Có nên mua quạt trần 5 cánh Mitsubishi hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có dự định mua sản phẩm này, đừng bỏ qua bài viết đánh giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi dưới đây nhé!

Quạt trần Mitsubishi là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng, bởi thiết kế đẹp, tinh tế và độ bền bỉ qua thời gian. Hiện nay, quạt trần Mitsubishi có ba dòng chính là quạt trần 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh. Trong đó, quạt trần 5 cánh Mitsubishi đang là mẫu quạt lên ngôi trong mùa hè năm nay.

Ưu điểm quạt trần Mitsubishi

  • Thiết kế: Quạt trần 5 cánh Mitsubishi nói riêng hay quạt trần Mitsubishi nói chung đều có thiết kế tinh tế, đơn giản, phù hợp với không gian nhà hiện đại. 
  • Vật liệu sản phẩm: Các thiết bị quạt của Mitsubishi đều được gia công kỹ lưỡng từ kim loại mạ thép chống gỉ tốt, có khả năng chịu tác động từ bên ngoài và bền bỉ trong quá trình sử dụng
  • Điều khiển tiện ích: Luôn được trang bị cả hai loại điều khiển: điều khiển bằng hộp số và điều khiển từ xa.
  • Giá thành: Điểm quan trọng của dòng sản phẩm này chính là mức giá thành phải chăng, vượt mức so với chất lượng sản phẩm
Quạt trần 5 cánh Mitsubishi nói riêng hay quạt trần Mitsubishi nói chung đều có thiết kế tinh tế.
Quạt trần 5 cánh Mitsubishi nói riêng hay quạt trần Mitsubishi nói chung đều có thiết kế tinh tế.

Nhược điểm quạt trần Mitsubishi

Rất đáng tiếc khi hiện nay hãng cho ra mắt sản phẩm quạt trần với số lượng khá khiêm tốn, ít hơn so với các hãng quạt trên thị trường. Với quạt trần 5 cánh Mitsubishi, hiện tại có model tiêu biểu là Mitsubishi C56-RW5.

Đánh giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5

Là model tiêu biểu nhất đại diện cho dòng quạt trần của hãng, cùng phân tích xem lý do gì khiến Mitsubishi C56-RW5 được ưa chuộng đến vậy. 

1. Thông số kỹ thuật

Đường kính cánh 140cm
Chiều dài ti 32cm
Kích thước bao bì 75cm x 51cm x 40cm
Trọng lượng sản phẩm 7,6kg
Loại động cơ AC
Công suất 65W
Điện áp 220V
Tốc độ gió 5 tốc độ
Lưu lượng gió 247m3/phút
Hẹn giờ 1h – 6h
Chất liệu cánh quạt Nhựa sợi thủy tinh
Màu sắc Xám đậm, trắng
Thương hiệu Nhật Bản
Sản xuất tại Thái Lan

2. Về thiết kế 

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 ra mắt thị trường vào năm 2018. Tuy đã 3 năm, những kiểu dáng của quạt vẫn được đánh giá rất cao về tính hiện đại, không hề bị lỗi thời.  Hai màu sắc xám và trắng đều là tone màu sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. 

Đường kính cánh quạt khoảng 140cm cho hiệu quả làm mát tốt ở không gian rộng. Ti quạt dài 32cm nên thích hợp sử dụng quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 cho các kiến trúc nhà ở thành phố.  Đặc biệt, cánh quạt được làm bằng nhựa tổng hợp sợi thủy tinh đảm bảo độ bền trong thời gian sử dụng. 

3. Động cơ mạnh mẽ

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 hoạt động với công suất 65W tạo ra hiệu năng mạnh mẽ, nhanh chóng xóa tan đi sự nóng nực của mùa hè. t. Bên cạnh đó, quạt vận hành với 5 tốc độ gió khác nhau, cho lượng gió từ cấp độ dịu nhẹ đến mạnh mẽ, kết hợp thêm đường kính cánh quạt lên tới 140cm cung cấp lưu lượng gió lên tới 247 m3/phút cho hiệu quả làm mát tốt nhất.

Hoạt động êm ái:

Động cơ mạnh mẽ nhưng Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 vẫn hoạt động êm ái, không hề gây tiếng ồn trong suốt nhiều giờ, do sử dụng mô tơ cao cấp đã được Mitsubishi Electric nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào thiết bị quạ. Sự thay đổi lớn này giúp cho dòng quạt trần 5 cánh Mitsubishi này giúp bạn có thêm những phút thư giãn, nghỉ ngơi yên tĩnh bên người thân và gia đình .

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 hoạt động với công suất 65W tạo ra hiệu năng mạnh mẽ.
Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 hoạt động với công suất 65W tạo ra hiệu năng mạnh mẽ.

4. Nhiều tính năng tiện ích

Đầu tiên, quạt được trang bị bộ điều khiển từ xa với nút bấm rất dễ sử dụng cho người già lẫn trẻ em. Thông qua remote, bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt một cách nhanh chóng, đồng thời cài đặt chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng đồng hồ. Tính năng này giúp bạn và gia đình có những giấc ngủ trọn vẹn hơn, đồng thời phần nào tiết kiệm điện nếu bạn ra ngoài mà quên tắt quạt.

Đặc biệt, ở quạt trần 5 cánh Mitsubishi, đèn led luôn phát sáng giúp người dùng nhận biết cấp độ quạt dễ dàng ngay cả khi vào ban đêm. 

5. Tính an toàn

Phần thiết kế nắp chụp trên/dưới và phần động cơ của quạt thiết kế hài hòa, tạo nên sự liên kết chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, quạt được tích hợp 2 tính năng an toàn để bảo vệ người dùng là:

  • Cầu chì tự động ngắt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt.
  • Trang bị thêm chốt khóa an toàn trên cánh quạt, đề phòng rơi rớt ốc vít.
  • Bên cạnh đó, quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 được hãng áp dụng công nghệ chống rỉ sét cho cánh quạt bằng cách phủ lớp kim loại chống ăn mòn cao nhất hiện nay.

6. Giá sản phẩm

Hiện nay, sản phẩm có giá dao động khoảng 4.000.000đ – 5.000.000đ tùy địa điểm bán. Bạn hãy lựa chọn nơi mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng quạt đồng thời nhận được chế độ bảo hành và ưu đãi tốt.

Có thể thấy, quạt trần 5 cánh Mitsubishi được sự tin dùng của nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước bởi mức giá cả hấp dẫn cũng như sự tiện dụng bậc của sản phẩm. Đặc biệt là model Mitsubishi C56-RW5 ở trên! Nếu đang phân vân về giải pháp làm mát cho mùa hè này, đừng bỏ lỡ chiếc quạt tuyệt vời này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!