình từ 15 – 20 m2. Không chỉ làm mát hạ nhiệt nhanh chóng trong mùa hè, chiếc quạt này còn có khả năng tạo ion làm sạch không khí tốt cho sức khỏe.

– So sánh về mức giá, quạt điều hòa Sunhouse SHD7712 có giá từ 2,5 triệu đồng là một lựa chọn tốt cho căn phòng nhỏ 20m2 và người dùng cá nhân. Tuy nhiên thị trường còn nhiều sản phẩm với mức giá tương đương nhưng phần cánh quạt tạo gió lớn hơn bạn nên cân nhắc khi mua hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!