Có nên mua sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Similac 5G số 3 là sản phẩm sữa bột mới với công thức đột phá giúp trẻ 1-2 tuổi phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thể chất khỏe mạnh, đặc biệt là hệ tiêu hóa giúp trẻ hạn chế táo bón, tăng cân đều đặn.

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi do nước nào sản xuất?

Trong 2 năm đầu đời, trẻ cần nhận được dinh dưỡng quan trọng từ sữa mẹ. Trong sữa mẹ có nhiều kháng thể và dinh dưỡng mà bất cứ loại sữa bột công thức nào cũng không thể thay thế. Do đó, mọi bà mẹ đều nên cho con bú hoàn toàn trong 2 năm đầu.

Với các mẹ phải đi làm mưu sinh cai sữa sớm cho con và muốn bổ sung thêm dinh dưỡng cho con từ nguồn sữa bột công thức thì sữa Similac 5G số 3 có thể là một trong những lựa chọn tốt.

Đây là một sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ 1-2 tuổi của tập đoàn sữa Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm sữa bột Similac 5G số 3 được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Abbott Ireland, được công ty TNHH Dinh dưỡng 3A nhập khẩu và phân phối tới tay người tiêu dùng.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi do nước nào sản xuất?
Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi do nước nào sản xuất?

2. Review sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân không biết chất lượng sữa Similac 5G số 3 có tốt không có nên mua sữa cho trẻ 1-2 tuổi sử dụng không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Đánh giá sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi về thiết kế

Về thiết kế, bao bì sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi được đánh giá là đẹp hơn các bao bì sữa Smilac công thức cũ. Phía bên trái mắt người dùng là logo của tập đoàn sữa Abbott Mỹ, phía bên phải mắt người dùng là công thức số với ghi chú sữa dành cho trẻ 1-2 tuổi. Ở giữa là hình ảnh giọt sữa căng mọng với đầy đủ dưỡng chất, trên giọt sữa là một biểu tượng mạng lưới kết nối. Còn phía bên dưới là các công dụng, tính năng chính sữa bổ trợ.

Các loại sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi hiện có trên thị trường đa phần đều được đóng bao bì dạng lon thiếc với các quy cách đa dạng như lon nhỏ 400g, lon lớn 900g và lon siêu tiết kiệm 1.7kg, đem đến nhiều lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, trên thân lon sữa còn ghi nhiều thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu phân phối, thông tin thành phần, bảng tỉ lệ dinh dưỡng, cách pha sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi… bằng tiếng Việt để người dùng tiện tìm hiểu và tra cứu.

Màu sắc chủ đạo trên bao bì sữa bột Similac 5G số 3 là màu vàng. Bên trong nắp nhựa có màng seal, thìa đong sữa được bỏ bên trong hộp. Theo nhiều người dùng cho biết, họ thích thìa được gắn trên nắp hơn, như vậy sẽ tiện cho việc tìm thìa đong sữa và bột sữa không bị bám trên cán thìa, đảm bảo vệ sinh hơn khi sử dụng sữa bột Similac mới cho trẻ.

Đánh giá sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi về thiết kế
Đánh giá sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi về thiết kế

2.2 Thành phần sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi

Thành phần sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi bao gồm: Sữa không béo, lactose, dầu thực vật (có chứa: dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), bột bơ sữa, các Vitamin (acid ascorbic, niacinamid, RRR-α-tocopheryl acetat◊, canxi d-pantothenat, retinyl palmitat, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, acid folic, phylloquinon, d-biotin, cholecalciferol, cyanocobalamin), khoáng chất (canxi carbonat, kali citrat, natri clorid, tricanxi phosphat, magiê clorid, kali hydroxid, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, canxi clorid, đồng sulfat, natri selenat, kali iodid), 5 HMOs (2’-fucosyllactose, lacto-N-tetraose, 3-fucosyllactose, 6’-sialyllactose, 3’-sialyllactose), chất nhũ hóa lecithin đậu nành, myo-inositol, acid docosahexaenoic (DHA), hương vani tổng hợp, cholin clorid, taurin, cholin bitartrat, Bifidobacterium lactis BB-12*, acid arachidonic (AA), ascorbyl palmitat, NUCLEOTIDES (cytidin 5′-monophosphat, dinatri uridin 5′-monophosphat, adenosin 5′-monophosphat, dinatri guanosin 5′-monophosphat), hỗn hợp tocopherol, CAROTENOID (lutein, β-caroten).

*Vitamin E tự nhiên.

*BB-12: thương hiệu của Chr. Hansen.

2.3 Đánh giá sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi về công dụng, tính năng

Với bảng thành phần đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi được đánh giá là một loại sữa bột công thức tốt toàn diện cho trẻ khi:

– Giúp bổ sung năng lượng tức thì cho các hoạt động khám phá trong ngày của trẻ.

– Giúp hỗ trợ phát triển trí não thông minh cùng hệ thần kinh thị giác tối ưu nhờ hệ dưỡng chất đặc biệt Prodi-GTM có bổ sung thêm gangliosides phối kết hợp với bộ 3 dưỡng chất vàng cho não gồm lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, và các dưỡng chất tốt cho não khác như AA, omega 3, omega 6, taurin, cholin.

– Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa ở trẻ khỏe mạnh và tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa và thức ăn hàng ngày để bé tăng cân đều đặn, phát triển chiều cao vượt trội.

– Giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tối ưu với phức hợp 5HMOs kết hợp với nucleotides và probiotics (lợi khuẩn BB-12®) để trẻ ít ốm vặt và ngăn ngừa các nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ nhỏ do vi khuẩn, vi rút bên ngoài môi trường gây ra.

Review sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi có tốt không?
Review sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi có tốt không?

2.4 Uống sữa Similac 5G số 3 có tăng cân không?

Trong sữa bột cho trẻ 1-2 tuổi Similac 5G số 3 rất giàu đạm, béo không chứa dầu cọ lại là sữa cải thiện hệ tiêu hóa tốt nên giúp trẻ tăng cân đều, ổn định và phù hợp chuẩn khuyến nghị WHO. Với các mẹ đã mua sữa Similac 5G số 3 sử dụng cho con cũng đánh giá sản phẩm uống có mùi thơm vani, vị sữa ngọt thanh, có độ béo, ngậy nhưng không quá ngấy, con hợp tác, output đẹp, có tăng cân.

2.5 Giá sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi đang bán ra dao động trong khoảng từ 431.000 vnd – 509.000 vnd/hộp 900g tùy nơi bán.

3. Có nên mua sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi không?

Dựa trên tất cả những review sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi chi tiết trên từ Websosanh.vn thì có thể thấy rằng đây là một loại sữa bột tốt cho bé và đáng để tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên, trong thành phần sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi có chứa lactose và đậu nành nên với đối tượng trẻ hay dị ứng hoặc có tiền sử dị ứng với các thành phần trong sữa không nên sử dụng. Do là sữa bột nhập khẩu nên giá sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi cũng cao hơn một chút so với giá sữa bột nội địa sản xuất trong nước. Với mức giá này, cha mẹ hãy tự cân nhắc xem nó có phù hợp với khả năng điều kiện tài chính của mình không thì sẽ dễ dàng đưa ra được nhận định đúng cho vấn đề “Có nên mua sữa Similac 5G số 3 cho trẻ 1-2 tuổi không?”.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm và lựa chọn được một loại sữa công thức phù hợp cho con. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!