Có nên mua robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max tầm giá 9,5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max đang được nhiều người tin chọn. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hữu ích trong việc vệ sinh các không gian khác nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max dưới đây.

  1. Ưu điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

 1.1 Robot hút bụi tránh vật cản dễ dàng

Nếu bạn có rất nhiều đồ đạc trên sàn nhà và sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc để di chuyển và dọn dẹp bằng robot hút bụi thông thường, nhưng CPU lõi tứ 32 bit mạnh mẽ trong Xiaomi S5 Max sẽ giúp tất cả những điều đó trở nên khả thi.

Mặt khác, Roborock S5 max còn hút bụi tốt ở chỗ không chỉ lập bản đồ khu vực mà còn nhận dạng hình dạng mặt sàn và lưu trữ các vị trí có chướng ngại vật cần chuyển đổi. Chuyển động làm sạch có thể được điều hướng sao cho không có bước nào bị bỏ qua hoặc lặp lại.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max – Bản quốc tế

1.2 Cảm biến hỗ trợ di chuyển chính xác

Bạn có thể lên lịch dọn dẹp một hoặc nhiều phòng và công nghệ cảm biến LSD của S5 Max thực hiện quét môi trường 360 độ trong 5 giây.

Nhờ trang bị cao cấp của rô-bốt Roborock S5 Max với 14 cảm biến trải khắp cơ thể, với độ chính xác cao để hỗ trợ xác định chính xác vị trí của nó trên bản đồ, cũng như các biện pháp bảo vệ chống ngã cầu thang, va chạm với chướng ngại vật, bị vướng vào dây điện và va vào đồ chơi v.v..

Bạn có thể để máy hút bụi rô-bốt của mình ở tầng thứ hai mà không sợ máy ngã vì được trang bị các cảm biến sẽ kích hoạt quay lại nếu nhận thấy đang đi về phía trước cầu thang hoặc dừng hoạt động trong giây lát nếu bạn nâng máy lên.

1.3 Lực hút mạnh mẽ và dễ dàng lau sạch sẽ loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất

Tính năng lau và hút bụi tự động tích hợp của rô-bốt Roborock S5 Max sẽ làm sạch mọi bề mặt, có thể là thảm, sàn gỗ, gạch hoặc đá, mở ra kỷ nguyên tự động hóa các nhiệm vụ làm sạch kĩ lưỡng của kỷ nguyên 4.0.

Máy hút bụi roborock có một bàn chải quay đặc biệt ở bên trong quay với tốc độ 15000 vòng quay mỗi phút và truyền luồng không khí qua các tuyến định sẵn. Cốc hút 2000Pa mạnh mẽ của Roborock Xiaomi S5 Max có thể nhặt pin AA và thậm chí có thể hút cả lông dưới thảm.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max – Bản quốc tế

1.4 Khả năng làm sạch diện tích sàn lớn

Ngăn chứa nước của Roborock S5 max đã được tăng lên tối đa 280 ml, giúp nó có khả năng làm sạch căn hộ có diện tích sàn hơn 200 mét vuông trong một lần hút hoặc căn hộ nhỏ hơn với diện tích sàn từ 65 mét vuông trở lên đến ba lần.

1.5 Cảm biến loại sàn xác định cài đặt lau tối ưu

Khi sử dụng máy hút bụi Roborock S5 max, bạn có thể yên tâm khi biết rằng máy sẽ tự động cảm nhận và lựa chọn chế độ hút phù hợp nhất một cách thông minh khi phát hiện các loại bề mặt khác nhau.

Ví dụ, nếu robot đang làm sạch thảm, nó sẽ tự động tăng lực hút lên 2000Pa để hút bụi, lông thú và các hạt ẩn dưới thảm.

Tính năng No-Mop Zone rất hữu ích khi bạn không muốn robot lau nhà làm ướt bề mặt thảm, bên dưới tủ hoặc gầm giường, nơi nấm mốc có thể phát triển nếu không gian trong tủ không đủ thông thoáng để làm khô , lâu ngày sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu.

1.6 Sử dụng ứng dụng Mihome từ điện thoại thông minh

Ứng dụng Mihome trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn giúp bạn dễ dàng lập trình robot hút bụi thông minh để làm sạch vào những thời điểm cụ thể trong ngày, ở các chế độ làm sạch cụ thể, ở những khu vực lau ướt cụ thể, v.v.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max – Bản quốc tế.

2. Có gì cần cân nhắc khi mua robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max?

Trong tầm giá 9,5 triệu đồng, đây là một trong những robot hút bụi lau nhà giá thành hợp lý có thể đảm nhiệm tốt việc lau dọn cho căn hộ diện tích lớn.

Các tính năng nổi bật có thể so sánh với các đối thủ cạnh tranh trong tầm giá 10 triệu đồng có thể kể đến như: khả năng hút bụi không bị gián đoạn trên sàn nhiều vật cản nhờ cảm biến xác định loại sàn, hút bụi và lau sàn trong diện tích lớn ( 65m2 lau sàn và 200 m2 hút bụi), kết nối với ứng dụng Mihome.. điều chỉnh tiện lợi.

Tuy nhiên, vì trong tầm giá 10 triệu đồng nên robot hút bụi này còn có những hạn chế cần được cải thiện hơn, như không có tính năng lọc bụi bẩn kĩ lưỡng hoặc còn hạn chế khi hút tóc và các bụi bẩn kích thước lớn. Mặc dù vậy, đây vẫn là robot hút bụi được đánh giá cao về cả thiết kế sang trọng, công năng và tiện ích trong tầm giá.

Để nhận được những tin tức mới nhất về các sản phẩm công nghệ, đừng ngần ngại truy cập vào trang web của chúng tôi để nhận thông báo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có thiết kế hiện đại cùng khả năng làm sạch mạnh mẽ đến từ thương hiệu Xiaomi. Dòng robot nội địa này được rất nhiều các chị em nội trợ yêu thích trong thời gian hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!