Có nên mua sữa Yoko Vinamilk pha sẵn cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Yoko Vinamilk pha sẵn là gì? Có nên mua sữa Yoko Vinamilk pha sẵn cho bé sử dụng không? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì thông tin hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ có thể giúp ích cho bạn:

Nếu bạn đang kỳ vọng con sẽ được nhận nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ sữa bột Nhật với mức giá cả hợp lý hơn thì có lẽ sữa bột Yoko của Vinamilk sẽ là một trong những lựa chọn tốt bạn có thể tham khảo.

Tuy là sữa nội địa nhưng Vinamilk đã tiên phong trong việc nhập khẩu các dưỡng chất tốt nhất từ Nhật Bản để giúp bé có sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não một cách tối ưu. Sữa bột Yoko đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2019 tới nay ít nhiều đã chiếm được cảm tình từ một bộ phận đông đảo các mẹ bỉm sữa Việt. Nếu đây là lần đầu bạn nghe tới sữa Yoko và chưa biết liệu sản phẩm sữa Yoko Vinamilk pha sẵn có phù hợp với con mình không, nên mua sử dụng cho bé không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Sữa Yoko Vinamilk pha sẵn dành cho trẻ mấy tuổi?

Theo khuyến cáo của hãng thì không dùng sữa Yoko Vinamilk pha sẵn cho trẻ dưới 1 tuổi. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng sữa Yoko pha sẵn của Vinamilk thì bạn cần lưu ý chỉ nên mua và dùng cho trẻ trên 1 tuổi.

Có nên mua sữa Yoko Vinamilk pha sẵn cho bé không?
Sữa Yoko Vinamilk pha sẵn có tốt không?

Sữa Yoko Vinamilk pha sẵn có tốt không?

Sản phẩm sữa Yoko Vinamilk pha sẵn trên thị trường hiện nay được thiết kế dưới dạng bao bì hộp giấy với 2 loại dung tích chính là:

  • Sữa Yoko hộp 110ml được khuyến cáo nên sử dụng 3 hộp 1 ngày.
  • Sữa Yoko hộp 180ml được khuyến cáo nên sử dụng 2 hộp 1 ngày.

Cả 2 loại sữa hộp Yoko pha sẵn trên đều được đóng gói theo quy cách 1 lốc 4 hộp, 1 thùng 12 lốc 48 hộp.

Để biết sữa Yoko Vinamilk pha sẵn có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn soi thành phần và công dụng chính của sản phẩm này thật chi tiết:

1. Thành phần sữa Yoko Vinamilk pha sẵn

Thành phần sữa Yoko Vinamilk pha sẵn bao gồm: Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), maltodextrin, lactoza, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu dừa, dầu hướng dương giàu oleic), đạm whey cô đặc, đường, chất xơ hòa tan (galacto-oligosaccharid (GOS) & oligofructose (FOS)), các khoáng chất (calci carbonat, kali citrat, magnesi oxyd, sắt sulfat, sắt pyrophosphat, natri citrat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), calci sữa, chất nhũ hóa (lecithin), cholin, DHA từ dầu tảo Crypthecodinium cohnii, Bifidobacterium, BB-12TM, các vitamin (natri ascorbat, PP, E, calci D-pantothenat, B6, B1, A, acid folic, K1, D3, biotin, B12), taurin, ARA, hỗn hợp nucleotid (cytidin 5-monophosphat, dinatri uridin 5-monophosphat, adenosin 5-monophosphat, dinatri inosin 5-monophosphat, dinatri guanosin 5-monophosphat), chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherol tự nhiên, ascorbyl palmitat), lutein.

sữa Yoko Vinamilk pha sẵn
Khuyến mãi sữa Yoko Vinamilk pha sẵn

2. Công dụng sữa Yoko Vinamilk pha sẵn

Với bảng thành phần đầy đủ dinh dưỡng và có nhiều dưỡng chất tốt được nhập khẩu từ Nhật Bản trên, sữa Yoko Vinamilk pha sẵn có các công dụng chính sau:

  • Giúp trẻ tiêu hóa tốt, nhuận trường nhờ thành phần chất xơ hòa tan galacto-oligosaccharides (GOS) được nhập khẩu từ Nhật.
  • Bổ sung các khoáng chất Canxi và vitamin D giúp phát triển hệ xương chắc khỏe.
  • Probiotics Bifidobaterium, BB-12 giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ các dưỡng chất. Trong đó, thành phần BB-12 được nhập khẩu từ Nhật là thương hiệu của CHr.Hansen A/S.
  • Bổ sung 100% DHA từ tảo giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO và Taurin nhập khẩu từ Nhật giúp trẻ phát triển não bộ sớm.

Giá sữa Yoko Vinamilk pha sẵn bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa bột pha sẵn Yoko Gold 110ml bán lẻ khuyến nghị là khoảng 35.600 vnđ/ lốc 4 hộp. Giá thùng sữa bột pha sẵn Yoko Gold 110ml 48 hộp bán lẻ khoảng 427.205 vnđ/ thùng.

Còn giá sữa bột pha sẵn Yoko Gold 180ml bán lẻ khuyến nghị là khoảng 56.879 vnđ/ lốc 4 hộp. Giá thùng sữa bột pha sẵn Yoko Gold 110ml 48 hộp bán lẻ khoảng 682.546 vnđ/ thùng.

Có nên mua sữa Yoko Vinamilk pha sẵn cho bé dùng không?

Với mức giá sữa Yoko Vinamilk pha sẵn trên thì chúng ta dễ dàng thấy được, mức giá này khá tương đồng với các loại sữa bột pha sẵn khác cho bé đang được bán trên thị trường trong nước. Bên cạnh đó, sữa Yoko Gold khuyến mãi rất nhiều không chỉ cho nhập mã giảm giá, giảm giá theo phần trăm mà còn tặng thêm quà như gấu bông tùy điều kiện chính sách từng chương trình nên khá thu hút được các mẹ bỉm quan tâm.

sữa Yoko Vinamilk pha sẵn
Đánh giá sữa Yoko Vinamilk pha sẵn từ các mẹ

Theo đánh giá từ nhiều mẹ bỉm sữa Việt thì chất lượng sữa Yoko Vinamilk khá tốt giúp trẻ ăn uống ngon miệng và tiêu hóa khỏe mạnh, output đẹp. Dạng pha sẵn tiện lợi khá tiện để mang theo cho bé khi đi học, đi chơi mà không mất thời gian pha sữa bột dinh dưỡng.

Dựa trên những ưu điểm trên thì sữa Yoko Gold pha sẵn của Vinamilk hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn đáng tham khảo dành cho con trải nghiệm. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các điểm bán uy tín nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!