Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A31 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A31 không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Điện thoại Samsung Galaxy A31 đang là một trong những smartphone có được sự chú ý từ đông đảo người sử dụng, điện thoại Samsung Galaxy A31 mang tới cho người sử dụng sản phẩm ấn tượng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị liệu rằng đây có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

samsung galaxy a31

1. Giá bán điện thoại Samsung Galaxy A31 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của điện thoại Galaxy A31 rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 4,200,000 đồng. Mức giá này rẻ hơn so với giá niêm yết của hãng cho điện thoại này là 6,490,000 đồng.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị liệu rằng điện thoại Galaxy A31 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy A31

– Thiết kế hợp thời

Mặc dù là một trong những smartphone giá tầm trung nhưng điện thoại Samsung Galaxy A31 lại sở hữu thiết kế xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, máy sử dụng màn hình tràn viền cạnh cực mỏng với camera trước cách điệu hình giọt nước. Trong khi đó, phía sau là mặt lưng bóng với cụm camera được sắp xếp nằm trong hình chữ nhật rất gọn và mang tới bề ngoài không khác gì những smartphone đầu bảng.

Mặc dù là bằng nhựa, nhưng mặt lưng của điện thoại Samsung Galaxy A31 lại làm theo kiểu giả kính, nên có được bề ngoài hết sức bóng bẩy và ấn tượng với người sử dụng.  Đi kèm với đó là họa tiết đường vân song song, vát chèo kèm theo hiệu ứng ánh sáng sẽ phần nào tạo điểm nhấn cho Galaxy A31.

Xét về mặt thiết kế, Galaxy A31 không mang đến một phong cách tạo hình quá độc lạ, chỉ cơ bản là thừa hưởng những gì vốn được xem là “tốt’ nhất của dòng A 2020. Nhưng như vậy cũng đã đủ khiến chiếc điện thoại này trở nên đẹp và thu hút trong phân khúc giá của mình.

samsung galaxy a31– Khả năng hiển thị ấn tượng

Galaxy A31 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch độ phân giải Full HD+ (411 ppi). Màn hình này là mức khá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên khả năng hiển thị của máy chính là điều làm nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng kiểu camera cách điệu hình giọt nước, diện tích không đang kể nhưng so với các kiểu màn hình nốt ruồi thì kiểu màn hình này có hơi lỗi thời một chút. Dẫu vậy, người sử dụng vẫn có thể nhận thấy sự hài lòng khi lựa chọn chiếc smartphone này.

– Về cấu hình và hiệu năng xử lý

Samsung trang bị cho Galaxy A31 hoạt động với vi xử lý Helio P65, con chip này gồm 8 nhân, trong đó 2 nhân xung nhịp cao và 6 nhân xung nhịp 1.8GHz (2×2.0 GHz & 6×1.7 GHz). Đi kèm theo đó là dung lượng RAM lớn 6GB, bộ nhớ trong 128GB.

Với trang bị này, máy đủ để đáp ứng tất cả các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên QUÂN Mobile, PUBG…

– Camera ấn tượng

Camera luôn là ưu điểm của điện thoại Samsung và Galaxy A31 cũng không phải là ngoại lệ, máy được trang bị cụm 4 camera chính với thông số như sau:

Camera chính 48 MP, f/2.0, 26mm (wide),

Cảm biến góc rộng 8 MP, f/2.2, 13mm (ultrawide),

Cảm biến chụp cận cảnh 5 MP, f/2.4, (macro)

Cảm biến đo chiều sâu 5 MP, f/2.4, (depth)

Cụm camera này cho phép người sử dụng có thể chụp được những shoot hình ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng về đa dạng những kiểu ảnh chụp khác nhau.

Trong khi đó, camera trước 20MP cũng đáp ứng rất tốt nhu cầu chụp ảnh selfie từ phía người sử dụng, đặc biệt là các chị em thích sống ảo.

samsung galaxy a31

3. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A31 không?

Rõ ràng là trong tầm giá rẻ, A31 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu. Không chỉ sở hưu thiết kế ấn tượng mà điện thoại Samsung Galaxy A31 còn là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn cần một chiếc smartphone để chơi game hoặc sử dụng cho nhu cầu chụp ảnh.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!