Có nên mua Samsung M62 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung M62 được biết đến là điện thoại tầm trung của dòng M đang được rất nhiều người chú ý nhờ sở hữu viên pin dung lượng khủng lên tới 7000mAh. Liệu đây có phải là ưu điểm nên mua Samsung M62 không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu những thông số ấn tượng, đặc biệt là thời lượng pin lên tới 7000mAh, con số lớn nhất trong các dòng smartphone cận cao cấp. Đi kèm con chip Exynos 9825 do Samsung tự phát triển đã từng thành công với dòng flagship Galaxy Note 10 series, cùng một màn hình AMOLED sống động, Samsung M62 hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung. Vậy có nên mua Samsung M62 không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Samsung M62 với thiết kế ấn tượng

Samsung M62 với thiết kế ấn tượng

Để phù hợp với viên pin dung lượng lớn, Galaxy M62 được trang bị một màn hình lên tới 6.7 inch. Giống như các sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại trung cấp khác của mình, Samsung M62 sở hữu vỏ ngoài làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa. 

Tuy nhiên, do mặt sau máy được hoàn thiện theo phong cách laser gradient khá bắt mắt cùng với một số tùy chọn màu sắc nên M62 vẫn cho cảm giác khá cao cấp.

Samsung M62 với màn hình Super AMOLED cao cấp

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung tuy nhiên Samsung vẫn rất hào phóng với người dùng khi trang bị cho M62 một màn hình Super AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ với độ sáng lên tới 420 nits và tần số quét 60Hz. 

Với thông số màn hình này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các nội dung 2K một cách thoải mái. Đặc biệt màu đen trên máy có độ sâu rất tốt, giúp độ tương phản được tối ưu kết hợp cùng độ sáng cao, giúp bạn có thể tự tin dùng điện thoại ngay dưới trời nắng.

Samsung M62 với cụm camera chất lượng cao

Samsung M62 với cụm camera chất lượng cao

Galaxy M62 được trang bị cụm 4 camera gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP cùng 2 cảm biến Macro và đo chiều sâu 5MP. Với thông số camera này, thiết bị có thể đáp ứng tốt gần như tất cả nhu cầu chụp ảnh thông thường từ chụp cận cảnh, ảnh góc rộng, chụp đêm hay chụp chân dung.

Chất lượng ảnh từ cụm camera selfie trên M62 có phần nhỉnh hơn so với ảnh chụp từ Mi 10i với camera 108MP. Camera selfie này có dạng nốt ruồi với độ phân giải 32MP chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với những bức ảnh đầy đủ chi tiết, khả năng lấy nét, xóa phông ổn và thuật toán làm đẹp tự nhiên. Ngoài ra, thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu quay video 4K – 30fps hay Full HD – 30fps một cách ổn định

Samsung M62 với hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Exynos 9825

Con chip Exynos 9825 được tích hợp trên chip Exynos 9825 đã từng rất thành công trên dòng flagship của Samsung năm 2019 đó là Samsung Galaxy Note 10 series. 

Con chip này hứa hẹn sẽ mang đến cho M62 một hiệu năng sử dụng cực mạnh mẽ, từ các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe gọi, nhắn tin cho tới các tác vụ nặng hơn như chơi game ở độ phân giải cao… đều có trải nghiệm mượt mà nhất. Thậm chí điểm benchmark đơn nhân và đa nhân của con chip Exynos 9825 đều vượt trội hơn so với các đối thủ cùng tầm giá như SnapDragon 750G hay Dimensity 800U 5G.

Samsung M62 với thời lượng pin “bá đạo”

Samsung M62 với thời lượng pin “bá đạo”

Với dung lượng pin lên tới 7000 mAh, bạn có thể sử dụng Samsung Galaxy M62 liên tục 2 ngày với các tác vụ bình thường mà không cần phải lo lắng về chuyện hết pin giữa chừng. Mặc dù có dung lượng pin lớn, tuy nhiên thời gian sạc đầy của M62 chỉ rơi vào khoảng 2 tiếng nhờ sở hữu công nghệ sạc nhanh 25W, một con số không hề kém một chút nào cả.

Giá bán Galaxy M62: Có nên mua không?

Hiện nay, điện thoại Galaxy M62 đang được bán ra với giá bán 7,99 triệu đồng, trong tầm giá này với những gì được trang bị mà chúng tôi đã kể bên trên đây thì chắcc hắn M62 vẫn là lựa chọn đáng tiền trong năm 2022 này. Đặc biệt là về dung lượng pin cùng cấu hình khủng ấn tượng sẽ mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!