Quạt trần Mitsubishi C60-GW 3 cánh có thật sự đáng để lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua và sử dụng quạt trần Mitsubishi C60-GW hay không? Nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Quạt trần là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa nắng nóng. Vật dụng này giúp không gian luôn mát mẻ một cách tự nhiên. Một trong những mẫu quạt được nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay là quạt trần Mitsubishi C60-GW 3 cánh. Trong bài viết dưới đây, Websosanh xin chia sẻ những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm.

Khả năng làm mát

Việc sử dụng quạt trần cần chú ý đến khả năng làm mát như thế nào, máy có làm được gió mạnh không, có làm mát được hay không là điều rất cần thiết. Đầu tiên phải kể đến mẫu quạt này có 4 cấp độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh nên có thể làm mát nhanh chóng khi cần thiết.

Quạt trần Mitsubishi C60-GW
Quạt trần Mitsubishi C60-GW trang bị 4 cấp độ gió

Quạt trần Mitsubishi C60-GW có thiết kế 3 cánh

Quạt được thiết kế với cấu trúc 3 cánh thông dụng. Đường kính khoảng 150cm nên có khả năng tạo nguồn gió lớn và mạnh. Diện tích phòng sử dụng từ 15 đến 20cm là hợp lý, khả năng làm lạnh nhanh và lâu.

Ngoài ra còn có chế độ tự ngắt khi quạt quá tải. Điều này không chỉ an toàn mà còn tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể so với các sản phẩm thông thường. 

Khả năng tiết kiệm điện

Quạt dễ dàng điều khiển bằng hộp số với 4 cấp độ gió khác nhau. Vì vậy, tùy theo nhu cầu của người dùng mà có thể lựa chọn mức độ phù hợp. Điều này giúp bạn hạn chế lượng điện năng tiêu thụ trong tháng.

Đảm bảo an toàn

Khi sử dụng quạt trần, đại đa số người tiêu dùng đều đặc biệt quan tâm tới vấn đề an toàn. Bởi lẽ, vị trí đặt quạt thường ở giữa phòng, ngay trên trần nhà có người ở nên yêu cầu về độ an toàn rất cao.

Quạt trần Mitsubishi C60-GW
Quạt Mitsubishi C60-GW được trang bị hệ thống an toàn

Với quạt trần Mitsubishi C60-GW 3 cánh được trang bị hệ thống treo chắc chắn. Thanh treo mô tơ dài 37,5cm, không quá dài nên không phải lo nhà có trần thấp dễ va chạm với người dùng bên dưới.

Hệ thống dây cáp đi kèm phòng trường hợp các bộ phận khác bị lỏng không giữ được quạt. Nhờ vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, không lo quạt bị đổ.

Ngoài ra, cầu chì nhiệt được trang bị để tự động cắt hệ thống khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt. Điều này làm giảm nguy cơ hỏa hoạn trong nhà của bạn.

Bên cạnh đó còn trang bị khóa an toàn. Bộ phận này gia cố thêm sự chắc chắn, bảo vệ an toàn hơn, tránh cho vít rơi ra ngoài. Bộ phận làm việc được sử dụng loại an toàn giúp ngắt điện tự động khi có sự cố.

Vận hành êm ái

Động cơ của quạt sử dụng loại hiện đại, công nghệ cao nên hoạt động không lo gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, với thiết kế khép kín động cơ bên trong, toàn bộ tiếng ồn được giữ lại, không gây ra tiếng động khi vận hành.

Quạt trần Mitsubishi C60-GW
Quạt Mitsubishi C60-GW không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động

Độ bền của quạt Mitsubishi C60-GW.

Sản phẩm quạt trần được sản xuất bởi thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng trên thị trường. Đây là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm bền bỉ với thời gian.

Thật vậy, từ động cơ cho đến vật liệu cấu tạo nên sản phẩm đều được làm từ những vật liệu cao cấp. Động cơ được bảo hành dài hạn mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Thiết kế cánh quạt được làm bằng kim loại thép không gỉ cao cấp vô cùng chắc chắn, hạn chế móp méo khi va đập. Bên ngoài còn được phủ một lớp sơn chống rỉ nên dù qua thời gian dài sử dụng, quạt vẫn trông như mới.

Với những thông tin trên chúng ta đã biết cấu tạo quạt trần Mitsubishi C60-GW như thế nào rồi phải không? Có thể thấy đây là một sản phẩm ưu việt, nhiều tiện ích, mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!