Có nên mua sữa bột Hipp cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Hipp là sản phẩm dinh dưỡng cho bé có xuất xứ từ Đức được đánh giá cao bởi công thức sữa mới giúp bé ăn ngon miệng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không:

Lựa chọn sữa bột nào cho con là điều mà các bậc cha mẹ đều phải cân nhắc, suy nghĩ và tìm hiểu rất nhiều. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn sữa bột nào cho con mình trong vô số các thương hiệu sữa khác nhau trên thị trường thì có thể tham khảo sữa bột Hipp. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu sữa nổi tiếng của Đức với công thức sữa mới giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt.

Ưu điểm của sữa bột Hipp

sữa bột

Sữa bột Hipp

Sữa bột Hipp được sản xuất từ các nguyên liệu sạch, nguyên liệu hữu cơ được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu – tiêu chuẩn Organic nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

– Sữa bột Hipp cung cấp protein ở dạng dễ tiêu hóa nhất, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt và nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp bé hấp thụ tốt và lên cân đều đặn để mẹ an tâm.

– Sữa bột Hippbổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS – chất xơ tăng cường môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch. Các nhà khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của Lactobacillus, một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất hiện nay, trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Các vi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa dị ứng như viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay…

– Sữa bột Hippcác axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp có lợi cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé.

– Sữa bột Hipp chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp bé dễ hấp thụ, dung nạp sữa tốt và tiêu hóa dễ dàng hơn. Ngoài ra, sữacó dạng bột khô hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất, mùi thơm nhẹ giúp kích thích vị giác để các bé ăn ngon miệng hơn.

Giá thành của sữa bột Hipp

So với nhiều loại sữa công thức khác trên thị trường thì sữa bột Hipp có giá bán khá cao nên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để cho con em mình sử dụng thường xuyên. Hiện nay, sữa bột Hipp hộp thiếc 350g có giá bán khoảng 230.000 đồng; sữa bột Hipp hộp giấy 300g có giá khoảng 175.000 đồng; sữa bột Hipp hộp thiếc 800g có giá khoảng trên 400.000 đồng. Nếu bé nhà bạn mới bắt đầu tập uống sữa công thức thì bạn nên chọn mua loại hộp giấy 300g hoặc hộp thiếc 350g để không bị lãng phí nếu như bé không hợp sữa, hoặc không thích sữa.

Có nên mua sữa bột Hipp không?

sữa bột

Sữa bột Hipp có mùi thơm nhẹ kích thích vị giác của bé

Sữa cho bé Hipp được đánh giá cao bởi nguồn nguyên liệu sản xuất sữa sạch đạt chuẩn của Châu Âu – tiêu chuẩn Organic. Sữa bột này không chỉ có mùi vị hấp dẫn các bé khiến bé mê thích việc uống sữa hơn mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển đồng đều và khỏe mạnh trong suốt những năm đầu đời. Tuy nhiên, sữa bột Hipp không giúp bé tăng cân nhiều nên những mẹ đang tìm kiếm sữa công thức tăng cân cho bé nên cân nhắc trước khi chọn mua. Ngoài ra, sữa bột Hipp cũng có giá thành khá cao nên sẽ không phải là một lựa chọn kinh tế trong công cuộc nuôi con bằng sữa dài hơi. Tuy nhiên, nếu giá sữa không phải là vấn đề với bạn thì sữa bột Hipp là một trong những lựa chọn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!